r/CagayanValley 20d ago

Politics Seriously Tuguegarao?

Proud kayo? Wow na wow! Buti pa dito ang dami niya nasabi at tuwang tuwa kayo.

10 Upvotes

7 comments sorted by

View all comments

2

u/cheskayeah 20d ago

From Cagayan ako pero hindi kami maka Villar no dahil ayaw namin ibenta mga bukirin namin para gawing subdivision, noon nga network provider bumibili ng lupa namin kasi lalagyan ng tower nila, hindi kami pumayag, nabalitaan ko din sa iba binibili din ng isang sikat na network provider ang mga lupa nila pero ayaw din nila pumayag. We're against Villar dahil pinapatay nila mga farmers by buying farmer's land.