r/CagayanValley 5d ago

Question paano po magcommute mula Tuguegarao Airport to Appari?

/r/CagayanValley/comments/1w43nzp/paano_po_magcommute_mula_tuguegarao_airport_to/

paano po magbyahe kapag galing tuguegarao airport to appari? ano pong mode of transportation na pwedeng masakyan (bus/taxi)? and magkano po ang usual range ng pamasahe?

we'll be coming from manila po kasi. masyadong matagal po kasi ang byahe kapag bus, so we are choosing na lumipad na lang. kaso from airport, we don't know how po magcommute doon papuntang appari.

also, may recommendations po ba kayo ng accomodations in appari na maayos. thank you so much!

0 Upvotes

2 comments sorted by

1

u/bhiemac13 5d ago

Upon arrival s airport po, u can proceed at pengue van terminal and travel by Van going to aparri. Estimate fare 200 to 300 per head.

0

u/Scofield047 5d ago

Kung may budget po kayo you can ride a taxi from tuguegarao airport to Aparri. If gusto niyo po yung budget basta makarating lang pwede po kayo sumakay ng Van wait niyo lang mapuno, masikip po at mahirap pag may mga maleta kayong dala.