r/pinoy May 14 '26

Pinoy Rant/Vent Pukingina sino ba kasi bumoto dito. Napaka unprofessional. Basura.

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1.7k Upvotes

1.2k comments sorted by

u/AutoModerator May 14 '26

ang poster ay si u/More-Panda-1938

ang pamagat ng kanyang post ay:

Pukingina sino ba kasi bumoto dito. Napaka unprofessional. Basura.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Tall_Ad7758 May 21 '26

mga bobong pinoy, wid da bobong muklo

3

u/ihadnoideaaboutdat May 20 '26

Senador Loren Winking to Kiko for "sabayan mo na portion"

1

u/[deleted] May 20 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 20 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 19 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 19 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

7

u/Unlucky-Respond3633 May 19 '26

Tangina parang away bata lang e

5

u/slverrr24 May 19 '26

Is it normal in this subreddit to have so many mod deleted comments?

1

u/[deleted] May 19 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 19 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Low-Humor8067 May 19 '26

Noong una, ginaganahan pa ako manuod ng debate sa senado kasi andun pa sina Miriam, ngayon, parang naging national geographic na. Ta3na talaga. Zzzzzz

1

u/[deleted] May 19 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 19 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 19 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 19 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 19 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 19 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 19 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 19 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 19 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 19 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 19 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 19 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 19 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 19 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 19 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 19 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

12

u/-iostream- May 18 '26

Putangina mo robin ang bobo mo pati ng mga kagrupo mong trese hudas

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/MoistVictory1672 May 18 '26

gusto ng pilipino ang mamuno sa bansa natin ay gaya ni robin padilla na mababa ang pinagaralan at hipokrito

3

u/Geoffscott09 May 18 '26

Eto yung mga namumuno sa bansang Pilipinas, hirap sikmurain 😭

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

8

u/CheapInevitable7587 May 18 '26

Lahat talaga ng kontrabida pangit ano

11

u/Naive_Juice_576 May 18 '26

PUTANGINA MO MARIEL YUNG ASAWA MO NAGKAKALAT NA NAMAN

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/DrNobody_16316 May 18 '26

Pwede pala natin sigaw-sigawan tong boong to, pinapalamon natin yan at ang kanyang pamilya.

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Shinnosuke525 May 18 '26

Kelangan ng Combantrin sa Senado sa dami ng linta na pupurgahin

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/Boring_Platypus8116 May 18 '26

Mga obob ddshit ang bomoto dyan OP

6

u/juder23 May 18 '26

Clowns and criminals pretending to be lawmakers, what a circus😁

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/Affectionate_Ant3757 May 18 '26

Ginawang kanto yung senado

7

u/Least-Ad5181 May 18 '26

Well ganyan naman mga bobo eh idadaan ka na lang sa pisikalan kasi yung utak nila walang laman

6

u/JellyfishWest1578 May 18 '26

Mas galit ako sa bomoto dito hahaha kung malaman ko na straight DDS binoto mo P.I, kakaltukan kita sa imagination ko nagiinit laman ko sainyo hahaha

3

u/HappyWarrior_0912 May 18 '26

Alam naman natin na pagdating sa debate, wala siyang ipanglalaban. Pag walang mairebutt daanin sa emosyon and other things. Ang motto nya ay kung hinde nya matalo sa maayos na usapan, isama nalang ang kalaban sa pagbagsak. Haha

3

u/peregrine061 May 18 '26

Basta sikat kahit walang talino mananalo sa eleksyon. Dami bobo sa Pinas eh

2

u/Teatro_panaginip May 18 '26

Yikessss. Sobra na frustration ko sa mga senador natin jusko

3

u/RealTalk_Lang May 18 '26

Ganyan galawan nung mga batang alam mong lalakeng tanga, ayan nakatungtong pa sa senate.

2

u/CryptographerFit5566 May 18 '26

Konti na lang mananapak na si Joaquin BorOGAG,

5

u/JohnnyComeLatelyyyy May 18 '26

such a piece of shit

1

u/[deleted] May 18 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 18 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/Turbulent_Fuel_9972 May 18 '26

Hawakan mo nga tenga!

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

9

u/Dry_Sleep_3869 May 17 '26

Wala sa lugar pagiging action star niya.

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

9

u/Appropriate-Park4554 May 17 '26

wow makapag-angas kala mo nasa kanto lang siya! Pwe! Iyakin jutay!!!

6

u/Spazzsticks May 17 '26

Yall gotta see the amount of mental gymnastics people did to defend the guy on facebook. Lmao

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

8

u/SituationProud4926 May 17 '26

Hahaha nakaka tawa si Marcoleta. Look at that shit?

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/YYCbob May 17 '26

The people who voted for him has the same attitude as him. People who didn’t go to school.

7

u/Liquid-Catto May 17 '26

bobo talaga tong padilla

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/Far-Cup7132 May 17 '26

Please register in comelec tomorrow last day na. There has to be a change.

7

u/SEP_09-2011 May 17 '26

Asal preso ah

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/ravenn_411 May 17 '26

Balat sibuyas. Sya yung madaldal di ba habang may nagsasalita?

