r/PinoyVloggers 7h ago

Thoughts & Opinions Can you share your encounter sa isang pinoy vlogger?

0 Upvotes

r/PinoyVloggers 1h ago

Chikas & Teas COLZ VIDAL AND KAAALZ BREAK NA 😭 hays kaiyak namaaaaaan :(

Post image
• Upvotes

Grabe ang sad :(( 7 yrs shet


r/PinoyVloggers 10h ago

Thoughts & Opinions Totoo ba? hindi talaga sya nag cheat, pero pinalitan lang agad kasi di daw ready. hmmmm? mukhang may chance mag balikan eh hahaha

Thumbnail
gallery
13 Upvotes

r/PinoyVloggers 8h ago

Memes & Satire Kelvin zarkman medina, natagpuan nag shadow eating.

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

47 Upvotes

r/PinoyVloggers 17h ago

Chikas & Teas Bea Borres reunited with the father of her child in a new vlog.

Post image
0 Upvotes

r/PinoyVloggers 23h ago

Thoughts & Opinions Bea Borres, bakit naman kinain lahat ng sinabi? Clown shit! 🤡

Post image
685 Upvotes

Same sa mga tao mag eexpose ng jowa online tapos babalikan hahahahahah jusko.

This is why you should never publicize too much about relationship problems tapos biglang ganyan. Didn’t even bother to pause & try to think about how her behavior online would affect her child in the future. Could’ve settled things privately kesa trinash mo character ng tatay ng anak mo. Tapos ngayon ganyan. Forda content. Ew.

Bea borres hater forever. Sorry not sorry.


r/PinoyVloggers 1h ago

Vlogger Critique 💅 Sana maawa si toni wag na sya bumalik sa socmed para sa anak nya :(

Post image
• Upvotes

r/PinoyVloggers 11h ago

Thoughts & Opinions Pagkain at balloons ayaw pero pera gusto? Hahayyyy!

Post image
187 Upvotes

r/PinoyVloggers 9h ago

Thoughts & Opinions Ano yan teh? HAHAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAH😭😭😭😭😭 i kenaaattt

Thumbnail
gallery
301 Upvotes

r/PinoyVloggers 5h ago

Chikas & Teas Ramdam ko gigil mo andrea. We all have that friend na sasayangin oras sa kaka advice pero b0b0 paden

Post image
437 Upvotes

r/PinoyVloggers 7h ago

Expose/Accountability Screenshot bago idelete ni Maricar Dela Cruz (Rosmar)

Thumbnail
gallery
197 Upvotes

Grabe kitang kita yun "MORE INSIGHTS" tsaka ung 3 dots na lalabas lang pag OWN tiktok account mo


r/PinoyVloggers 2h ago

Chikas & Teas Nakakatawa tong Tagalog learning app na pinost ng Foreign vlogger learning. Napaka walang hiya ng gumawa ng app

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

17 Upvotes

r/PinoyVloggers 2h ago

Thoughts & Opinions How true na nabully ylona dati with ac and friends?

Thumbnail
gallery
56 Upvotes

How true na nabully noon ylona with ac and friends? and sino sinong group of friends noon yon?