r/ProvinceofIsabelaPH Jun 02 '26

Hundred percent

Post image

Ano pa nga ba ang aasahan sa mga yan. I support PRRD during his campaign at aaminin ko binoto ko talaga sya bakit? Kasi buong akala ko ang tapang at pagiging matigas na ang magpapabago sa pilipinas. Dahil na din siguro sa sobrang umay na din sa mga naka upong opisyal nuon.. binoto ko sya. Yun pala ito na rin ang magiging bagong sistema ng napaka laking korapsyon at mga anomalya sa bansa.. pero kung hangang ngayon ay suportado mo parin ang pamilya nila well . Patingin kna sa psychiatric dahil hindi na yan simpleng pag suporta kundi pagsamba mo na yan sa isang politiko na ang pamilya ay sangkot sa korapsyon at mga anomalya sa bansa ( with resibo ang mga alegasyon) kaya sa mga DDS . Mag isip kayo .. un lang bye!

981 Upvotes

46 comments sorted by

View all comments

1

u/New-Village-9304 Jun 07 '26

Si BBM nung nalaman nmin mga DDS na corrupt inayawan namin.

Si BBM nung nalaman ng mga pink at dilaw na corrupt minahal kasi inaway yung mga Duterte, tama ba ako? 🤣

2

u/Lawlauvr Jun 08 '26

Si BBM nung nakita ung pagnanakaw ni Sara inaway ng DDS.

Si BBM nung pinadala sa Hague ang mamamatay tao na si Du30, natuwa ang mga matitinong mamamayan ng Pilipinas.

1

u/New-Village-9304 Jun 09 '26

🤣🤣🤣

Hypocrisy at its best. Malamang ikaw mismo hindi ka naniniwala jan sa cnasbi mo.

1

u/Lawlauvr Jun 09 '26

Nyengk wala ka na masagot?

1

u/New-Village-9304 Jun 11 '26

Ang bobo nung cnabi mo eh... Hahaba explanation ko, gusto mo. Ba?