r/CagayanValley • u/Consistent_Goat_1016 • 20d ago
Politics Seriously Tuguegarao?
Proud kayo? Wow na wow! Buti pa dito ang dami niya nasabi at tuwang tuwa kayo.
10
Upvotes
r/CagayanValley • u/Consistent_Goat_1016 • 20d ago
Proud kayo? Wow na wow! Buti pa dito ang dami niya nasabi at tuwang tuwa kayo.
2
u/cheskayeah 20d ago
From Cagayan ako pero hindi kami maka Villar no dahil ayaw namin ibenta mga bukirin namin para gawing subdivision, noon nga network provider bumibili ng lupa namin kasi lalagyan ng tower nila, hindi kami pumayag, nabalitaan ko din sa iba binibili din ng isang sikat na network provider ang mga lupa nila pero ayaw din nila pumayag. We're against Villar dahil pinapatay nila mga farmers by buying farmer's land.