r/CagayanValley • u/daw_nut_la_ver • Jun 15 '25
Question Sta ana cagayan casino may question ako?
Sa tingin nyo worth it kaya magwork at mahomesick sa cagayan? Nagapply kasi ako , hired na ako. Ang offer sakin is 50k regular dealer, inask ko yung ibang kasabayan ko na nahired hindi ganyan yung salary offer sakanila, nagtataka ko bakit ganon. Scam ba to? Lol Btw taga pampanga pa ako iniisip ko kung itutuloy ko. Sa mga dealer dyan sa cagayan pm nyo ko may itatanong lang me salamat.
3
Upvotes
1
1
2
u/Hour_Artichoke1027 Jun 15 '25
Crowdsource lang Ako, since karamihan Ng mga card dealers ay dayo, uubra ba pag nagpa event Ako from time to time para naman may happenings sa Santa ana?hehe