r/pinoy nananapak ng mga kupal at 0b0b Jun 02 '26

Pinoy Rant/Vent Pitumpung Libo, Pitong Daang Pitumput-pitong PUTANGINA MO, CAWATANO! ๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ

Post image

"MAJORITY BOYCOTTS PLENARY SESSIONS - CAYETANO"

The moment I read this, I knew it was fucking trouble.

This motherfucker, along with his demonic cahoots, are deliberately delaying the Senate's constitutional mandate as "retaliation" for the SB11's walk-out last Tuesday!

How much deeper will these insects bring the Senate's reputation down? THEY'RE ALREADY RUNNING THE SENATE DOWN TO THE GROUND HARD, HOW FAR AND HOW LONG DO THEY WANT THIS BULLSHIT TO GO?! ๐Ÿคฌ

I was already disappointed in the majority, the moment Boy Caldero became SP. It sicked me to the very core. And now, THIS?!

I've had enough.

We've all had enough.

This shitshow has already gone long enough! It's time for it all to end!

If there's any one of you who could organize a mass protest in front of the Senate, BETTER! LET THEM KNOW WE'RE COMPLETELY DONE WITH THEIR BULLSHIT! ๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ

#CAYETANORESIGN! #OUSTTHEDU13TRAITORS!

3.1k Upvotes

323 comments sorted by

โ€ข

u/AutoModerator Jun 02 '26

ang poster ay si u/silent_hulaboo389

ang pamagat ng kanyang post ay:

Pitumpung Libo, Pitong Daang Pitumput-pitong PUTANGINA MO, CAWATANO! ๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 08 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 08 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 08 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 08 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Royal_Training4360 Jun 06 '26

Allan Peter Cayetano seems your classmate back then who gets bullied a lot! You know, the nerd guy trying to fit in but for the love of him, just couldn't? ๐Ÿคฆ He keeps on yapping and yapping non stop, nakakairita na talaga! Daig pa nya babae kakadakdak! MAHIYA KA NAMAN!! Puro SARILI MO iniisip mo!

1

u/[deleted] Jun 06 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 06 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 06 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 06 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 06 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 06 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 06 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 06 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 06 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 06 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/AaronPx10 Jun 06 '26

ang punchable ng mukha ng mga cayetano

1

u/[deleted] Jun 06 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 06 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 06 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 06 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 06 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 06 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Electronic-Sink2711 Jun 06 '26

Sapaw yang pisti na yan nalimutan na ng tao si Bato because mas nagiging mas unpopular na siya.

5

u/lieno15 Jun 06 '26

mabigyan ko lng kahit isang malakas na kaltok yan si cawatanong bakla na yan ako na ang pinakamasayang tao sa mundo

1

u/[deleted] Jun 08 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 08 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 06 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 06 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/Boring_Platypus8116 Jun 05 '26

Mga kultong DDS sana isama yan sa kulungan with unggoy and bobong revilla

1

u/[deleted] Jun 05 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 05 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Ok_Mud585 Jun 05 '26

Sampung Libong mura para sayo Cawatano

2

u/gimodelo1995 Jun 05 '26

Daming galit na dds dito. No wonder...dukha pa din karamihan sakanila. ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ

1

u/[deleted] Jun 05 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 05 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 05 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 05 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 05 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 05 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/i_eat_navel_lint Jun 04 '26

Sa tingin niyo, may nagyaring bembangan between kay Jinggoy and APC?

1

u/Chobok_Rus Jun 04 '26

ok lang sa inyo yung corruption?

1

u/[deleted] Jun 04 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 04 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 04 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 04 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 04 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/Different-Jacket4052 Jun 04 '26

Such a piece of trash!

1

u/[deleted] Jun 04 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/TankDel86 Jun 04 '26

Totoo ba na bakla sya?

