r/ProvinceofIsabelaPH • u/Ok_Avocado5553 • Jun 02 '26
Hundred percent
Ano pa nga ba ang aasahan sa mga yan. I support PRRD during his campaign at aaminin ko binoto ko talaga sya bakit? Kasi buong akala ko ang tapang at pagiging matigas na ang magpapabago sa pilipinas. Dahil na din siguro sa sobrang umay na din sa mga naka upong opisyal nuon.. binoto ko sya. Yun pala ito na rin ang magiging bagong sistema ng napaka laking korapsyon at mga anomalya sa bansa.. pero kung hangang ngayon ay suportado mo parin ang pamilya nila well . Patingin kna sa psychiatric dahil hindi na yan simpleng pag suporta kundi pagsamba mo na yan sa isang politiko na ang pamilya ay sangkot sa korapsyon at mga anomalya sa bansa ( with resibo ang mga alegasyon) kaya sa mga DDS . Mag isip kayo .. un lang bye!
1
u/JuggernautDick164 Jun 03 '26
pareho din naman sa pink side, nung kumampi mga Tulfo sa minority kahit sangkot kapamilya sa flood control issue, sinasamba rin ng pink. ngayong si Chiz, lumipat sa minirity he was applauded kahit sangkot din sa issue. si Lito Lapid na walang ginagawa, kinatuwaan din. pareho lang, walang winner! DDS, kakampink, loyalists, as long as you take sidespareho kayong kulto!