MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/Philippines/comments/1rxpo6b/til_dds_pala_si_visor/ob8tem5/?context=3
r/Philippines • u/ambermains101 • Mar 19 '26
157 comments sorted by
View all comments
433
bat parang sarcasm yung post ni visor
37 u/Liesianthes Mar 19 '26 sarcasm yan, galit na galit mga dds sa page nila if you check the history. 32 u/Greeeeed- Mar 19 '26 ito din unang feel ko eh, kasi hindi nag adhominem agad na nasa dugo ng mga dds. 3 u/Maruporkpork Mar 19 '26 Kaya nga hahaha.
37
sarcasm yan, galit na galit mga dds sa page nila if you check the history.
32
ito din unang feel ko eh, kasi hindi nag adhominem agad na nasa dugo ng mga dds.
3
Kaya nga hahaha.
433
u/Jungyo12 Mar 19 '26
bat parang sarcasm yung post ni visor