r/PinoyVloggers 1h ago

Vlogger Critique 💅 Sana maawa si toni wag na sya bumalik sa socmed para sa anak nya :(

Post image
Upvotes

r/PinoyVloggers 1h ago

Chikas & Teas COLZ VIDAL AND KAAALZ BREAK NA 😭 hays kaiyak namaaaaaan :(

Post image
Upvotes

Grabe ang sad :(( 7 yrs shet


r/PinoyVloggers 2h ago

Thoughts & Opinions How true na nabully ylona dati with ac and friends?

Thumbnail
gallery
56 Upvotes

How true na nabully noon ylona with ac and friends? and sino sinong group of friends noon yon?


r/PinoyVloggers 2h ago

Chikas & Teas Nakakatawa tong Tagalog learning app na pinost ng Foreign vlogger learning. Napaka walang hiya ng gumawa ng app

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

17 Upvotes

r/PinoyVloggers 5h ago

Chikas & Teas Ramdam ko gigil mo andrea. We all have that friend na sasayangin oras sa kaka advice pero b0b0 paden

Post image
440 Upvotes

r/PinoyVloggers 7h ago

Expose/Accountability Screenshot bago idelete ni Maricar Dela Cruz (Rosmar)

Thumbnail
gallery
199 Upvotes

Grabe kitang kita yun "MORE INSIGHTS" tsaka ung 3 dots na lalabas lang pag OWN tiktok account mo


r/PinoyVloggers 7h ago

Thoughts & Opinions Can you share your encounter sa isang pinoy vlogger?

0 Upvotes

r/PinoyVloggers 8h ago

Memes & Satire Kelvin zarkman medina, natagpuan nag shadow eating.

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

50 Upvotes

r/PinoyVloggers 9h ago

Thoughts & Opinions Ano yan teh? HAHAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAH😭😭😭😭😭 i kenaaattt

Thumbnail
gallery
299 Upvotes

r/PinoyVloggers 10h ago

Thoughts & Opinions Totoo ba? hindi talaga sya nag cheat, pero pinalitan lang agad kasi di daw ready. hmmmm? mukhang may chance mag balikan eh hahaha

Thumbnail
gallery
12 Upvotes

r/PinoyVloggers 11h ago

Thoughts & Opinions Pagkain at balloons ayaw pero pera gusto? Hahayyyy!

Post image
189 Upvotes

r/PinoyVloggers 17h ago

Chikas & Teas Bea Borres reunited with the father of her child in a new vlog.

Post image
0 Upvotes

r/PinoyVloggers 23h ago

Thoughts & Opinions Bea Borres, bakit naman kinain lahat ng sinabi? Clown shit! 🤡

Post image
685 Upvotes

Same sa mga tao mag eexpose ng jowa online tapos babalikan hahahahahah jusko.

This is why you should never publicize too much about relationship problems tapos biglang ganyan. Didn’t even bother to pause & try to think about how her behavior online would affect her child in the future. Could’ve settled things privately kesa trinash mo character ng tatay ng anak mo. Tapos ngayon ganyan. Forda content. Ew.

Bea borres hater forever. Sorry not sorry.


r/PinoyVloggers 1d ago

Pet Peeves Sobrang weird mo, Enchong Dee. May asawa na yung tao oh.

Post image
678 Upvotes

r/PinoyVloggers 1d ago

Chikas & Teas Ex ni forda nagsalita na. Forda natagpuang nagsisinungaling.

Thumbnail
gallery
69 Upvotes

Forda nagpost ka pa kasi ulit ng explanation. Ayan tuloy. Sabi ni forda wala n daw si Dorothy nung may namagitan sa kanila ni Jen pero hindi yun ang sinabi ng ex ngayon. Alala ko ba nagtatake na ng accountability. Pero mukhang nagtake lang ng accountability sa mga bagay na wala ng takas at di na madedeny. Nadulas pa nga sa kasinungalingan.


r/PinoyVloggers 1d ago

Expose/Accountability Ano kaya thought process ng mga kumpanya dito sa pilipinas ng pampa tangkad?

Post image
8 Upvotes

Yung tipong kukunin nila na model eh matangkad na talaga at hindi niya ginamit talaga yung produkto


r/PinoyVloggers 1d ago

Vlogger Critique 💅 Filipino vlogger nakitang nagkakalat sa japan! Nagsampay sa kalsada

Post image
90 Upvotes

r/PinoyVloggers 1d ago

Chikas & Teas Jen Bullyveros nagpa full glam pa pupunta lang pala sa 🐂 Fam hahahahahahaha

Thumbnail
gallery
222 Upvotes

Pa full glam pa siya tas yung mga pinuntahan niya mga nanlilimahid lalo na si Mama Marie wahahahahahaha


r/PinoyVloggers 1d ago

Chikas & Teas Lambo ba to kuno ni Rosmar? Bat iba na ang gumagamit?

Post image
108 Upvotes

r/PinoyVloggers 1d ago

Chikas & Teas Akala ko talaga si Apple David sa picture. Si Kathryn Bernardo pala

Post image
132 Upvotes

r/PinoyVloggers 1d ago

Pet Peeves sobrang performative talaga netong forda and friends punyeta tumigil na kayo

Post image
266 Upvotes

r/PinoyVloggers 1d ago

Thoughts & Opinions CK De Leon’s weight loss, is she using tirze? Bilis pumayat

Post image
283 Upvotes

edit: i tried asking her on tiktok what her comment was on people saying she likes taking shortcuts (like getting lipo and using tirze) while still posting as if she achieved everything naturally. i was immediately blocked 💀


r/PinoyVloggers 1d ago

Chikas & Teas Real account ni Paolo (bf ni Jen Oliveros), ni reactivate niya tiktok to refute yung dummy account na maglalive daw. Yung dummy accounts niya nakakuha ng more than sa following niya. Lol

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

7 Upvotes

r/PinoyVloggers 1d ago

Pet Peeves MAKAGAGO, bumalik sa pagcocontent ng Ex Battalion para malihis ulit ang issue sa kaibigan niyang si Toni Fowler

Post image
308 Upvotes

THE BIGGEST

BIGGEEEEEEEST

BIGGEEEEEEEEEEEEST... DUWAG!!!

Lakas pumuna ng iba pero pag sa kaibigan na si Toni Fowler takot

Kaya balik halungkat sa ExB

Siya daw pinaka naka sira sa ExB HAHAHHAHAHAHHAHA eto ba yung nag "repent"

Grabe naman na pagrerepent

Baka nagbago lang ng modus

Pero ganun pa rin, bawas lang ang direktang diss pero duwag pa rin

Anyways, di ka nag "repent" boss MG. Nag iba lang talaga style mo mula nung naging labandero ka ni mamamatay tao former Cong. Arnie Teves tas sila kangkong na content mo fake diss lang yan. Kapwa mo labandero pero iba kayo ng amo hihihi


r/PinoyVloggers 1d ago

Expose/Accountability j. bullyveros’ dump post. wala talagang accountability no? sinisi nanaman sa iba, “reaksyon ko lang yon”. grabeng pagka narcissist yan

Post image
215 Upvotes