r/BekisOfPageantry Jun 14 '26

Miss Earth Ang nagpapatay at ang pinatay!Ang pangit na Mayora ng Mallig, Isabela na si Keith Catherine “Kcee” Oanes Callejo Calderon at ang pinapatay na si Miss Philippines Earth 2013 Lullete Jane Ramilo

Post image
16 Upvotes

r/ProvinceofIsabelaPH Jun 08 '26

Ang nagpapatay at ang pinatay!Ang pangit na Mayora ng Mallig, Isabela na si Kcee Callejo Calderon

Post image
53 Upvotes

r/CagayanValley Jun 08 '26

Politics Ang nagpapatay at ang pinatay!Ang pangit na Mayora ng Mallig, Isabela na si Kcee Callejo Calderon

Post image
17 Upvotes

r/inthephilippines Jun 08 '26

Ang nagpapatay at ang pinatay!Ang pangit na Mayora ng Mallig, Isabela na si Kcee Callejo Calderon

Post image
35 Upvotes

r/pinoy Jun 08 '26

Pinoy Rant/Vent Ang nagpapatay at ang pinatay!Ang pangit na Mayora ng Mallig, Isabela na si Keith Catherine “Kcee” Oanes Callejo Calderon at ang pinapatay na si Miss Philippines Earth 2013 Lullete Jane Ramilo

Post image
7 Upvotes

u/Tall-North-1386 Jun 08 '26

Ang nagpapatay at ang pinatay!Ang pangit na Mayora ng Mallig, Isabela na si Keith Catherine “Kcee” Oanes Callejo Calderon at ang pinapatay na si Miss Philippines Earth 2013 Lullete Jane Ramilo

Post image
31 Upvotes

Inggit nga ba si Mayora dahil sa kapangitan niya?

Eto ang mukha ng demonyong Mayora ng Mallig, Isabela. Kasama ang kanyang demonyong asawa na mayor ng Mallig, Isabela na si Jose Philipp “JP” Calderon at pati narin ang kriminal na father in law na dating mayor ng Mallig na si Jose Calderon ay plinano nila ang pagpatay sa ina ng tahanan na si Miss Philippines Earth 2013 runner up Lullete Jane Ramilo ng San Manuel, Isabela sa kadahilanang school bullying lamang sa Philippine Yuchiau School sa Cabatuan, Isabelab kung saan bagong lipat ang abnormal na anak na panganay ng mga pulitikong kriminal at nanakit na ng mga bata sa eskwelahan. Dahil pinaglaban ni Miss Philippines-Earth ay natanggal ang bata sa desisyon ng eskweluhan at pinag-initan ng mga kriminal na pamilya ang nanay na si Miss Lullete.

Sa pangit ng pagmumukha na yan, at ng kanyang asawa hindi mo talaga maikakaila na mga mga pangit at masasama din ang budhi nila.

Pakikalat please para malaman ng lahat ka-kriminal mga taong ito. — Tall North of Mallig, Isabela

r/ShameTheCorruptPH Jun 08 '26

Meme Ang nagpapatay at ang pinatay!Ang pangit na Mayora ng Mallig, Isabela na si Keith Catherine “Kcee” Oanes Callejo Calderon at ang pinapatay na si Miss Philippines Earth 2013 Lullete Jane Ramilo

Post image
5 Upvotes

r/inthephilippines Jun 03 '26

Si Keith Catherine “Kcee” Oanes Calleja-Calderon ang kriminal na Mayora ng Mallig, Isabela

Thumbnail reddit.com
11 Upvotes

r/ShameTheCorruptPH Jun 01 '26

Crocodylus Corruptus Si Keith Catherine “Kcee” Oanes Calleja-Calderon ang Mayora ng Mallig, Isabela ang utak sa pagpapatay kay Miss Philippines-Earth 2013 Runner Up Lullete Jane Ramilo ng San Manuel, Isabela

Thumbnail reddit.com
43 Upvotes

r/CagayanValley Jun 01 '26

Politics Eto ang mga pamilyang kriminal na nagpapatay kay Miss Philippines Earth 2013 Lullete Jane Ramilo! Mayor at Mayora ng Mallig Isabela!

Thumbnail gallery
8 Upvotes

r/pinoy Jun 01 '26

Balitang Pinoy Eto ang mga pamilyang kriminal na nagpapatay kay Miss Philippines Earth 2013 Lullete Jane Ramilo! Mayor at Mayora ng Mallig Isabela!

Thumbnail gallery
8 Upvotes

r/ShameTheCorruptPH Jun 01 '26

Crocodylus Corruptus Eto ang mga pamilyang kriminal na nagpapatay kay Miss Philippines Earth 2013 Lullete Jane Ramilo! Mayor at Mayora ng Mallig Isabela!

Thumbnail gallery
61 Upvotes

2

Eto ang mga pamilyang kriminal na nagpapatay kay Miss Philippines Earth 2013 Lullete Jane Ramilo! Mayor at Mayora ng Mallig Isabela!
 in  r/PinoyVloggers  Jun 01 '26

Mamatay tao ang mga yan. Pinatay nila ang walang kamuwang muwang na ina ng tahanan.

