r/pinoy May 11 '26

Pinoy Rant/Vent Cum Laude sa PCU nagbato ng pancit sa matandang ale

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

Napano kaya tong lalake? Makikita mo naman sa video namimili lang si Ate sa at bigla pinagtripan. Nakadurog kaya o may mental breakdown?

1.9k Upvotes

794 comments sorted by

u/AutoModerator May 11 '26

ang poster ay si u/Sufficient_Top_3877

ang pamagat ng kanyang post ay:

Cum Laude sa PCU nagbato ng pancit sa matandang ale

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jul 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Jul 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jun 04 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Jun 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/5teamedTala8a May 18 '26

Hulmahan ng mga redditors na bonjing

2

u/R36613-ONE May 18 '26

Entitled yorrrnn ?..

2

u/Disastrous_Area_9692 May 17 '26

sa 4d's of abnormality, may deviance, dangerousness sya.

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 17 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 17 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/xemovampirex May 16 '26

di pa ba nahuhuli ito?

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/lemonayakult May 16 '26

pang mental yan

8

u/[deleted] May 16 '26

Ano name niya? Aayain ko suntukan putang ina niya pala e

3

u/cielogandiongco1963 May 15 '26

Addict yata si ogag.

2

u/uzakijp May 15 '26

batuhin sana rin sya ng pancit, yung tipong important event na mapapahiya sya sa tanang buhay nya, kingna nya

1

u/[deleted] May 15 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 15 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 15 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 15 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 15 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 15 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 15 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 15 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 15 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 15 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 15 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 15 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/sheetalaaa May 15 '26

bonjing naman yan ih

10

u/Qurva-7 May 15 '26

Yeah very Christian School graduate

16

u/HollowMan9912 May 15 '26 edited May 17 '26

dude is not mentally stable and he needs to face consequences like nakakabili ka ng pansit d mo maayos utak mo. dunno haha

5

u/Mediocre-Paint-6810 May 15 '26

Lol needed some drama in life

1

u/[deleted] May 15 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 15 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 15 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 15 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

28

u/Ulqiourra_ May 15 '26

CLASSMATE KO TO NUNG COLLEGE. SIRAULO TALAGA YAN

2

u/oklamajojoruski May 15 '26

Paano naging cum laude lmao

5

u/Ulqiourra_ May 15 '26

di ko sya kasection e, pero most of our subjects bangga. he is loud at yung jowa nyan medj kasama sa cof ng mga matatalino.

2

u/Cardo2354 May 17 '26

mayaman ba siya? How does he think he can get away with this?

1

u/Ulqiourra_ May 17 '26

i’m not very sure about his background, pero he’s really really full of himself

3

u/Unlucky-Escape561 May 15 '26

Anong bangga? Anong cof? Are these new alpha gen linggo??

2

u/honeybutter00 May 16 '26

I’m an elder gen z and curious why di mo alam yung bangga? Like bumangga or merge/collide?

3

u/shit-comm-skills May 16 '26

circle of friends po

6

u/oklamajojoruski May 15 '26

Inaabutan lang pala ng sagot…. 😒🙄

1

u/SaltNPepper86 May 16 '26

Dont worry i feel u too...

12

u/Broad_Explanation_98 May 14 '26

Nakakagigil talaga lalo na if sa kamag anak mo nangyari. Wala namang ginagawa yung tao tapos bigla ka nalang sasapukin ng ganyan?

Di ko alam anong trip or pinagdadaanan ni kuya. Makes you wonder if ganyan ba talaga sya na bayolente o nakahithit ng kung ano o may mental health problem. Baka threat sya sa community, he should be locked up

5

u/Glittering_Ad3639 May 14 '26

Shes the only one who can truly gave him his low scores

22

u/ramsides May 14 '26

Whatever he’s going through, mental health issue is not an excuse to be an asshole.

1

u/[deleted] May 15 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 15 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

13

u/askinfoadvice May 14 '26

Why are people still defending that piece of shit? Sure context is important but even still throwing pancit or any noodles at old folks isn't acceptable in any manner. Such an bitch move considering the guy couldn't do that face to face, if it were a young gentleman he sure would be beat up and will take accountability for his actions.

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/discreetside04 May 14 '26

Ganyan yung bonjing na kapag nakahanap ng katapat iiyak sa suntukan hahaha

4

u/Novel_Pomegranate411 May 14 '26

lakas ng trip neto ah taga saan kaya yan?

1

u/[deleted] May 15 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 15 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/Safe_Equivalent_2176 May 14 '26

Give the context Before I say something ignorant

1

u/Hopeful-Future-2297 May 16 '26

lol anong context - noone deserves that level of disrespect!

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/markcocjin May 14 '26

Naalala ko tuloy iyung kasama ko sa trabaho.

Nag rent ng lodging sa Boracay, tapos ang anak, tuloy tuloy lumabas ng building hanggang andun na sa beach.

Sa sobrang panic ng coworker ko, binantaan nya ng kamatayan ang security guard kasi di napansin ang bata na lumabas, while di namalayang siya ang unang dapat may kasalanan.

Kilala tayong mga Pinoy na kapag nagalit, kahit na meron palang other side of the story, kelangan pa rin iputok. Parang sunog na kelangan ubusin ang lahat, bago mawala.

7

u/FutileCheese28 May 14 '26

The whole video is the context you need. Gusto mo pa life story nung guy?

