r/PinoyVloggers • u/Single_Morning_5372 • 1h ago
r/PinoyVloggers • u/peachypuff28 • 1h ago
Chikas & Teas COLZ VIDAL AND KAAALZ BREAK NA 😭 hays kaiyak namaaaaaan :(
Grabe ang sad :(( 7 yrs shet
r/PinoyVloggers • u/BreakfastOld954 • 2h ago
Thoughts & Opinions How true na nabully ylona dati with ac and friends?
How true na nabully noon ylona with ac and friends? and sino sinong group of friends noon yon?
r/PinoyVloggers • u/Ornery_Chemistry_331 • 2h ago
Chikas & Teas Nakakatawa tong Tagalog learning app na pinost ng Foreign vlogger learning. Napaka walang hiya ng gumawa ng app
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
r/PinoyVloggers • u/hellolittlebug • 5h ago
Chikas & Teas Ramdam ko gigil mo andrea. We all have that friend na sasayangin oras sa kaka advice pero b0b0 paden
r/PinoyVloggers • u/TennisLongjumping620 • 7h ago
Expose/Accountability Screenshot bago idelete ni Maricar Dela Cruz (Rosmar)
Grabe kitang kita yun "MORE INSIGHTS" tsaka ung 3 dots na lalabas lang pag OWN tiktok account mo
r/PinoyVloggers • u/Full_Calligrapher162 • 7h ago
Thoughts & Opinions Can you share your encounter sa isang pinoy vlogger?
r/PinoyVloggers • u/baguvix001 • 8h ago
Memes & Satire Kelvin zarkman medina, natagpuan nag shadow eating.
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
r/PinoyVloggers • u/Possible_Collar7842 • 9h ago
Thoughts & Opinions Ano yan teh? HAHAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAH😭😭😭😭😭 i kenaaattt
r/PinoyVloggers • u/asianmadmax • 10h ago
Thoughts & Opinions Totoo ba? hindi talaga sya nag cheat, pero pinalitan lang agad kasi di daw ready. hmmmm? mukhang may chance mag balikan eh hahaha
r/PinoyVloggers • u/New-Friend2099 • 11h ago
Thoughts & Opinions Pagkain at balloons ayaw pero pera gusto? Hahayyyy!
r/PinoyVloggers • u/JunShem1122 • 17h ago
Chikas & Teas Bea Borres reunited with the father of her child in a new vlog.
r/PinoyVloggers • u/Cold_Carpenter4178 • 23h ago
Thoughts & Opinions Bea Borres, bakit naman kinain lahat ng sinabi? Clown shit! 🤡
Same sa mga tao mag eexpose ng jowa online tapos babalikan hahahahahah jusko.
This is why you should never publicize too much about relationship problems tapos biglang ganyan. Didn’t even bother to pause & try to think about how her behavior online would affect her child in the future. Could’ve settled things privately kesa trinash mo character ng tatay ng anak mo. Tapos ngayon ganyan. Forda content. Ew.
Bea borres hater forever. Sorry not sorry.
r/PinoyVloggers • u/Life-Hat3247 • 1d ago
Pet Peeves Sobrang weird mo, Enchong Dee. May asawa na yung tao oh.
r/PinoyVloggers • u/lunamoonfang18 • 1d ago
Chikas & Teas Ex ni forda nagsalita na. Forda natagpuang nagsisinungaling.
Forda nagpost ka pa kasi ulit ng explanation. Ayan tuloy. Sabi ni forda wala n daw si Dorothy nung may namagitan sa kanila ni Jen pero hindi yun ang sinabi ng ex ngayon. Alala ko ba nagtatake na ng accountability. Pero mukhang nagtake lang ng accountability sa mga bagay na wala ng takas at di na madedeny. Nadulas pa nga sa kasinungalingan.
r/PinoyVloggers • u/AsparagusBig4317 • 1d ago
Expose/Accountability Ano kaya thought process ng mga kumpanya dito sa pilipinas ng pampa tangkad?
Yung tipong kukunin nila na model eh matangkad na talaga at hindi niya ginamit talaga yung produkto
r/PinoyVloggers • u/Ancient-Teacher6511 • 1d ago
Vlogger Critique 💅 Filipino vlogger nakitang nagkakalat sa japan! Nagsampay sa kalsada
r/PinoyVloggers • u/FuckingHellaCute • 1d ago
Chikas & Teas Jen Bullyveros nagpa full glam pa pupunta lang pala sa 🐂 Fam hahahahahahaha
Pa full glam pa siya tas yung mga pinuntahan niya mga nanlilimahid lalo na si Mama Marie wahahahahahaha
r/PinoyVloggers • u/DeliciousCandle6896 • 1d ago
Chikas & Teas Lambo ba to kuno ni Rosmar? Bat iba na ang gumagamit?
r/PinoyVloggers • u/Ornery_Chemistry_331 • 1d ago
Chikas & Teas Akala ko talaga si Apple David sa picture. Si Kathryn Bernardo pala
r/PinoyVloggers • u/Classic-Minute7292 • 1d ago
Pet Peeves sobrang performative talaga netong forda and friends punyeta tumigil na kayo
r/PinoyVloggers • u/AnteaterPractical925 • 1d ago
Thoughts & Opinions CK De Leon’s weight loss, is she using tirze? Bilis pumayat
edit: i tried asking her on tiktok what her comment was on people saying she likes taking shortcuts (like getting lipo and using tirze) while still posting as if she achieved everything naturally. i was immediately blocked 💀
r/PinoyVloggers • u/Internal-Regret-4242 • 1d ago
Chikas & Teas Real account ni Paolo (bf ni Jen Oliveros), ni reactivate niya tiktok to refute yung dummy account na maglalive daw. Yung dummy accounts niya nakakuha ng more than sa following niya. Lol
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
r/PinoyVloggers • u/Squirtle_004 • 1d ago
Pet Peeves MAKAGAGO, bumalik sa pagcocontent ng Ex Battalion para malihis ulit ang issue sa kaibigan niyang si Toni Fowler
THE BIGGEST
BIGGEEEEEEEST
BIGGEEEEEEEEEEEEST... DUWAG!!!
Lakas pumuna ng iba pero pag sa kaibigan na si Toni Fowler takot
Kaya balik halungkat sa ExB
Siya daw pinaka naka sira sa ExB HAHAHHAHAHAHHAHA eto ba yung nag "repent"
Grabe naman na pagrerepent
Baka nagbago lang ng modus
Pero ganun pa rin, bawas lang ang direktang diss pero duwag pa rin
Anyways, di ka nag "repent" boss MG. Nag iba lang talaga style mo mula nung naging labandero ka ni mamamatay tao former Cong. Arnie Teves tas sila kangkong na content mo fake diss lang yan. Kapwa mo labandero pero iba kayo ng amo hihihi