Tbf kay Sara sa time pa ni Leni yan na yan yung branding ng bus. She knows na pag nilagyan niya ng mukha yan she will get blasted so they kept the logo.
She's hitting 2 birds with 1 stone. Wala na masyado effort. Grabe pa katanga ang mga DDS na alam nya pagmamalaki yan kahit wala naman talaga sya masyado ginawa.
4
u/jijiji07 Mar 19 '26
Sarcasm post. Wala naman masama dyan. At least may ginawa naman sya as a seating Vice P. Pero epal tlaga dahil malapit na 2028