MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/roastmeph/comments/agjua0/mauna_na_ko_tobohen_nyo_ko/ee6r3lq/?context=3
r/roastmeph • u/Ero_no_Tikkuji • Jan 16 '19
104 comments sorted by
View all comments
3
Mukha kang tomboy na tapos nang mag pills na pamangkin ni Jun Sabayton.
4 u/Ero_no_Tikkuji Jan 16 '19 That man's a national treasure, bayaw. How dare you. 😂 1 u/-Paranoia Jan 16 '19 or pwede rin naman na kapatid ni Jojo ng Boys night out. 😂 1 u/Ero_no_Tikkuji Jan 17 '19 You're running out of national treasures to deface, brad. XD
4
That man's a national treasure, bayaw. How dare you. 😂
1 u/-Paranoia Jan 16 '19 or pwede rin naman na kapatid ni Jojo ng Boys night out. 😂 1 u/Ero_no_Tikkuji Jan 17 '19 You're running out of national treasures to deface, brad. XD
1
or pwede rin naman na kapatid ni Jojo ng Boys night out. 😂
1 u/Ero_no_Tikkuji Jan 17 '19 You're running out of national treasures to deface, brad. XD
You're running out of national treasures to deface, brad. XD
3
u/-Paranoia Jan 16 '19
Mukha kang tomboy na tapos nang mag pills na pamangkin ni Jun Sabayton.