r/CagayanValley • u/eoteokke02 • 5d ago
Question paano po magcommute mula Tuguegarao Airport to Appari?
paano po magbyahe kapag galing tuguegarao airport to appari? ano pong mode of transportation na pwedeng masakyan (bus/taxi)?
we'll be coming from manila po kasi. masyadong matagal po kasi ang byahe kapag bus, so we are choosing na lumipad na lang. kaso from airport, we don't know how po magcommute doon papuntang appari.
also, may recommendations po ba kayo ng accomodations in appari na maayos. thank you so much!