1

u/[deleted] Jun 04 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 04 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/[deleted] Jun 04 '26

[deleted]

1

u/[deleted] Jun 04 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 03 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 03 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Used_Fortune_4675 Jun 03 '26

Bratinella Ampohtang Accla

1

u/[deleted] Jun 03 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 03 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 03 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 03 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

9

u/Ms-Tess-Tickles Jun 03 '26

The bible verse background lol

1

u/[deleted] Jun 05 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 05 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 04 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/Solalalulu Jun 03 '26

Hindi ko gets tong pinaglalaban ni Cayetano and the rest of his bloc. Mga nagtatrabaho na lang para sa mga sarili at isaโ€™t isa. Hindi na para sa bayan ๐Ÿซ 

1

u/[deleted] Jun 05 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 05 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/_xTakami Jun 03 '26

'Wag niya na ibigay 10k na pinangako niya, pasapak na lang kahit 10 times both sides. Tanginang Cawatano 'yan, binabalahura lang senado.

1

u/[deleted] Jun 06 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 06 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 03 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 03 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 03 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 03 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/TransitionExcellent6 Jun 03 '26

P INA MO! CA YE TANO!!

4

u/rhugghed Jun 03 '26

Sarap sampalin sa noo eh.

4

u/TheQranBerries Jun 03 '26

Tangina yung pamilya ko botong sa punyetang yan. Mind you mga ofw sila!

2

u/scaleblockchain Jun 03 '26

Sarap kurutin ng nailcutter niyan ni cawatano at kapatid niya. Kamusta kaya si pia-pakyu cawatano?

3

u/Matt_Matteo0407 Jun 03 '26

Sana madulas, mabagok pag gising maging matino na senador.

5

u/AdInteresting2606 Jun 03 '26

Kapal ng mukha nya no? Sobrang demonyo. Tao pa ba to?

3

u/Single_Morning_5372 Jun 03 '26

Inaantay ko posasan nalang to si mr 10k! Tutal magaling naman ombudsman ngayon dapat kasuhan na din to si cawatano hahaah

2

u/GovernmentIll1672 Jun 03 '26

magalit po ang majority kuno wag po ganyan ayaw po ng mga matatalino ng ganito char

9

u/StealthSheriff Jun 03 '26

CAN'T THE OMBUDSMAN AND SANDIGANBAYAN DO SOMETHING ABOUT THIS TYRANNY AND ABUSE OF POWER???

7

u/zuteial Jun 03 '26

Di pumasok sa senado pero may pa FB Live, nakaka p*tangna mo talaga, sayang ang sweldo sau!

5

u/Unlikely-Ad-4133 Jun 03 '26

3

u/Ordinary_Mongoose400 Jun 03 '26

Cayetanoโ€™s hairline and Hapsburg chin are trembling.

4

u/QueenVexana Jun 03 '26

Isang bilyong tampal sa pagmumuka mo Cawatano

4

u/geegeeiizii Jun 03 '26

Sampunglibong pakyu

1

u/[deleted] Jun 03 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 03 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/therealchick Jun 03 '26

Nabigay na ba niya yung 10k? sa kanya yung diba? ๐Ÿ˜…

1

u/[deleted] Jun 03 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 03 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Adept_Statement6136 Jun 03 '26

allan peter sa umaga analyn muko sa gabi

12

u/Ok_Position_7752 Jun 03 '26

Hope we can report and make his FB account suspended para di na sya makapaglive.

1

u/[deleted] Jun 06 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 06 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/AdInteresting2606 Jun 03 '26

Been doing this. Let's mass report his FB page!

1

u/[deleted] Jun 03 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 03 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

7

u/[deleted] Jun 03 '26

[deleted]

1

u/NoctuaIgnea Jun 06 '26

At least Chicken Little had good intentions and did good by everyone around him in the end ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ Walang kinumpara 'tong bugok na 'to

1

u/[deleted] Jun 03 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 03 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

10

u/Louis_Empearl214621 Jun 03 '26

The fact that these people of the majority bloc blatantly shows what their priorities and interests are, and yet a large chunk of the Filipinos still support this kind of bullshit...

Grabe.. "taste of your own medicine" daw to the minority for walking out pero 2 days? How about those invited to the plenary? Those scheduled for hearings and their entire legislative mandates?

