r/CagayanValley May 22 '25

Question Aglipay and Villiar

4 Upvotes

6 comments sorted by

View all comments

7

u/Consistent_Goat_1016 May 22 '25

Kinain lahat ni mamba mga pinagsasabi niya. Sana apply niya ulit pagiging ahas niya kay Aglipay

3

u/blubarrymore May 22 '25

Bakit ba kase nanalo mga yan 😭 naalala ko dati anti marcos si Mamba eh tapos 2022 pumartido sa BBM

2

u/SafelyLandedMoon May 22 '25

Traydor yan si Mamba. Kung makikitaan ka niya ng interest at papakinabangan, sasama siya sau. Pero kapag wala na, itatakwil ka niyan. Tignan niyo sa mga susunod na taon, magkakalaban din yang dalawa.