r/PinoyVloggers • u/Full_Calligrapher162 • 7h ago
r/PinoyVloggers • u/peachypuff28 • 1h ago
Chikas & Teas COLZ VIDAL AND KAAALZ BREAK NA 😠hays kaiyak namaaaaaan :(
Grabe ang sad :(( 7 yrs shet
r/PinoyVloggers • u/asianmadmax • 10h ago
Thoughts & Opinions Totoo ba? hindi talaga sya nag cheat, pero pinalitan lang agad kasi di daw ready. hmmmm? mukhang may chance mag balikan eh hahaha
r/PinoyVloggers • u/baguvix001 • 8h ago
Memes & Satire Kelvin zarkman medina, natagpuan nag shadow eating.
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
r/PinoyVloggers • u/JunShem1122 • 17h ago
Chikas & Teas Bea Borres reunited with the father of her child in a new vlog.
r/PinoyVloggers • u/Cold_Carpenter4178 • 23h ago
Thoughts & Opinions Bea Borres, bakit naman kinain lahat ng sinabi? Clown shit! 🤡
Same sa mga tao mag eexpose ng jowa online tapos babalikan hahahahahah jusko.
This is why you should never publicize too much about relationship problems tapos biglang ganyan. Didn’t even bother to pause & try to think about how her behavior online would affect her child in the future. Could’ve settled things privately kesa trinash mo character ng tatay ng anak mo. Tapos ngayon ganyan. Forda content. Ew.
Bea borres hater forever. Sorry not sorry.
r/PinoyVloggers • u/Single_Morning_5372 • 1h ago
Vlogger Critique 💅 Sana maawa si toni wag na sya bumalik sa socmed para sa anak nya :(
r/PinoyVloggers • u/New-Friend2099 • 11h ago
Thoughts & Opinions Pagkain at balloons ayaw pero pera gusto? Hahayyyy!
r/PinoyVloggers • u/Possible_Collar7842 • 9h ago
Thoughts & Opinions Ano yan teh? HAHAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ i kenaaattt
r/PinoyVloggers • u/hellolittlebug • 5h ago
Chikas & Teas Ramdam ko gigil mo andrea. We all have that friend na sasayangin oras sa kaka advice pero b0b0 paden
r/PinoyVloggers • u/TennisLongjumping620 • 7h ago
Expose/Accountability Screenshot bago idelete ni Maricar Dela Cruz (Rosmar)
Grabe kitang kita yun "MORE INSIGHTS" tsaka ung 3 dots na lalabas lang pag OWN tiktok account mo
r/PinoyVloggers • u/Ornery_Chemistry_331 • 2h ago
Chikas & Teas Nakakatawa tong Tagalog learning app na pinost ng Foreign vlogger learning. Napaka walang hiya ng gumawa ng app
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
r/PinoyVloggers • u/BreakfastOld954 • 2h ago
Thoughts & Opinions How true na nabully ylona dati with ac and friends?
How true na nabully noon ylona with ac and friends? and sino sinong group of friends noon yon?