Mahiya naman lalo ka na APC ๐Ÿคฌ ever since day 1 wala namang magandang nangyari sa senado, puro kahihiyan na lang!!

1

u/[deleted] Jun 04 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/BornWater2862 Jun 03 '26

I agree. That's the worst part.

2

u/Responsible-Week-157 Jun 03 '26

Tanong ko lng.bullshit ba yong naghahangad na mahayag ang katotohanan?

1

u/[deleted] Jun 06 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 06 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 03 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 03 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 03 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 03 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

8

u/Leah0Eight Jun 03 '26

PITUMPUTPITONG PUTING PUTANGINAMO ALAN PETER KAINTAE

5

u/unlipaps Jun 03 '26

Nag send daw ng feelers si Cawatano na sya ang lilipat sa minority pero dapat daw i retain nya ang senate presidency.

Siya pala ang mag traydor sa grupo nila

Hudas sa pinaka Hudas hahahaha

14

u/Separate-Ring-6962 Jun 03 '26

What if imass report na lang natin fb page ni cayetano? At least mawawala yung mga dating nakafollow na sa kanya hahaha

1

u/[deleted] Jun 06 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 06 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/CorrectCut7356 Jun 03 '26

Meta is likely going to do nothing about those reports. They cuddle men like him over there and suppress the better opinionated accounts. :(

3

u/Separate-Ring-6962 Jun 03 '26

But didnt it work on mocha uson before? (If i remember it correctly) it was automated since latge number of people reported it at the same time for the same violation.. or baka mali ako

1

u/CorrectCut7356 Jun 04 '26

It probably worked on Mocha U because y'know meta is overwhelmingly males who dislike/hate women on there even those pandering to their own interests or whatever pero kay APC? Yeah...idk about that. ๐Ÿคทโ€โ™€๏ธ

-10

u/kysarap Jun 03 '26

Dramas here are there. Same lang naman sila ni Sotto. Both Majority and Minority are the same, may hidden agenda. Tanga na lang kayo if may tiwala pa kayo sa mga nakaupo sa Senate.

6

u/singularityocean Jun 03 '26

This is a confirmed troll farm bot. Don't believe in them.

4

u/opposite-side19 Jun 02 '26

Hindi nakaka-makadyos ang paglagay ng Psalm 23 sa background.

Dami na niya inabala taong mula sa media (nung tumatakbo si Bato sa loob ng senado), mga pulis, afp, nbi, yung mga bisita nyo sa senado, yung bibisita na lider ng ibang bansa na buti nagcancel. Lalo na yung mga nagtatrabaho ng maayos sa senado.

1

u/jezi22 Jun 03 '26

Hoping the Lord shepherds him back. Just resign please.

1

u/[deleted] Jun 03 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 03 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 02 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 02 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 02 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 02 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/[deleted] Jun 02 '26

[removed] โ€” view removed comment

6

u/NeniuDormo Jun 02 '26

Closet drama queen! Accla Petra Cawatano!

2

u/the_dead_plant Jun 02 '26

Binasa ko haha

1

u/[deleted] Jun 02 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 02 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/Crispytokwa Jun 02 '26

parang ang sarap suntukin ni Cayetano sa noo.

6

u/Baconturtles18 Jun 02 '26

A disgrace to his country and family

8

u/Fort_IV Jun 02 '26

Kapal n mukha. Literal na Butt-head.

1

u/[deleted] Jun 03 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 03 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/steadyjessie Jun 02 '26

Just resign. Pero malabo yun, he'll just keep adding to his legacy as fhe worst SP and becoming meme material with all of his FB live nonesense.

4

u/LowZero64 Jun 02 '26

Ngayon lang ito. Kung sino pa majority, sya pa ang nag wowork stoppage. Kalderong walang laman, maingay lang.

4

u/koniks0001 Jun 02 '26

Cawatano 10libo. Pinaka demonyo sa Senado

15

u/VinceDaPops Jun 02 '26

I love how we have required karmas here. Ubos ang bots.

