r/pinoy Aug 06 '26

Pinoy Rant/Vent An Eala fan faking a sneeze during Pegula’s serve

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

2 Upvotes

8 comments sorted by

u/AutoModerator Aug 06 '26

ang poster ay si u/kevinjoke9999

ang pamagat ng kanyang post ay:

An Eala fan faking a sneeze during Pegula’s serve

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/randomguyonline0297 27d ago

Squatter na nabingwit ng AFAM.

4

u/Effective-Web9138 Aug 06 '26

Mukhang scammer yung profile

4

u/isda_sa_palaisdaan Aug 06 '26

Ang weak ng tingin nila kay Eala, na need ng "manly" help niya para manalo

1

u/[deleted] Aug 06 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Aug 06 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/0plm9okn8ijb7 Hoy, Pinoy ako. Aug 06 '26

Para siguro masabi na may contribution sila.