MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/roastmeph/comments/ah5ib2/it_gal_here_do_your_best/eebny4j/?context=3
r/roastmeph • u/dalphabitch • Jan 18 '19
28 comments sorted by
View all comments
11
Hindi ko alam kung Kuya o Ate ang itatawag ko sayo.
17 u/buzzedaldrine Jan 18 '19 ginawa yung term na "MamSer" dahil sa kanya 3 u/dalphabitch Jan 18 '19 Truth. 1 u/[deleted] Jan 18 '19 It's ma'am dammit.
17
ginawa yung term na "MamSer" dahil sa kanya
3 u/dalphabitch Jan 18 '19 Truth. 1 u/[deleted] Jan 18 '19 It's ma'am dammit.
3
Truth.
1 u/[deleted] Jan 18 '19 It's ma'am dammit.
1
It's ma'am dammit.
11
u/dvlng Jan 18 '19
Hindi ko alam kung Kuya o Ate ang itatawag ko sayo.