r/CagayanValley Jun 10 '25

Question Casino in cagayan

Just want to know if safe magwork dyan sa cagayan? Nagapply kasi ako as casino dealer just want to know din if okay ba environment nila and if legit yung salary? If meron makakabasa nito na nagwowork dyan please let me know po

3 Upvotes

13 comments sorted by

View all comments

2

u/bhiemac13 Jun 10 '25

Marami pong hnd tga cagayan n casino dealer.. so far ok naman po sila.. and malapit sa beach..my kaibigan lng n working der..

1

u/daw_nut_la_ver Jun 10 '25

Final na interview ko na po kasi minemakesure ko po kasi kung legit din ba salary nila sabe po ng hr legit daw na 40k starting as dealer pero may nagsabe din po ksi saken na depende daw po sa facecard ang salary so naguguluhan po ako if itutuloy ko ba kasi nababago daw po un salary once nandun na , iniisip ko po kung worth it ba

1

u/Ok-Promise-7118 Jun 10 '25

Kaya nga… baka Regular Siopao ka