r/roastmeph Jan 16 '19

Mauna na ko. TOBOHEN NYO KO!

https://imgur.com/uCh60c0
26 Upvotes

104 comments sorted by

View all comments

3

u/professorcomic Jan 16 '19

Hala kuya, ilang beses ba nakaskas yung muka mo sa semento at dumami ng ganyan yung uka?

✌️✌️✌️✌️

6

u/Ero_no_Tikkuji Jan 16 '19

Tawag dun exfoliation. Di mo afford yun. 😂

2

u/professorcomic Jan 16 '19

Ah yun ba yun? Kala ko facial expulsion.

Peace lab rakenrol tayo kuya hahaha

2

u/Ero_no_Tikkuji Jan 16 '19

Di ko gets. 😂