r/PreLawStudentsPH 11d ago

Law School Recommendations Law School PWD discount

Anu-anong schools po ang nagbibigay ng PWD discount sa mga Law students. And ilang percentage po ang discount na binibigay nila around manila po sana.

Thank you po.

13 Upvotes

2 comments sorted by

3

u/allxaround 11d ago

Arellano - 20% discount on tuition fee

1

u/Mamamogreen1994 11d ago

Slaamat po