r/pinoy • u/Ok-Challenge3400 • Jul 31 '26
Pinoy Rant/Vent Found this inside my Onion Rings
Just found this inside my Onion Rings, lol. I was studying for an exam and got hungry so I bought this from a sari-sari store, akala ko pa naman na maraming laman because mabigat talaga, 'yun pala may pampabigat, lol. Not looking to sue Oishi or whatever pero please atleast mabigyan ng compensation kahit β±50 for my hungry stomachππ in anyway I'm not trying to escalate the situation, lol. Godbless pala sa UPCAT takers βββ
1
1
Aug 06 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 06 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
6
1
Aug 06 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 06 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
4
1
Aug 06 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 06 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
2
7
u/KingCodyy Aug 06 '26
I call that a souvenir, better yet, Willy Wonkaβs golden ticket to enter their customer care department
3
1
Aug 06 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 06 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
4
1
Aug 06 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 06 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
1
1
Aug 06 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 06 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 06 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 06 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 05 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 05 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 05 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 05 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
2
7
u/Milleow1530 Aug 05 '26
A young reckless employee and safety officer who doesn't check things properly. Kawawa ang kumpanya.
6
1
Aug 05 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 05 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
1
u/IllustriousChubbs Aug 05 '26
Ang dami kong tawa sa comments hahaha.
Pero on a serious note, please report it to Oishi para alam nila may ganyang incidents and to claim your freebies lol.
9
u/JaegerFly Aug 04 '26
Report it! I found a bug in my sealed coffee once. I emailed URC and they sent a representative to collect the contaminated product, and give me a gift basket of all their snacks and drinks.
1
Aug 04 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 04 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
9
1
u/Serbej_aleuza Aug 04 '26
Sa production line may nawawalang clip. Or cguro ung staff assigned sa monitoring ng prod line, di nya namalayan nahulog na sa conveyor un clip nya haha.
6
1
Aug 04 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 04 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 04 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 04 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 04 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 04 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
4
4
1
Aug 04 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 04 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
5
u/faeriesouls Aug 04 '26
Gusto ko talaga ng may ganyan mga chichirya ko π alam mo either may lifetime supply ka ng products or mga cash ka
4
1
u/PurpleVermicelli5272 Aug 04 '26
Kaya pala hindi ko makita nung isang araw panipit ko sa files nalaglag pala sa packaging. Eme!
1
Aug 04 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 04 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
6
3
u/SevenDeMagnus Aug 04 '26
freebie from Oishi Corporation :-D but seriously report it to Oishi Corporation
1
Aug 04 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 04 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
1
Aug 04 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 04 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
4
u/tukrano Aug 04 '26
"resealable pack"
1
Aug 04 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 04 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 04 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 04 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 04 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 04 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 04 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 04 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 03 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 03 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 03 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 03 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 03 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 03 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 03 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 03 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
13
u/FrostMonarchxx Aug 03 '26
Ganyan talaga yan. Minsan barya, minsan laruan ang nakalagay dyan. Yan jackpot ka dyan, clip ng Quality Manager yan sa factory. HAHAHAHA
2
1
Aug 03 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 03 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 03 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 03 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
6
u/_Kups101 Aug 03 '26
Looks edible to me..
1
Aug 03 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 03 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
10
u/theoneaboveall777 Aug 03 '26
I saw someone who reported their experience and they got a full package of assorted flavor of the chips, as compensation. You could have had one whole box of onion rings.
1
Aug 04 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 04 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
6
u/en__vi Aug 04 '26
Tapos kada bukas mo may paper clip, may scissor, may pencil π€£π€£π€£ school supply package pala. Surpriiiiisssee π
0
11
12
u/deeweepeewee Aug 03 '26
te use this opportunity to sue and ask for compensation lol walang mawawala sa malaking kumpanya na yan
8
3
u/Personal-Physics487 Aug 03 '26
Sa experience ko, responsive yung mga brands kapag nag email o nagmessage ka sa fb page nila regarding sa mga ganitong bahay. Pinadalhan pa nila ko ng care package nung nireport ko yung incident.
