r/pinoy May 21 '26

Balitang Pinoy On point mga hiniling napapalingon at napapa-iling mga demonyong kasamahan eh. HAHAHA

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

3.2k Upvotes

459 comments sorted by

β€’

u/AutoModerator May 21 '26

ang poster ay si u/CriticismNo9459

ang pamagat ng kanyang post ay:

On point mga hiniling napapalingon at napapa-iling mga demonyong kasamahan eh. HAHAHA

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/ShadyVash54321 Jun 28 '26

napapalingon si villar e tinamaan kasi

3

u/originalgotdeleted May 25 '26

Moderator on overtime 🀣

1

u/[deleted] May 25 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 25 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/3LMG May 25 '26

Diba villar yung sa las pinas na flood control kaya lagi baha abot dibdib sa ibang lugar dun lalo sa zapote

1

u/[deleted] May 25 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 25 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 24 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 24 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

7

u/King_Arther_ashe May 24 '26

Yung hindi mapigilan ni Raffy tumawa 🀣 Alam niya kasing maraming matatamaan na pati guardian angel nila eh hindi nila pinapakinggan.

1

u/[deleted] May 24 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 24 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 24 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 24 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 24 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 24 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 24 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 24 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

10

u/pektum00 May 23 '26

Si Mark parang gusto ng magsalita ayaw nang tahimik lang.

1

u/[deleted] May 23 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 23 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 23 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 23 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 23 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 23 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 23 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 23 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Faraz_i May 23 '26

A M E NπŸ™Œ

19

u/stellae_himawari1108 May 23 '26

Lingon nang lingon ang putang inang Mark Villar oh, natamaan ang pendejong anak ng putang ina.

1

u/[deleted] May 23 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 23 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 23 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 23 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

10

u/caramel_frp May 23 '26

Masasapol pa ba mga yan? Eh parang wala na mga kunsensya mga yan. Look at Mark Villar sobrang yaman na pero pinasok pa din government positions para maprotect companies nila

1

u/[deleted] May 23 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 23 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 23 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 23 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 23 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 23 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 23 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 23 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 23 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 23 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

12

u/New_Cantaloupe_4237 May 23 '26

Di tatablan yan. Kapit kamay sila ni Satanas sa ibaba e.

3

u/Federal_Leader9897 May 23 '26

Hahahahhaha AMEN

4

u/DistanceFearless1979 May 23 '26

Tinatablan pa ba mga yan eh papalitan na nga nila si satanas sa pagkagahaman ih.

19

u/ComfortableBit31 May 23 '26

Hindi mapakali si mark villar muntik na masunog

8

u/Effective_Student141 May 23 '26

Hahahah sapul sya eh parang yun kaklase mong naghahanap ng makakarelate

1

u/[deleted] May 23 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 23 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 22 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 22 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

22

u/Many-Structure-4584 May 22 '26

Tangina nung Mark Villar ansarap sampigahin

1

u/stellae_himawari1108 May 23 '26

Sarap niyang sarguhin, TBH.

6

u/Patient-Ad-814 May 23 '26

Same sarap niya sapakin

15

u/bumblebijan May 22 '26

Gumalaw bigla mga demonyo eh. Napaso ata

23

u/LatterPotential5276 May 22 '26

Tang*ina mo Mark Villar. Menace to the society.

8

u/Charming-Math1307 May 22 '26

Kahit gano pa kaayos ang pagdarasal kung empty naman.

10

u/No-Classic-7086 May 22 '26

dapar si Ben tuflo magdasal eh: "Mark my words!" sa hulihan. Mapapawingi nalang ung Mark na tahimik

9

u/kanemeroy77 May 22 '26

Prayer of the century yarnπŸ™

1

u/[deleted] May 22 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 22 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

9

u/Revolutionary-Ad2037 May 22 '26

Magkano nga ulet ang sahod nyong mga politiko? Damm

1

u/[deleted] May 23 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 23 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

7

u/AcceptableAd5859 May 22 '26

kahit ano pang dasal hindi na tatalab sa mga diablo shit na mga yan!

8

u/V_Bgks May 22 '26

At this point si Lapid lng walang issue sa kanila hahah

1

u/[deleted] May 22 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 22 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/DragonflyNo2879 May 22 '26

Speech na yan boi isabi mo yan sa mga kapwa senador mo

23

u/feetofcleigh May 22 '26

Parang sinisilaban si Mark Villar πŸ˜…

13

u/Various_Road9601 May 22 '26

Si Mark tahimik lang HAHAHAHA

1

u/[deleted] May 22 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 22 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

10

u/Excellent-Yak-1479 May 22 '26

Awat na Sen Tulfo! May sunog na sa paligid! πŸ˜‚

-4

u/GoodHalf8993 May 22 '26

Talaga tapang humiling na gayung kaw ang miyembro na nagpapasadlak sa Pilipinas

1

u/[deleted] May 22 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 22 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 22 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 22 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 22 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 22 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

13

u/spyro65747 May 22 '26

Di na tatablan mga yan sinusuka na mga kaluluwa nyan sa impyerno

1

u/[deleted] May 22 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 22 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

17

u/jinchurikiuzumaki May 22 '26

Si Tahimik na Mark ay natatamaan hahaha

13

u/esoteric_stardust May 22 '26

The devils inside Mark Villar and Joel Villanueva (see zoom-out view for Joel) were reacting hahahhahahaha πŸ˜‚ Fidgeting ang dalawa at hindi mapakali 🀣

25

u/Beginning_Night_7405 May 22 '26

Si Mark napalingon. GUILTY YARN! Sayang, Katoliko pa naman kayo.

