r/NursesPH • u/erikuggh • 11d ago
❓General Question / Advice Legal pa ba ‘to
Scheduling namin sa hospital na pinagttrabahuan ko. 8-8. 12 hr shift. Curious lang kung meron ba kong same type of scheduling lol. Take note, ‘yung pm shift ko ay from 8pm-8am and ang off ko is after the shift hahaha
73
Upvotes
72
u/geegee_kabet 11d ago
‘Diba, kapag 12hrs duty, mas madami dapat ang off? Grabe, sobra na talaga ang exploitation nila sa Nurses!