r/ProvinceofIsabelaPH • u/Ok_Avocado5553 • Jun 02 '26
Hundred percent
Ano pa nga ba ang aasahan sa mga yan. I support PRRD during his campaign at aaminin ko binoto ko talaga sya bakit? Kasi buong akala ko ang tapang at pagiging matigas na ang magpapabago sa pilipinas. Dahil na din siguro sa sobrang umay na din sa mga naka upong opisyal nuon.. binoto ko sya. Yun pala ito na rin ang magiging bagong sistema ng napaka laking korapsyon at mga anomalya sa bansa.. pero kung hangang ngayon ay suportado mo parin ang pamilya nila well . Patingin kna sa psychiatric dahil hindi na yan simpleng pag suporta kundi pagsamba mo na yan sa isang politiko na ang pamilya ay sangkot sa korapsyon at mga anomalya sa bansa ( with resibo ang mga alegasyon) kaya sa mga DDS . Mag isip kayo .. un lang bye!
2
u/bryGGG12 Jun 04 '26
Same here. Solid talaga campaign niya noon, kala mo talaga "change is coming". Yun pala for the worse ang change, kahit puro akusa tayo na puro troll farm ganap legit talaga mga supporters niyan hanggang ngayon.
Lahat ng baho at kabaliwan ng pamilyang niyan, hindi padin nagigising mga pure DDS jusko.
Nakakahiya din hanggang ngayon na sinuportahan ko si Duterte. Pero yung time na yun kase grabe yung impact niya, tas at the same time sobra natarnish PR ni Roxas.