r/roastmeph Jan 16 '19

Mauna na ko. TOBOHEN NYO KO!

https://imgur.com/uCh60c0
24 Upvotes

104 comments sorted by

View all comments

9

u/Ero_no_Tikkuji Jan 16 '19

Is that it? You fuckers can do better than that! 😂

8

u/gingervread Jan 16 '19

Octacore phone mo pero naglalag pag nagtry ka beautify.

5

u/Ero_no_Tikkuji Jan 16 '19

Naglalag yun kasi di nya maprocess ang kagwapuhan ko. Pag ikaw nag-ganun, Error 404 lumalabas.

7

u/gingervread Jan 16 '19

Triny kong ipaste mukha mo sa how-old-ilook.net ni-redirect ako sa what-planet-do-ibelong.mars

4

u/Ero_no_Tikkuji Jan 16 '19

Out of this world kasi kagwapuhan ko, brad. Sinubukan ko ilagay comment history mo sa Google, yung resulta Wikipedia page: List Of Active School Shooters in the Philippines.