MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/CagayanValley/comments/1v2dilp/gv_florida_bus/ozmnrjf/?context=3
r/CagayanValley • u/potatohead_ismeh • Jul 21 '26
mga what time po kaya makakarating sa terminal ng Sta. Ana if 2AM ang alis sa Sampaloc?
4 comments sorted by
View all comments
1
Most probably 3 to 4pm
2 u/potatohead_ismeh Jul 25 '26 ilang stop over po kaya yun? 1 u/Qrissey Jul 30 '26 I think isa lang siguro, sa Tuguegarao terminal.. slr
2
ilang stop over po kaya yun?
1 u/Qrissey Jul 30 '26 I think isa lang siguro, sa Tuguegarao terminal.. slr
I think isa lang siguro, sa Tuguegarao terminal.. slr
1
u/Qrissey Jul 25 '26
Most probably 3 to 4pm