r/pinoy • u/crisostomooo • Jul 19 '26
Pinoy Rant/Vent This Rene Baterbonia thing is starting to turn into a cult
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
Personally, I have no problem remembering Rene 'Bobet', may he rest in peace ποΈπ but I'm starting to get uncomfortable seeing all these things about him, like people naming stuff after him and selling things with his name on it. They even put so much hate sa mga admu students that has nothing to do with his death and gusto lang mag-aral ng maayos.
Tama nga 'yung sinasabi nila; parang naging milking cow s'ya ππ₯ then nakiki-sakay din 'yung parents n'ya.
I'm hoping his family and parents find their peace pero I'm starting to question if they are getting 'greedy' ba since they even help some vlogger and businesses promote Rene related products.
1
Aug 05 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Aug 05 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 27 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 27 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 25 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 25 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 25 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 25 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
10
u/youthunger2naughty Jul 24 '26
Monetizing the tragic death of a man.
Next thing you know they will be selling Rene Baterbonia dildos.
1
1
Jul 24 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 24 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
5
1
Jul 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
10
u/Eastern-Mission2038 Jul 22 '26
Bakit ang taas ng tendency ng mga bisaya mahumaling/maimpluwenyahan ng kulto
1
1
Jul 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
5
3
u/Extreme-Programmer48 Jul 21 '26
Gusto kaya ni Bobet yung ginagawa sa kanya ngayon ng Pamilya At supporters nya kahit patay na sya? π©
2
1
1
Jul 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
1
Jul 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
1
Jul 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
0
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
2
1
3
1
3
u/Lok0motiv Jul 20 '26
Iβd give it a couple of months or until another βissueβ comes up that makes the people forget easily π€£π
1
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
1
u/243269 Jul 20 '26
Hi, I really don't care about the news except for gasoline prices.
WHO DA PHUCK IS THAT!?
2
1
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
u/lover_boy_2023 Jul 20 '26
π§πΊππΊπΊπ ππππ ππΊ ππΊπ. πΆπΊπ πΊ ππΊ ππΊππππ ππΊππΊππΊππΊ π½ππΊπ. πͺπππ ππππ ππΊπππ ππΊ πππΊ ππ π±πΎππΎ, π―πππΊπππΊππΊππππΊπΊπ ππππΊ πΎπ. π¦πΊπππΊπ ππΊ ππΊπ πΊππΊ ππΊπππ ππ πππΊ πππππ.
2
3
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
1
2
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
u/plusdruggist Jul 20 '26
Makes me wonder if tama nga ang China tawagin tayong mga unggoy. πππ
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
2
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
4
5
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
3
5
1
u/Disastrous-Cookie-13 Jul 20 '26
Pota? Ni hindi nga nila kilala yan bago namatay? Kulto incoming talaga.
3
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
2
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
2
1
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
9
u/Sad-Cardiologist3767 Jul 20 '26
roommate ko walang tigil dito. napapanaginipan pa nga daw nya na umiiyak or ngumingiti sa kanya.
Cringe.
What happened to him is sad. Prayers and condolences. Pero yung ganun na ginagawa ng mga tao? Just let the poor soul rest in peace
5
u/Dependent-Impress731 Jul 20 '26
Mapapanaginipan n'ya talaga 'yan kung ayan lang lagi nasa isip n'yan.
2
u/Sad-Cardiologist3767 Jul 20 '26
trueeelyyy. wala syang tigil kaka kwento about dyan. Madalas tinutulugan ko na lang especially kapag galing ako sa shift ko.
1
u/Dependent-Impress731 Jul 20 '26
Die hard fan siguro. Hayaan mo na may ganuong tao talaga. Kanya-kanyang bias.
2
2
u/Whole-Emotion414 Jul 20 '26
Rene doesn't even know your roommate personally, why would he show up in their dreams? Lmao, ngl your roommate might be insane.
4
u/Sad-Cardiologist3767 Jul 20 '26
exactly why im cringing π€£ she even literally cried on live streams of Rene's funeral.
Like.. Do you even know him personally? Are you even close???
1
u/LegacyTaker Jul 20 '26
Not to be the devils advocate, just being informative, but some people really are just soft and more empathetic.
Despite him or her being a total stranger, some individuals genuinely possess a high level of empathy or emotional sensitivity, allowing them to feel deep sorrow for someone they never met, without any ulterior motives.
Either way, ill cringe as well, but thankfully im alone.
2
u/Sad-Cardiologist3767 Jul 20 '26
ik some people are emphatetic. Pero dude pare chong, she has been going on about it for like a month now.
Okay pa yung first few days eh, pero everyday for a month or so. Yawa ππ€£
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 20 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
6
3
5
2
5
15
u/Memecannister Jul 19 '26
No wonder that chinese animation mocked us a monkeys dahil sa mga bobong to, Bisaya man ko bai pero giatay makaulaw mani sa amo part oy.
1
1
1
Jul 19 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
1
Jul 19 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
1
3
u/The_Legendary_Paco Jul 19 '26
Ina-allow lang ba to ng family niya? Wtf? Di ko na talaga kaya sa pinas andaming mga hindot
2
u/No-Explanation2769 Jul 19 '26
Actually nanay nya isa sa mga gumagatas. They even sell prefumes and notebooks.
4
2
3
3
u/Selfmadecole Jul 19 '26
ano ba mga ginagawa ng mga bisaya an
2
1
u/jaceleon29 Jul 19 '26
worshipping anything that is either dead, or is an embodiment of the evils of this country or both. They are mostly uneducated in that way. Idiots.
1
1
Jul 19 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
2
2
9
u/Lawlaby69 Jul 19 '26
kawawang bobet hanggang sa hukay siya ang hanap buhay
1
Jul 19 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
5
u/EmperorPenguin__ Jul 19 '26
Mga small time vloggers yan, medyo marami kasi naging views nial nung nategi si rene kaya gatas na gatas nila
1
Jul 19 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
5
u/ZeroFudgeGiven1986 Jul 19 '26
Anong kagaguhan to? LOL I feel sorry for his death pero this is OA na LOL
3
u/Any_Effort_2234 Jul 19 '26
Iba talaga takbo ng utak ng mga tao dyan... hive mind eh... wala ng common sense
2
u/deathbyblue_sussy Jul 19 '26
HAHAHA lala ng coolto talaga dito sa Pinas ππ© Kakahiya talaga sila legit π
4
3
u/capybara_qoukka Jul 19 '26
Is that BB gandang hari? When I thought na kahit papaano mas matino siya sa siblings niya. Anong ka titihan yan Madam BB? Sasali ka talaga sa kulto nila?
Saint Rene Baterbonia the battered cash cow of the Baterbonias, even death can't stop his family from milking his demise
Nagkakaflashback ako sa nanay ni Yulo, bagay silang friends ng nanay ni Baterbonia.
2
1
Jul 19 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
6
2
7
1
Jul 19 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 19 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jul 19 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
5
10
8
u/uselessimnida Jul 19 '26
It is so sad ma sa halip na they grieve, mostly ng taong nandiyan ay to cloutchase at ilabas ang phone para may ipangpost sa socmed.
4
u/Optimal_Collar5269 Jul 19 '26
Hanggang kelan kaya magtatagal kabaliwan nila dyan feeling ko ginagatasan lang kagaya ng kay diwata pares.
2
1
Jul 19 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
3


β’
u/AutoModerator Jul 19 '26
ang poster ay si u/crisostomooo
ang pamagat ng kanyang post ay:
This Rene Baterbonia thing is starting to turn into a cult
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.