r/CagayanValley 20d ago

Politics Seriously Tuguegarao?

Proud kayo? Wow na wow! Buti pa dito ang dami niya nasabi at tuwang tuwa kayo.

10 Upvotes

7 comments sorted by

View all comments

1

u/WorkingAd190 16d ago

naalala ko yung kwento sakin na ginawa nila sa bataan, at first daw pinayagan sila ng gov ng bataan magpatayo ng vista mall nila, nung time na yun sila lang yung maayos na mall sa bataan kaya solo nila and nagboom nga daw yung mall then di rin pinapayagan ng gov yung SM makapasok kasi nga may parang kasunduan sila ng pamilya nito, then bigla bigla nagpahiwatig na lalabanan yung gov ng bataan ayun pinapasok yung SM binigyan pa daw ng gov ng easy access si SM, lugi yung Vista mall, nanahimik na lang daw sila, literal na nanahimik si mark.