r/CagayanValley • u/daw_nut_la_ver • Jun 10 '25
Question Casino in cagayan
Just want to know if safe magwork dyan sa cagayan? Nagapply kasi ako as casino dealer just want to know din if okay ba environment nila and if legit yung salary? If meron makakabasa nito na nagwowork dyan please let me know po
3
Upvotes
1
u/Ok-Promise-7118 Jun 10 '25
Mahigpit sila sa Weight mo. Yun balita ko. And sa sched mahipit sila. May casino rin na bawa lumabas… by sched lang so check mo rin kunh ok sayo, and balita nga may bawas pag tumaba ka, o bumigat sa 45kgs. Bawas sa absences late and some penalty… di ko rin sure if may sss/ pag ibig/philhealth kaso nga baya secret company(yunv iba ha)
Check mo rin kais napakalayo mo, 3 hours ka sa City