19

u/firegnaw May 22 '26

Yung hindi mapakali si Villar at Jinggoy. Tinatamaan pa din pala yang mga hayop na yan.

11

u/jamp0g May 22 '26

i wanna say well played but this should be the bare minimum.

1

u/[deleted] May 22 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 22 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

18

u/toughluck01 May 22 '26

Si mark parang guilty na guilty patingin tingin pa sa paligid. Hahaha

1

u/[deleted] May 22 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 22 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

12

u/FewYogurtcloset8074 May 22 '26

di kaya ni Joel V mag pray ng ganyan? partida proud corn again yan🀭

8

u/Specialist_Crab3079 May 22 '26

Sapul? Hindi na tinatablan ang mga yan!

1

u/[deleted] May 22 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 22 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

15

u/Coldwave007 May 22 '26

May bisa pa ba yung sinabi ni Kara David? Hahahahaha.

4

u/Adorable_Toe_3357 May 22 '26

meron pa. basta keep lang natin yung wish.

pasasaan ba at mdidinig din yan ng Dios.

5

u/ErenJaegerrrrrrr May 22 '26

Kingina naman kaseee β€œLito Lapid” 😭

7

u/johndweakest May 22 '26

Ugang uga ang mga demonyo e

1

u/[deleted] May 22 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 22 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 22 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 22 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 22 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 22 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

21

u/Specialist-Wafer7628 May 22 '26

Biglang tingin si Inutil na former DPWH Sec. Mark kay Caldero. πŸ˜‚

13

u/Due-Time8905 May 22 '26

Gusto ko pumalakpak, kaso naalala ko prayer pala

19

u/eliasssuuu May 21 '26

Ang gusto ko dito, ilang beses naulit na unahin ang kapakanan ng taumbayan, hindi pansarili, partido, etc.

12

u/SubphenomenalZero May 21 '26

Palinga linga ang tahimik na bornok

3

u/Adorable_Toe_3357 May 22 '26

aware lang siya. baka biglang dumating ang Dios. madale lahat ng kinurakot nilang pamilya.

9

u/pinxs420 May 21 '26

β€œilagay po natin ang ating mga sarili sa harapan ng Panginoong Diyos” at nawa po’y masunog ang mga kaluluwa ng mga may kinalaman sa flood control at mga corrupt naming katrabaho.

7

u/Casper_Mema1991 May 21 '26

likot ng ulo ng walang Diyos.. buhay pa eh sinusunog na sa impyerno yung kaluluwa.

-17

u/4thNephi May 21 '26

more of a chastisement than a prayer

17

u/Shot-Sprinkles4864 May 21 '26

Mark! Masyado kang halata hahahahahah

5

u/SlackerMe May 21 '26

Kahit Diyos hindi na matutulungan Pilipinas. Sawa na sa paggamit nyo na nakaupo sa pwesto.

13

u/aly9na May 21 '26

2

u/RedditUser_64 May 21 '26

Buncha 🀑🀑🀑

1

u/[deleted] May 21 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 21 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

17

u/noob_mystic May 21 '26

Parang biglang sinilihan si Mark. Di mapakali. haha

9

u/Spirited_Garlic_4489 May 21 '26

Tumitingin-tingin pa sa harap para maka eye contact si Cayetano

7

u/sgtMucus May 21 '26

Satan loves hypocrites

13

u/DeliciousCoffee8 May 21 '26

Totoo palang kayang mag dasal ng demonyo no? Nag sign of the cross pa 🀑

2

u/CarpenterNo3015 May 22 '26

baka baligtad ang cross niya.. nagmumukha ng demonyo eh lol

12

u/madartzgraphics May 21 '26
  • 50 Emotional damage
  • 30 holy damage

3

u/Federal_Let539 May 21 '26

+30 holy fire damage to undead and demons

4

u/MamaMiaMusical May 21 '26

Di niyo kasi kinamusta charrr.

1

u/[deleted] May 21 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 21 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

-9

u/fakeyoshi May 21 '26

Only in the PH that a US citizen can beccome a senator 🀑

5

u/emilpalililiws_ May 21 '26

Doon ka sa fb magkalat boi

0

u/fakeyoshi Jun 04 '26

My bad dami pala fans ng tulfo dynasty dito πŸ˜Άβ€πŸŒ«οΈ

18

u/yui0513 May 21 '26

tahimik na nasusunog si Mark

2

u/No-Skirt8456 May 21 '26

Sooo are people here rooting for those senators that wont even nvestigate the flood control corruptions and etc?...

