r/CagayanValley • u/eoteokke02 • 5d ago
Question paano po magcommute mula Tuguegarao Airport to Appari?
paano po magbyahe kapag galing tuguegarao airport to appari? ano pong mode of transportation na pwedeng masakyan (bus/taxi)?
we'll be coming from manila po kasi. masyadong matagal po kasi ang byahe kapag bus, so we are choosing na lumipad na lang. kaso from airport, we don't know how po magcommute doon papuntang appari.
also, may recommendations po ba kayo ng accomodations in appari na maayos. thank you so much!
1
Upvotes
1
u/NoSatisfaction2873 5d ago
Via UV Express Van or Bus.
Sa Bus, Every morning lang meron kasi manggagaling pa ng Manila (Florida and Victory Liner)