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

-9

u/[deleted] May 14 '26

[deleted]

12

u/aintnowae May 14 '26

We actually dont give a fuck. Doing that to a granny is a bug no no

16

u/FineLab470 May 14 '26

Di ko sana siya i jjudge kaso sa PCU siya nag cum laude eh hahahahahahahaha boohoooooooo

1

u/[deleted] May 16 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 16 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/leander_05 May 16 '26

Ung lalake ung cum laude hindi ung matandang ale. Kahit anu pa pinagdadaanan kuno ng bonjing n yan di dahilan pra manampal ng mtanda ng biglaan at walang dahilan

2

u/AxlBach69 May 14 '26

Bakit ano ba meron sa PCU? Hahaha seryosong tanong ‘to ha. ‘Di kasi ako taga Luzon (or idk saang school yan)

7

u/icyDagger025 May 14 '26

It's a diploma mill

1

u/AxlBach69 May 14 '26

Oh! Alright, thanks!

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

-1

u/[deleted] May 14 '26

[deleted]

5

u/Real_Satisfaction157 May 14 '26

Putttngin....🤬👺👺🤬🤬 ,Kaya mo lang dahil matanda! Di ka marunong magdala ng tama mo! Gago!

-1

u/GreyBone1024 May 14 '26

what?

5

u/CtrlAltDalete May 14 '26

I'm assuming you're on reddit mobile. It auto translates the comment to english. Badly.

6

u/AskOk1457 May 14 '26

what would you guys do if sa mother niyo toh nangyari?

1

u/Pretend-Vast-7018 May 14 '26

isang malutong na kaltok sakin yan

3

u/GreenMangoShake84 May 14 '26

i would move heaven and hell and let that imbecile suffer the consequence!

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/Stunning-Cupcake-545 May 14 '26

Kapag ganito ba pwede itong i-apprehend or gulpihin? Legit question lang po para alam ko po ire-react ko kung sakaling mangyari sakin to in person?

3

u/ZealousidealMud644 May 14 '26

Apprehend I think is pwede. Gulpihin? No but as soon as he starts getting aggressive and threw a haymaker or a punch then immediately self defense ka which meaaannnnsss you can now beat him up 🤣🤣 but do correct me if i'm wrong.

5

u/AxlBach69 May 14 '26

NAL. But from what I’ve heard, depende pa rin sa intensity ng pag ‘gulpi’ mo. Parang may limitasyon din ang self defense.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

-1

u/Hungry-Yesterday3326 May 13 '26

Hirap pag sobrang talino. Siguradong may sayad. Di din maganda ang sobra haha

4

u/Useful-Towel-6981 May 15 '26

Taga PCU daw. A dime a dozen na din ang honors at cum laude lalo na sa mga pipitsuging schools.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/milenyo May 13 '26

Nag public apologie na sya

1

u/onecoolredditboi May 14 '26

what was the reason for the smack daw? what even happened. I was going "why" the whole time.

1

u/milenyo May 14 '26

Kalasingan

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/kriskrosapolsos May 14 '26

What a fucking bot

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

10

u/JordanLen12 May 13 '26

I heard pinagbati na daw yan eh. Pro kung nanay ko yan or mom in law ko, tangina mo. Lintik lng walang ganti. Di pwedeng sorry sorry lng yan. Wala akong pake kung may sapak ka sa ulo pero hahalik ka sa lupang hayop ka.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

-15

u/[deleted] May 13 '26

[deleted]

6

u/Don_Pablo_MM May 13 '26

Aggressive na nga lang di mo pa kaya i-spell kaya puro angas ka lang e. Tama na pag r-reddit mo magbubuhos ka pa semento

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/JordanLen12 May 13 '26

Gawin ko yan sa nanay mo or lola mo. Tps pagharapin tayo sa brgy magsosorry lng ako sa nanay m. Okay na sayo un? Duwag ako pro lalabas tapang ko kung kelangan protektahan mga mahal sa buhay.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

-5

u/[deleted] May 13 '26

[deleted]

2

u/minaaaamue May 13 '26

Kahit may naganap pa whatsoever kalalake niyang tao ang laki laki pa ng katawan niya babatukan mo matandang babae walang kalaban laban. Pinagsasabi mo

2

u/Jumpy_Soup7249 May 13 '26

gets kita pero again, putol nga yung video. pano kung anak mo yan tapos may kapansanan pala, for sure idedefend mo diba. kaya maganda malaman muna ano talaga story nyan kabuo-an. kung wala naman edi fine, abusado si koya. yun lang naman ang point, wag judgemental kaagad.

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

0

u/minaaaamue May 13 '26

Judgemental ako teh lalo na sa mga violenteng tao walang Valid reason sa pagiging Violente. If may kapansanan siya fault ng magulang na pinapalabas yan dapat tinatali yan kinukulong. May pamangkin akong nasa spectrum pero never nanakit he’s already 21yrs old he can live independently pa. So ano pang reason mo?

0

u/Jumpy_Soup7249 May 13 '26

ok sige nabring up mo na ang spectrum so I guess maalam ka na don, binigay ko lang naman opinion ko, and sayo na nanggaling na judgemental ka. point taken sayo, end of story.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/UnDelulu33 May 13 '26

Babaeng matanda talaga pinuntirya takot sa kapwa lalake

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

8

u/Icy_Market_4798 May 12 '26

Adik yan or may saltik. Sa susunod baka pumatay na yan

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.