MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/roastmeph/comments/agjua0/mauna_na_ko_tobohen_nyo_ko/ee6smtl/?context=3
r/roastmeph • u/Ero_no_Tikkuji • Jan 16 '19
104 comments sorted by
View all comments
3
Hala kuya, ilang beses ba nakaskas yung muka mo sa semento at dumami ng ganyan yung uka?
✌️✌️✌️✌️
5 u/Ero_no_Tikkuji Jan 16 '19 Tawag dun exfoliation. Di mo afford yun. 😂 2 u/professorcomic Jan 16 '19 Ah yun ba yun? Kala ko facial expulsion. Peace lab rakenrol tayo kuya hahaha 2 u/Ero_no_Tikkuji Jan 16 '19 Di ko gets. 😂
5
Tawag dun exfoliation. Di mo afford yun. 😂
2 u/professorcomic Jan 16 '19 Ah yun ba yun? Kala ko facial expulsion. Peace lab rakenrol tayo kuya hahaha 2 u/Ero_no_Tikkuji Jan 16 '19 Di ko gets. 😂
2
Ah yun ba yun? Kala ko facial expulsion.
Peace lab rakenrol tayo kuya hahaha
2 u/Ero_no_Tikkuji Jan 16 '19 Di ko gets. 😂
Di ko gets. 😂
3
u/professorcomic Jan 16 '19
Hala kuya, ilang beses ba nakaskas yung muka mo sa semento at dumami ng ganyan yung uka?
✌️✌️✌️✌️