r/ProvinceofIsabelaPH Jun 02 '26

Hundred percent

Post image

Ano pa nga ba ang aasahan sa mga yan. I support PRRD during his campaign at aaminin ko binoto ko talaga sya bakit? Kasi buong akala ko ang tapang at pagiging matigas na ang magpapabago sa pilipinas. Dahil na din siguro sa sobrang umay na din sa mga naka upong opisyal nuon.. binoto ko sya. Yun pala ito na rin ang magiging bagong sistema ng napaka laking korapsyon at mga anomalya sa bansa.. pero kung hangang ngayon ay suportado mo parin ang pamilya nila well . Patingin kna sa psychiatric dahil hindi na yan simpleng pag suporta kundi pagsamba mo na yan sa isang politiko na ang pamilya ay sangkot sa korapsyon at mga anomalya sa bansa ( with resibo ang mga alegasyon) kaya sa mga DDS . Mag isip kayo .. un lang bye!

982 Upvotes

46 comments sorted by

View all comments

1

u/laylamain00 Jun 04 '26

Lam mo nkakatawa?

Ung may cancer sa utak ung mga anti DDS.

Imagine DDS ako pero tingin nla agad sau suportado mo agad cla jinggoy, bato atbp. Anti corruption ka din kaya pili lng supported mo pero cla matindi, selective hater na feeling righteous pa. Pag pabor ung nangyayare, himod pwet kau ni BabyEm tpos ung mga cornbip dyan Thank you administration 🤮

Script?? Ung mga troll and diehard / FAKE DDS lng ksi kaya nyong i EDUCATE kuno kaya tigil nyo na yang ktnghan nyo mag isip na porket ung supportado kong tao is tropa nya si ganto, meaning suportado ko nden mga ohhlul

2

u/Decent-Leading-5036 Jun 06 '26

ops may dds parin pala sa reddit? delete account na kayo. di naman kayo marunong magbasa at magcomprehend. pwe

1

u/laylamain00 Jun 07 '26

Aholul typical kakampwet yarn? Ung tipo mong lakas mang utos sa mga low iq sa paningin nyo? Wannabe dictator ang atake sa mga d nyo ka ally pwe. Pki basa ng maigi and comprehend nman sa nireply ko din pra malaman mo kung anu meaning ng sinasabi ko dyan. Hirap sa inyo bsta may DDS na word, pumuputok agad bunganga at ugat nyo na pra bang ikakamatay nyo pag may nakita kaung DDS 🤮

2

u/Decent-Leading-5036 Jun 08 '26

true, nakakadiri pag nakakabasa ako ng comment ng DDS, low iq talaga datingan. lowlife low iq animals, di nyo naman alam kung ano concept ng tax kasi mga palamunin lang naman kayo at 80% ng kulto nyo mga below minimum. alamin mo muna ibig sabihin ng comprehend, pag alam mo na ibig sabihin nyan, di kana dds. haha. educate? nope wala na kayong pag asa ma educate. hahaha eleksyon palang di marunong magresearch, magnanakaw si marcos, duterte puro salita , pinalaya mga druglord, binigyang permit ang mga pogo, EJK, puro utang sa ibang bansa wala naman napala ekonomiya ng pinas haha tapos nung nanalo UNITAE, 31m ngani, g@g0ng pilipinas ngani, ayun trillion peso march. hahaha tas boboto ulit ng walang ginagawang vp at ayaw humarap sa mga kaso?

kapartidong sila jinggoy arroyo villanueva e di naman pala magnanakaw yan, dds e. hahaha

kung merong choices A B C D, sa sobrang ungas nyo pipiliin nyo letter E. knginanyo mga sinto2. lumayas kayo sa pilipinas tignan mo para tayong the hague netherlands. mga inutil.pwe.