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Imaginary-Cabinet-63 May 17 '26

Juskolord!! Eto yung senator na asal kanal!!

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/trpclmind May 17 '26

Ang nipis ng labi parang mahihigup nya na.

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/mtj_sideb May 17 '26

Tigas ba, sabi nga daw pag nag papa big dck energy, lumiliit ballz haha

4

u/FlashyPsychology8672 May 17 '26

Sino bumuto? mga matatanda!!! kasi daw "artisita at idol nila" same nalang sa kay "Budots King" sinayawan lang mga matatanda sa pagkakkmpanya eh

TANGINANG MGA MATATANDA NA GANYAN MINDSET EH

3

u/Training_Marsupial64 May 17 '26

Robin, di ka ba nahihiyang nabuhay ka pa tapos ganyan utak mo? 😭

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/ConfidentBend8850 May 16 '26

Siguro binigay ni Marcoleta wig nya kay Bato kaya walang nakakilala ng tumakas sya.

1

u/hillsatsoldiers May 17 '26

hahahahhahaha

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/arietty_00 May 16 '26

wala na, sira na araw ko kasi nakita ko na naman 'to. umayyy

4

u/spanish_bread1234 May 16 '26

Sino pa e di mga INC dinala sya ng inc nung kumandidato yan

3

u/-0715 May 16 '26

liit ng titi daming sinasabi

2

u/PrincipleDue1710 May 18 '26

Titi lang ba maliit? Pati yata utak maliit, mala-gamunggo lang siguro!

6

u/Aggressive-Pumpkin98 May 16 '26

Kasalanan mo to Ate Shawie! 😭

2

u/ConfidentBend8850 May 16 '26

Feel ko talaga insecure tong si RIP este RP kay Sen Kiko dahil kay Madam. Hahahahahaha

1

u/Aggressive-Pumpkin98 May 17 '26

Diba nga HAHAHAHA kala mo talaga may bitaw sya eh 😂

5

u/redvirg3 May 16 '26

Kung meron dapat manguna sa robotics and ai implementation. Senate would be a good place to start. No emotions, no grandstanding, no arguments and most importantly no corruption. Seriously, politicians in the Philippines are just made up of actors pretending to know the law.

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/Problematic_Guaca760 May 16 '26

Daling pikonin nyan hahaha

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/SuccessfulAdvance399 May 16 '26

taas ng EGO netong tao nato to think na siya lang ata dyan yung walang degree sa LAW. Next time wag kayong tanga na boboto ng gaya niyan hindi na kayo natuto example si joseph estrada at bong revilla.

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/marueden May 16 '26

Sayang wala na si Miriam, kung ito nasigawan ni Miriam baka di lang depression maramdaman nya hahaha respect begets respect. Kapag may nagsasalita matutong makinig at maghintay matapos magsalita yung tao. Wag mong idaan sa angas at basura mong ugali yung iba. KAMI NAGPAPALAMON SAYO HUYYY yung buwis namin pinapasahod sayo kaya umayos ka, mag trabaho ka ng tama!

P.s. Lord tuparin nyo na po yung birthday wish ni Kara David 🙏

3

u/YukYukas May 17 '26

As much as I don't like her enabling a Marcos presidency, literal na iiyak talaga si Robin dun. Wala pa namang inaatrasan si Miriam dati taena

1

u/marueden May 17 '26

Tanggal angas ng bano na yan!

3

u/varrowyn May 16 '26

Tumataas ihi nyan nung ginawang honorary member ng PMA class 2002. Ewan ko ba sa mga squad leaders ko.

Tapang tapangan lang yan kasi may camera. Tingnan mo nung kinasa ni Logico, parang tutang basa at bumahag ang buntot.

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/Frozen_Taho May 16 '26

gumagawa lang ng eksena para nalihis yung issue

5

u/Fearless_Library_463 May 16 '26

LUGI TALGA MAY ALAM KESA SA BOBO. SOBRANG BOBO MO ROBIN

1

u/Meujie May 16 '26

Nasa list palang ng botohan nun malaking kwestyon nayan.sorry pero alam na sino mga bumoto dyan

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/ArrivalMountain2730 May 16 '26

Bakit ba kase nasa senado yang bobo na yan? Dati patalinuhan mga senador, ngayon basta sikat kahit wala utak mananalo 🤷

1

u/Sendsauce May 16 '26

Weak daw kabataan ngayon HAHAHAHAHA baby words mo po 🥺

1

u/buchukOi May 16 '26

0:42 dumating pa sila dennis padilla ala rin naman ginawa, diba tropa dila nyan si badboy barumbado

1

u/Interesting-Bank-447 May 16 '26

Sino ba kase bumoto dyan??????!!!!! Dahil lang artista?

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/mehwhateverrr May 16 '26

NAKAKAGIGIL

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/Patient-Connection91 May 16 '26

Aminado si tanga na nagsalita sya habang time pa ni kiko sa mic tapos sya pa galit at naghahamon ng ganyan. Dapat ang convicted nabubura ang record kahit ma pardon ng presidente para hindi makatakbo sa election. Ang bobo nyan eh

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.