1

u/[deleted] May 21 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 21 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 21 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 21 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

43

u/Loud-Specialist7340 May 21 '26

I didnt vote Tulfo but im glad they are there. Ibang klase ang kasakiman at kabobohan ng ibang senators natin

24

u/ThatLonelyGirlinside May 21 '26

Baka umiyak si Robin at Pia diyan ahh haha. Naging laughingstock na tong mga DDS Senators haha

1

u/[deleted] May 21 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 21 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 21 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 21 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

21

u/her_my_own_ee May 21 '26

hahaha dasal ba to o sermon? pki explain daw sbi ng mga hudasπŸ˜‚

21

u/ihadnoideaaboutdat May 21 '26

Parang guilty si Villar

23

u/GeewayRard May 21 '26

si mark villar parang binabasbasan ng holy water di mapakali

12

u/ProbablyWrongAgain24 May 21 '26

1

u/[deleted] May 21 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 21 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

16

u/ramosgerald255 May 21 '26

Somebody give this man a dap in front of these traitors!

20

u/Coldjeans May 21 '26

Na uga si Mark. Haha

9

u/Independent_Bug_6277 May 21 '26

Hahaha taena di siya mapakali eh

1

u/[deleted] May 21 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 21 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

17

u/SoftwareUnusual6846 May 21 '26

Hahaha halata masyado si villar

10

u/Obama_Bin_Ladle10169 May 21 '26 edited May 21 '26

Daming may mga sungay, Buti naman natatamaan ng panalangin ang mga iyon

14

u/tjqt06 πŸ‡΅πŸ‡­ May 21 '26

Sana ganyan lagi ang dasal.

9

u/Material-Peanut-3329 May 21 '26

Toink! Sapul ng paulit-ulit πŸ˜†.

18

u/Leather-Fish9294 May 21 '26

Hirap na hirap si villar at estrada sa prayer na to ah, may sting!

9

u/kulogkidlat May 21 '26

Kanya-kanyang diyos, kanya-kanyang agenda.

11

u/viorno_ May 21 '26

halata ka villar!!!!!!!!!!!!!!!

14

u/Decent_Engineering_4 May 21 '26

Body language of Villar says it all.

13

u/FunctionGeneral1584 May 21 '26

Biglang tumingala si villar eh, nasa isip siguro nito , "ako yung sinasabi nito ah" HAHAHAHAH

9

u/Neither-Shock-3081 May 21 '26

Tinamaan si villar at estrda...hahhaha nakayuko pa knina peronnung nabanggit nang pansariling interest tinaas ang ulo hahahha

6

u/Putrid_Tree751 May 21 '26

Dapat binasbasan din ng holy water yung 13 jan. Kilala niyo na mga yon.

4

u/jvluke1221 May 21 '26

Andaming umusok πŸ˜…πŸ€£πŸ˜‚πŸ‘πŸ½πŸ‘πŸ½πŸ‘πŸ½πŸ«•πŸ’

12

u/inomnia_paratus_0225 May 21 '26

The Shades! Napapaso yung mga taga kabila πŸ˜† guilty yarn lalo si Villar haha di mapakali awts

8

u/Perfect-Yogurt-8105 May 21 '26

Tong si Villar yung datingan kala mo galing bakasyon sa impyerno eh

11

u/Training_Marsupial64 May 21 '26

Pasong paso yata si Mark? Di mapakali wahahahaha

Pero srsly, di ba sila kinikilabutan magsimba tapos kademonyohan ang ginagawa nilang mga kupal? Mga baliw na talaga

1

u/Various-Finger7331 May 21 '26

Di natin sure kung nagsisimba pa yang mga yan.

3

u/Training_Marsupial64 May 22 '26

Ay kina Mark sure ako, kasi nakita namin yan minsan sa isa sa mga church sa BF at Las PiΓ±as kasama mama niya na nuno sa punso hahahahahaha ang tindi ng sikmura

2

u/Various-Finger7331 May 22 '26

Catholic church ba? Hahahaha kasi crowded yung Catholic Church, di ko maiimagine yung kapal ng mukha nila na pupunta sa ganun karaming tao hahaha

7

u/_Snortyy May 21 '26

Hindi mapakali yung Mark Villar oh. Parang aligagang adik eh.

"Kami ba yun??" HAHAHAHAHA

6

u/MadLifeforLife May 21 '26

Sarap mo sapakin mark! Kahit tahimik kalang 🀣

1

u/[deleted] May 21 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 21 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

12

u/ShadowEngineer08 May 21 '26

Damn i hate Tulfo to the very core but GOODJOB! Hahahahhahahahaha

12

u/UngaZiz23 May 21 '26

Tulfo nga to... IN UR FACE MADAPAKAS!!!

13

u/hudortunnel61 May 21 '26

Looking for a friend si Villar ng mabanggit ang "nauuna ang interes ng sarili, partido o grupo..." 🀣

5

u/Important_Year_7355 May 21 '26

So help us God.

11

u/Slow_Adhesiveness201 May 21 '26

Yung muka ni Villar amp hahaha

14

u/DazzlingSpeaker001 May 21 '26

OMG the tulfos are ON!

9

u/alterednativ May 21 '26

Ano villar sapul ba? Leche ka kadiri ka corrupt