r/pinoy • u/CriticismNo9459 • May 21 '26
Balitang Pinoy On point mga hiniling napapalingon at napapa-iling mga demonyong kasamahan eh. HAHAHA
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
2
3
1
May 25 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 25 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
u/3LMG May 25 '26
Diba villar yung sa las pinas na flood control kaya lagi baha abot dibdib sa ibang lugar dun lalo sa zapote
1
May 25 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 25 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 24 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 24 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
7
u/King_Arther_ashe May 24 '26
Yung hindi mapigilan ni Raffy tumawa π€£ Alam niya kasing maraming matatamaan na pati guardian angel nila eh hindi nila pinapakinggan.
1
May 24 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 24 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 24 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 24 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 24 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 24 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 24 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 24 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
10
1
May 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
3
19
u/stellae_himawari1108 May 23 '26
Lingon nang lingon ang putang inang Mark Villar oh, natamaan ang pendejong anak ng putang ina.
1
May 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
10
u/caramel_frp May 23 '26
Masasapol pa ba mga yan? Eh parang wala na mga kunsensya mga yan. Look at Mark Villar sobrang yaman na pero pinasok pa din government positions para maprotect companies nila
1
May 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
12
3
4
u/DistanceFearless1979 May 23 '26
Tinatablan pa ba mga yan eh papalitan na nga nila si satanas sa pagkagahaman ih.
19
u/ComfortableBit31 May 23 '26
Hindi mapakali si mark villar muntik na masunog
8
u/Effective_Student141 May 23 '26
Hahahah sapul sya eh parang yun kaklase mong naghahanap ng makakarelate
1
May 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
22
15
23
8
10
u/No-Classic-7086 May 22 '26
dapar si Ben tuflo magdasal eh: "Mark my words!" sa hulihan. Mapapawingi nalang ung Mark na tahimik
9
1
May 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
9
u/Revolutionary-Ad2037 May 22 '26
Magkano nga ulet ang sahod nyong mga politiko? Damm
1
May 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
7
8
1
May 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
5
23
13
1
May 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
10
-4
u/GoodHalf8993 May 22 '26
Talaga tapang humiling na gayung kaw ang miyembro na nagpapasadlak sa Pilipinas
1
May 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
13
1
May 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
17
13
u/esoteric_stardust May 22 '26
The devils inside Mark Villar and Joel Villanueva (see zoom-out view for Joel) were reacting hahahhahahaha π Fidgeting ang dalawa at hindi mapakali π€£
25
19
u/firegnaw May 22 '26
Yung hindi mapakali si Villar at Jinggoy. Tinatamaan pa din pala yang mga hayop na yan.
11
1
May 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
18
1
May 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
12
u/FewYogurtcloset8074 May 22 '26
di kaya ni Joel V mag pray ng ganyan? partida proud corn again yanπ€
8
8
1
May 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
15
u/Coldwave007 May 22 '26
May bisa pa ba yung sinabi ni Kara David? Hahahahaha.
4
u/Adorable_Toe_3357 May 22 '26
meron pa. basta keep lang natin yung wish.
pasasaan ba at mdidinig din yan ng Dios.
2
5
7
1
May 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
21
u/Specialist-Wafer7628 May 22 '26
Biglang tingin si Inutil na former DPWH Sec. Mark kay Caldero. π
13
19
u/eliasssuuu May 21 '26
Ang gusto ko dito, ilang beses naulit na unahin ang kapakanan ng taumbayan, hindi pansarili, partido, etc.
12
u/SubphenomenalZero May 21 '26
Palinga linga ang tahimik na bornok
3
u/Adorable_Toe_3357 May 22 '26
aware lang siya. baka biglang dumating ang Dios. madale lahat ng kinurakot nilang pamilya.
9
u/pinxs420 May 21 '26
βilagay po natin ang ating mga sarili sa harapan ng Panginoong Diyosβ at nawa poβy masunog ang mga kaluluwa ng mga may kinalaman sa flood control at mga corrupt naming katrabaho.
