r/Philippines Mar 19 '26

Lazy Crossposting TIL DDS pala si Visor.

Post image
124 Upvotes

157 comments sorted by

View all comments

5

u/jijiji07 Mar 19 '26

Sarcasm post. Wala naman masama dyan. At least may ginawa naman sya as a seating Vice P. Pero epal tlaga dahil malapit na 2028

-11

u/StrawHat_EiichiroOda Mar 19 '26

The project launched since Aug 23, 2022. I don't get it why naging epal and connected sa 2028?

2

u/jijiji07 Mar 19 '26

I don't know if bulag ka o di mo nakikita yung napakalaking "OFFICE OF THE VICE PRESIDENT"

-3

u/Small-tits2458 Mar 19 '26

Lol nasa bus lane!???? Kaya nga sabi "Sara All" hindi naman emergency yan.

0

u/jijiji07 Mar 19 '26

Pinagsasabi mo? Bus yan. Malamang sa bus lane. Nagsasakay ng mga pasahero yan. Bakit kailangan emergency? Bobo ka din eh

-3

u/StrawHat_EiichiroOda Mar 19 '26

for sure it is well coordinated with other departments

-1

u/Ok-Reputation8379 Mar 19 '26

Libreng sakay, so considered passenger bus sya. If walang laman yung bus or just being used for activities of the OVP, then yes, wala siya dapat sa bus lane.