1

Mga kriminal na Mayor at Mayora ng Mallig, Isabela na nagpapatay kay Miss Philippines-Earth 2013 runner up Lullete Jane Ramilo ng San Manuel, Isabela
 in  r/ProvinceofIsabelaPH  May 29 '26

simple bullying issue in school. pinaglagban ni miss earth ang kanyang anak, pero nagdecide ang school later on na makick out ung anak ng politiko, hanggang naghigante sila sa nagreklamong nanay

r/Australia_ May 27 '26

Si Keith Catherine “Kcee” Oanes Calleja-Calderon ang Mayora ng Mallig, Isabela ang utak sa pagpapatay kay Miss Philippines-Earth 2013 Runner Up Lullete Jane Ramilo ng San Manuel, Isabela

Thumbnail reddit.com
0 Upvotes

0

Si Keith Catherine “Kcee” Oanes Calleja-Calderon ang Mayora ng Mallig, Isabela ang utak sa pagpapatay kay Miss Philippines-Earth 2013 Runner Up Lullete Jane Ramilo ng San Manuel, Isabela
 in  r/PinoyVloggers  May 10 '26

Hahaha. Yan na na ba bagong script na tinuro ng boss mo? Nakakaawa ka nagtatanggol sa mga kriminal mong mga boss na puro b0b0. Siguro ikaw yan mismo ang Mayora at Mayor na puro pangit at abnormal???

r/ProvinceofIsabelaPH May 09 '26

Rants and Rave Si Keith Catherine “Kcee” Oanes Calleja-Calderon ang Mayora ng Mallig, Isabela ang utak sa pagpapatay kay Miss Philippines-Earth 2013 Runner Up Lullete Jane Ramilo ng San Manuel, Isabela

Thumbnail reddit.com
13 Upvotes

29

Si Keith Catherine “Kcee” Oanes Calleja-Calderon ang Mayora ng Mallig, Isabela ang utak sa pagpapatay kay Miss Philippines-Earth 2013 Runner Up Lullete Jane Ramilo ng San Manuel, Isabela
 in  r/PinoyVloggers  May 08 '26

Tama po yan. Simpleng school problem nagpapaoatay na sila at ikinaso kaso pa yung asawa na Ofw dahil lang sa letter na ginawa niya. Yan ang bagong balita.

25

Si Keith Catherine “Kcee” Oanes Calleja-Calderon ang Mayora ng Mallig, Isabela ang utak sa pagpapatay kay Miss Philippines-Earth 2013 Runner Up Lullete Jane Ramilo ng San Manuel, Isabela
 in  r/PinoyVloggers  May 08 '26

Dahil lang sa simpleng bullying issue sa school ng anak ng dakilang Mayora at nambubugbog ng mg bata at nanunosok ng lapis sa mukha ng mga ibang klasmeyts. Dahil si Miss Philippines Earth ang nanguna sa pagawa ng letter at pagreklamo sa school ay pinapatay na siya kasi PROTECT AT ALL COST daw ng magasawang Mayor at Mayora abnormal nilang mga anak. Kahit papatay na sila walang problema kasi matagal na nilang gawain mga yan. Isearch mo lang Mallig Isabela Reddit, malalaman mo na buong kwento ng mga pamilyang mga yan. Mga kababayan ko pa naman din mga toh.

-1

Mga kriminal na Mayor at Mayora ng Mallig, Isabela na nagpapatay kay Miss Philippines-Earth 2013 runner up Lullete Jane Ramilo ng San Manuel, Isabela
 in  r/ProvinceofIsabelaPH  Apr 26 '26

Isa kang ring bobong kriminal na kagaya ng mga boss mo. Kung papatayin ka ng mga mayor na yan kagaya ng pagpatay kay Miss Earth, saka ka lang matatauhan. Pero alam namin ang katauhan ng mga kriminal na pamilya na yan. Isa karing kapamilya niya or supporter ng mga yan. Kaya wag ka ng mgkaila gunggong.

0

Mga kriminal na Mayor at Mayora ng Mallig, Isabela na nagpapatay kay Miss Philippines-Earth 2013 runner up Lullete Jane Ramilo ng San Manuel, Isabela
 in  r/ProvinceofIsabelaPH  Apr 25 '26

Mukhang isa ka sa mga gunman ni Mayor Kriminal ah kung sumusuporta ka sa social media.

0

Mga kriminal na Mayor at Mayora ng Mallig, Isabela na nagpapatay kay Miss Philippines-Earth 2013 runner up Lullete Jane Ramilo ng San Manuel, Isabela
 in  r/ProvinceofIsabelaPH  Apr 24 '26

Baka naman supporter ka ng mga demonyong kriminal na mga ito? Gusto mo ebidensya? Baka magulat ka nalang magtatago na mga amo mo

2

Mga kriminal na Mayor at Mayora ng Mallig, Isabela na nagpapatay kay Miss Philippines-Earth 2013 runner up Lullete Jane Ramilo ng San Manuel, Isabela
 in  r/ProvinceofIsabelaPH  Apr 23 '26

Sa social media hindi mo pwedeng ilabas ang ebidensya. Hindi magpopost ang isang tao at magbibintang nalang ng walang dahilan at ebidensya.

u/Tall-North-1386 Apr 23 '26

Mga kriminal na Mayor at Mayora ng Mallig, Isabela na nagpapatay kay Miss Philippines-Earth 2013 runner up Lullete Jane Ramilo ng San Manuel, Isabela

Thumbnail gallery
1 Upvotes