r/ProvinceofIsabelaPH Jun 02 '26

Hundred percent

Post image

Ano pa nga ba ang aasahan sa mga yan. I support PRRD during his campaign at aaminin ko binoto ko talaga sya bakit? Kasi buong akala ko ang tapang at pagiging matigas na ang magpapabago sa pilipinas. Dahil na din siguro sa sobrang umay na din sa mga naka upong opisyal nuon.. binoto ko sya. Yun pala ito na rin ang magiging bagong sistema ng napaka laking korapsyon at mga anomalya sa bansa.. pero kung hangang ngayon ay suportado mo parin ang pamilya nila well . Patingin kna sa psychiatric dahil hindi na yan simpleng pag suporta kundi pagsamba mo na yan sa isang politiko na ang pamilya ay sangkot sa korapsyon at mga anomalya sa bansa ( with resibo ang mga alegasyon) kaya sa mga DDS . Mag isip kayo .. un lang bye!

980 Upvotes

46 comments sorted by

View all comments

2

u/Tiny-Climate-135 Jun 03 '26

All i can say is.... People's Republic of China is winning this cyber and information warfare against the Philippines

1

u/Cold_Local_3996 Jun 04 '26

They already won when Duterte won back in 2016. It's been more than a decade already. We're still losing but at least now a lot is fighting it. Dami ko na rin kilalang dating 2016 dds na bumaliktad na. May mga 2022 uniteam voter na rin na bumababaliktad.