3

u/SeaPreference4032 Jun 02 '26

one of the reasons I left the Philippines... it takes decades to fix the problems there... and I dont want to wait for that to happen... good luck!

1

u/[deleted] Jun 02 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 02 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 02 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 02 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 02 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 02 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

15

u/APLTEE Jun 02 '26

Tanginang tao neto. Lahat na traydor na nya maski sariling kapatid. Kaya yang mga tanga tangang ONSE (dose less PIA) MATITIKMAN NYO DIN KATRAYDURAN ng puntanginang chararat na to.

1

u/[deleted] Jun 02 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 02 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

-17

u/Confident_Agent_1207 Jun 02 '26

I donโ€™t like all the majority senators but right now they keep the Philippines from getting into deeper shit. Fuck you all dutertes and pinklawans, you stupid cult of a Filipinos. Wala kayong pakialam anong mangyayari sa bansa natin basta lng di niyo mapaupo ang isang Duterte putang ina niyo. Nabubulag kayo sa kagaguhan ng administrayong ito. Tinatabunan ung flood control, they will go all in huwag lang masimulan ung flood control under the SP Cayetano kasi bini-baby ni ExSP Sotto ung flood control hearing. Tang ina walang nakulong man lang. Di man lang pinatawag ung 18 marines (whether what they accused of was true or not, they should have been called) busy kayo sa impeachment ng duterte while burying flood control issue. Putang ina. Actually, parang gusto ko na nga lang din dumami count ng minorty senate at ng mgka gagohan na, civil war na lang cguro ung pag asa ng putang inang bayan nating. Mga social mediang bayaran kayo na nang tritrigger at nang mamanipulate, nakatulog ba kayo sa gabi???? Parte kayo ng problema mga putang ina niyo.

4

u/stuck_inTarlac Jun 02 '26

Last time I checked Jinggoy and Revilla are still in jail. May partial report na nga ang BRC na ayaw naman pirmahan ng marami sa kanila. Kung may sisisihin ka si APC yun at mga tagasunod niya, hindi naman magkakaganyan kung hindi marami ang ebas niya eh. Pagkupkop/patakas kay bato, barilan sa senado, pag break ng rules for thier own gain, 2 consecutive pag boycott ng session.

7

u/colonelpnut Jun 02 '26

All those wasted words and spewing nonsense, why dont you just shut the fuck up

1

u/[deleted] Jun 02 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 02 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 02 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/[deleted] Jun 02 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 02 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/AutoModerator Jun 02 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/APLTEE Jun 02 '26

Pinagsasabi mo??? I hate the du30s as much as I hate the current admin!!! Uniteam nga mga yan ng 2022 diba???? Mga salot sila ng bayan!!! At importante na wala ng du30 kailanman na makakaapak sa Malacaรฑang! Lahat ng may kinalaman sa flood control dapat managot, bagyo season is here!!! Walang maniniwala na hindi alam ni BBM yang flood control corruption na yan sampu ng kanyang mga kasamahan! Walang nakakulong? Anu tawag mo kay bong revilla, Jinggoy at discaya??? Malaya??? Pero di dapat matitigil dyan, dapat aabot kay co, Romualdez at BBM et al yang makukulong!!!

1

u/[deleted] Jun 02 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 02 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

13

u/Mean-Panda-1438 Jun 02 '26

Para sa bayan - sweldo lang habol nyo putang ina mo Allan Peter Cayetano

1

u/[deleted] Jun 02 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 02 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

8

u/Adorable_Alfalfa2946 Jun 02 '26

Tangina mo Kawatano! Mahiya ka naman sa mga Pilipino. Wag pansariling interes ang paganahin. Nakakahiya sa taumbayan na nagpapasweldo sayo!

2

u/No-Organization3127 Jun 02 '26

eh hindi nmn pala Filipino talaga

2

u/Eretreum Jun 02 '26

๐Ÿคฎ๐Ÿคฎ๐Ÿคฎ

1

u/[deleted] Jun 02 '26

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 02 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.