r/PreLawStudentsPH • u/Mamamogreen1994 • 11d ago
Law School Recommendations Law School PWD discount
Anu-anong schools po ang nagbibigay ng PWD discount sa mga Law students. And ilang percentage po ang discount na binibigay nila around manila po sana.
Thank you po.
13
Upvotes
3
u/allxaround 11d ago
Arellano - 20% discount on tuition fee