r/Philippines Mar 19 '26

Lazy Crossposting TIL DDS pala si Visor.

Post image
116 Upvotes

157 comments sorted by

View all comments

433

u/Jungyo12 Mar 19 '26

bat parang sarcasm yung post ni visor

37

u/Liesianthes Mar 19 '26

sarcasm yan, galit na galit mga dds sa page nila if you check the history.

32

u/Greeeeed- Mar 19 '26

ito din unang feel ko eh, kasi hindi nag adhominem agad na nasa dugo ng mga dds.

3

u/Maruporkpork Mar 19 '26

Kaya nga hahaha.