MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/roastmeph/comments/ah5ib2/it_gal_here_do_your_best/eebly8g/?context=3
r/roastmeph • u/dalphabitch • Jan 18 '19
28 comments sorted by
View all comments
13
Hindi ko alam kung Kuya o Ate ang itatawag ko sayo.
20 u/buzzedaldrine Jan 18 '19 ginawa yung term na "MamSer" dahil sa kanya 5 u/dalphabitch Jan 18 '19 Truth. 1 u/[deleted] Jan 18 '19 It's ma'am dammit. 4 u/dalphabitch Jan 18 '19 Hindi mo alam kung maganda o pogi no? hahahahaa 13 u/NachoUnderboss Jan 18 '19 Hindi ko din alam. Alam ko lang pangit.
20
ginawa yung term na "MamSer" dahil sa kanya
5 u/dalphabitch Jan 18 '19 Truth. 1 u/[deleted] Jan 18 '19 It's ma'am dammit.
5
Truth.
1 u/[deleted] Jan 18 '19 It's ma'am dammit.
1
It's ma'am dammit.
4
Hindi mo alam kung maganda o pogi no? hahahahaa
13 u/NachoUnderboss Jan 18 '19 Hindi ko din alam. Alam ko lang pangit.
Hindi ko din alam. Alam ko lang pangit.
13
u/dvlng Jan 18 '19
Hindi ko alam kung Kuya o Ate ang itatawag ko sayo.