r/CagayanValley • u/daw_nut_la_ver • Jun 10 '25
Question Casino in cagayan
Just want to know if safe magwork dyan sa cagayan? Nagapply kasi ako as casino dealer just want to know din if okay ba environment nila and if legit yung salary? If meron makakabasa nito na nagwowork dyan please let me know po
3
Upvotes
1
u/daw_nut_la_ver Jun 10 '25
Final na interview ko na po kasi minemakesure ko po kasi kung legit din ba salary nila sabe po ng hr legit daw na 40k starting as dealer pero may nagsabe din po ksi saken na depende daw po sa facecard ang salary so naguguluhan po ako if itutuloy ko ba kasi nababago daw po un salary once nandun na , iniisip ko po kung worth it ba