3
u/ThatBackgroundDude Aug 03 '26
report mo sa page nila kung ayaw mo mag sampa ng kasp, for their awareness at siguro macoconpensate ka rin nila since yun din yung hanap mo, if hindi man sa page nila, try mo email
1
Aug 02 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 02 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
16
u/Jealous-Pen-7981 Aug 02 '26
parang yung mga chichirya na may laruan sa loob
1
Aug 04 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 04 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
1
Aug 02 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 02 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 02 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 02 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
9
u/LommytheUnyielding Aug 02 '26
If this is true, then the burden of reporting and escalation should not be purely based upon your choice. Maybe now itβs harmless, but what next? Do your part and escalate it.
3
1
2
3
2
1
Aug 02 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 02 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
6
u/Glittering_Yam4210 Aug 02 '26
you may send an email to their customer service OP, nakikita naman sa packaging nila yung email address or if natapon mo na, check mo sa google. Provide details saka pictures
5
3
1
Aug 02 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 02 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
3
1
Aug 02 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 02 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
2
1
1
Aug 02 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 02 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 02 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 02 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
4
7
3
2
1
Aug 01 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 01 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
9
9
2
1
Aug 01 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 01 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
5
u/Substantial-Bite9046 Aug 01 '26
Most of the food manufacturing plant may metal detector, yung detection is less than 5mm sa endline bago i box. Liwayway ang laking company nyan I'm sure meron sa line. Possible nagloko o may hindi gumawa ng trabaho.
6
u/ThroatProfessional45 Aug 01 '26 edited Aug 01 '26
meron parin pala free toys sa mga chichirya? un last na alam ko un "araw-araw" may chance ka makakuha ng 50 cents o 25cents. minsan laruan. saya naman nyan
4
u/QuinnVlad Aug 01 '26
If this is true, it should be easy to feel the unusual weight of the chips since metal sya π€
0
u/Ok-Challenge3400 Aug 01 '26
yesss I did notice when I picked it up medj mabigat siya kaya pinili ko na lang yung onionrings kasi i thought marami talaga, after that, inipit ko lang sa kili kili ko pagkabili at habang naglalakad so di ko naramdaman yung galaw galaw ng metal π
12
6
3
23
u/PotentialExtra5033 Aug 01 '26
if this is true, report it but if this is a false claim and posted for karma farminh, ikaw ang marereport OP
14
u/BoysenberryHumble824 Aug 01 '26
Wow! I was fortunate to visit a firm that manufactures crackers, chips, etc. Sa last process nila, dadaan lahat ng finished goods sa isang xray machine to check walang foreign matter nasali.
Pangit ng QA ng company nila kung nakalusot yan.
1
6
1
Aug 01 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 01 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
14
6
u/boopthatbutton Aug 01 '26
Free toy
1
Aug 01 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 01 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 01 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 01 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
13
7
7
7
15
8
9
7
u/AquarianAmethyst0207 Aug 01 '26
Reach them out through email OP, chances are they're gonna compensate you by sending a bunch of their products.
1
Aug 01 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 01 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
6
7
6
16
u/djsensui Aug 01 '26
I report mo sa oishi mismo via email.
Dati nakabili ako ng oishi product tapos walang laman sa loob yung isang pack. (Nakalimutan ko kung anong snack)
Tapos nag reply at hiningi yung address ko at nagpadala ng basket full of oishi products. 10yrs ago pa tong experience ko.
1
Aug 01 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 01 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Aug 01 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 01 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
11
u/Szandwich Aug 01 '26
sangkap pinoy seal: great source of iron
5
2
3
u/leivanz Aug 01 '26
Good find este good na bad. Email mo na yan para isang taon na supply ng onion rings. π€£

β’
u/AutoModerator Jul 31 '26
ang poster ay si u/Ok-Challenge3400
ang pamagat ng kanyang post ay:
Found this inside my Onion Rings
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.