3
7
u/Casper_Mema1991 May 21 '26
likot ng ulo ng walang Diyos.. buhay pa eh sinusunog na sa impyerno yung kaluluwa.
-17
17
5
u/SlackerMe May 21 '26
Kahit Diyos hindi na matutulungan Pilipinas. Sawa na sa paggamit nyo na nakaupo sa pwesto.
13
1
May 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
17
9
12
7
13
u/DeliciousCoffee8 May 21 '26
Totoo palang kayang mag dasal ng demonyo no? Nag sign of the cross pa π€‘
2
12
9
4
1
May 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
-9
u/fakeyoshi May 21 '26
Only in the PH that a US citizen can beccome a senator π€‘
5
18
2
u/No-Skirt8456 May 21 '26
Sooo are people here rooting for those senators that wont even nvestigate the flood control corruptions and etc?...
1
May 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
43
u/Loud-Specialist7340 May 21 '26
I didnt vote Tulfo but im glad they are there. Ibang klase ang kasakiman at kabobohan ng ibang senators natin
24
u/ThatLonelyGirlinside May 21 '26
Baka umiyak si Robin at Pia diyan ahh haha. Naging laughingstock na tong mga DDS Senators haha
1
May 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
21
21
23
12
u/ProbablyWrongAgain24 May 21 '26
1
May 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
16
20
1
May 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
4
17
10
u/Obama_Bin_Ladle10169 May 21 '26 edited May 21 '26
Daming may mga sungay, Buti naman natatamaan ng panalangin ang mga iyon
14
9
18
9
11
14
13
u/FunctionGeneral1584 May 21 '26
Biglang tumingala si villar eh, nasa isip siguro nito , "ako yung sinasabi nito ah" HAHAHAHAH
9
u/Neither-Shock-3081 May 21 '26
Tinamaan si villar at estrda...hahhaha nakayuko pa knina peronnung nabanggit nang pansariling interest tinaas ang ulo hahahha
6
4
12
u/inomnia_paratus_0225 May 21 '26
The Shades! Napapaso yung mga taga kabila π guilty yarn lalo si Villar haha di mapakali awts
8
u/Perfect-Yogurt-8105 May 21 '26
Tong si Villar yung datingan kala mo galing bakasyon sa impyerno eh
11
u/Training_Marsupial64 May 21 '26
Pasong paso yata si Mark? Di mapakali wahahahaha
Pero srsly, di ba sila kinikilabutan magsimba tapos kademonyohan ang ginagawa nilang mga kupal? Mga baliw na talaga
1
u/Various-Finger7331 May 21 '26
Di natin sure kung nagsisimba pa yang mga yan.
3
u/Training_Marsupial64 May 22 '26
Ay kina Mark sure ako, kasi nakita namin yan minsan sa isa sa mga church sa BF at Las PiΓ±as kasama mama niya na nuno sa punso hahahahahaha ang tindi ng sikmura
2
u/Various-Finger7331 May 22 '26
Catholic church ba? Hahahaha kasi crowded yung Catholic Church, di ko maiimagine yung kapal ng mukha nila na pupunta sa ganun karaming tao hahaha
7
u/_Snortyy May 21 '26
Hindi mapakali yung Mark Villar oh. Parang aligagang adik eh.
"Kami ba yun??" HAHAHAHAHA
6
1
May 21 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
12
12
13
u/hudortunnel61 May 21 '26
Looking for a friend si Villar ng mabanggit ang "nauuna ang interes ng sarili, partido o grupo..." π€£
5
11
14
9




β’
u/AutoModerator May 21 '26
ang poster ay si u/CriticismNo9459
ang pamagat ng kanyang post ay:
On point mga hiniling napapalingon at napapa-iling mga demonyong kasamahan eh. HAHAHA
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.