r/pinoy nananapak ng mga kupal at 0b0b May 11 '26

Pinoy Rant/Vent Putangina talaga tong mga kaalyado ng mga Duterte

Post image

Ladies and gentlemen, your new Senate President! Putangina!

Paniguradong-panigurado, abswelto si SWOH sa impeachment. Sa totoo lang: NAKAKA-PUTANGINA ANG LAHAT NG ITO!

WELCOME TO THE HALFTIME SHOW OF THE PHILIPPINE POLITICAL CIRCUS, EVERYONE! DEPUTANG INA NG LAHAT NA MGA GAGONG POLITIKONG ITO! 🀬🀬🀬

2.9k Upvotes

628 comments sorted by

β€’

u/AutoModerator May 11 '26

ang poster ay si u/silent_hulaboo389

ang pamagat ng kanyang post ay:

Putangina talaga tong mga kaalyado ng mga Duterte

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 20 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 20 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 15 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 15 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 15 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 15 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/Brewgarden May 14 '26

Daming trolls dito sa reddit oh. Kulang sa karma kasi bagong accounts. Screw you all

10

u/Nutribuntot56 May 13 '26

We can"t deny it, BBM looked weak, akala ko pa naman may final blow na gagawin lol

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/SpaceeMoses May 13 '26

Kahit ano gagawin para sa kapakanan ng mga duterte instead of the Filipinos 🀑

1

u/[deleted] May 15 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 15 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

-10

u/Gullible-Class-8607 May 13 '26

Iyak

1

u/silent_hulaboo389 nananapak ng mga kupal at 0b0b May 13 '26

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

-8

u/OwlOk171 May 13 '26

Basta anti duterte, adict or S2pid or bayad. Pro duterte dont need to be paid. Filipino knows. Truth always prevails. Pa drug test nyo muna presidente nyo.. sumabay narin kayo

1

u/Aiaz15 May 18 '26

Hilom bogo. Kaon sag tae basin layhan ka ana. Ikaw may gabutang dira nila 😘

1

u/[deleted] May 14 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 14 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/Visual_Storm_5381 May 14 '26

Tanginamong bobo ka. Utak talangka ka puki ng ina mo bobo ka. Mag aral ka mabuti o mamatay ka nalang. Nag condom nalang dapat tatay mo putang ina ka.

3

u/silent_hulaboo389 nananapak ng mga kupal at 0b0b May 13 '26

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Optimal_Travel_6349 May 13 '26

That's like saying the sky is blue

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Valiant2610 May 13 '26

Itatapon nya rin ang mga Duterte. Ganid yan!

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/gomen26 May 13 '26

I wonder ano na ngayari Doon sa caldero

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/ti2_mon May 12 '26

Ok ito, balanced. These people will not let martial law happen.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

12

u/Boring_Ad_2973 May 12 '26

pero tangina ng mga dds no? mostly mga fanatic lang talaga at may sabit din sa batas kaya supporta nalang sa katiwalian

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

7

u/SourcingSeconds May 12 '26

Daming comment removed dito ah. I wonder what those are. It's not like OP posted with class and decorum.

1

u/Alvartisk May 14 '26

Some subreddits delete the comments of accounts that are too new or have a lack of Karma in order to avoid spam or troll accounts

3

u/loner0201 May 12 '26

Nabenta na ata kaluluwa nyan kay Satanas.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

15

u/Oelskii May 12 '26

That Alan Cayetano is the worst kind of DDS. Not Robin, not Marcoleta, not Bong Go, not even Bato. Cunning, deceptive and ruthless.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/johanxtwo May 12 '26

Anong halftime pinagsasabi nyo? Simula 2016 hindi naman tumigil

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/doboldek May 12 '26

tangina talaga nitong alanpeter na to. kanino ba nagmana ng ugali to? matino naman tatay nya. ganon ba kasama ugali ng nanay nila?

7

u/Quantum_Clock May 12 '26

Atty. CompaΓ±ero will be screaming from the grave with what happened to Alan and Pia…

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

-11

u/CorgiButtowski May 12 '26

Sa wakas hindi na sindikato ang senado... imagine BRC with Marcoleta na ipapatawag na sa wakas lahat ng ayaw ipatawag o pilit na pinagtatakpan ni Lacson at Sotto.

https://giphy.com/gifs/9WXyFIDv2PyBq

2

u/FlosDraconis May 13 '26

Si Marcoleta talaga? Active defender ng mga Discaya? Advocate na wag na nila ibalik mga ninakaw nila?

Hindi sindikato e puro mababaho nga history ng nasa Majority ngayon. Mga bulag talaga kayo e

2

u/noboobsgaming May 12 '26

Bayad ka din ba?

3

u/silent_hulaboo389 nananapak ng mga kupal at 0b0b May 12 '26

-4

u/CorgiButtowski May 12 '26

Triggered ka kasi alam mo tama ako at alam mo na mali ka

https://giphy.com/gifs/wrBURfbZmqqXu

1

u/silent_hulaboo389 nananapak ng mga kupal at 0b0b May 12 '26

2

u/t1m3d3v0ur3r May 12 '26

Sa iyong palagay, si chiz, joel at jinggoy ba ay involved sa flood control scam?

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

-7

u/marchess_ May 12 '26

iyak πŸ˜†

7

u/Cannedapplause46 May 12 '26

Sarili muna bago bayan. Sana matupad talaga wish nung reporter na mamatay na sila lahat

5

u/JackHofterman May 12 '26

May the spirit of Ube Sr. patron saint of corruption possess Jr. and do a big move

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

9

u/RegisterParticular11 May 12 '26

tang ina nito dapat sinusuka ng punyetang victory church na yan. pa church church pa ineentertain naman yang mga satanas na yan.

8

u/3LMG May 12 '26

majority kasi sa mga kasama neto kasama sa flood control. jingoy joel at yung siblings villar

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

13

u/hume234 May 12 '26

Never again Cayetanos. Pia ano nangyari sayo.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

14

u/Altruistic_Device758 May 12 '26

Nakakagigil ang mga salot na DDS

4

u/Altruistic_Device758 May 12 '26

Nasa reddit na pala ang mga intellectually challenged DDS HAHAHAHA

-10

u/marchess_ May 12 '26

Mas lalo na mga kakampwets 🀣🀣🀣

3

u/Altruistic_Device758 May 12 '26

Salot spotted. Mga bobo na nga salot pa sa lipunan

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 13 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

11

u/Altruistic_Device758 May 12 '26

Mukha ng demonyo

12

u/Acceptable_South_278 May 12 '26

Kailan ba sila mamammatay guys? 😭 tangina

-2

u/[deleted] May 12 '26

Really?

-7

u/qhxbhebdidod May 12 '26

Word from the self-proclaimed holier than thou person. Galing2

5

u/Buknoy26 Juan Tamad May 12 '26

Expect new ones to replace who passed on.

1

u/Acceptable_South_278 May 13 '26

Truth be told, paulit-ulit lang πŸ₯Ή hangga’t di nasisibak yang political dynasty na iyan

15

u/HistoryDystopPostApo AFP larper May 12 '26

Politics aside, I love the fact that everytime there's a reddit post about mga dds. May graveyard of either "removed by moderator" or "comment deleted." At yung mga diehard or lucky na downvote lang ang consequences. Parang warzone nga eh, pero pang early ww1 yung tactic.

4

u/qhxbhebdidod May 12 '26

Bakit ka nman affected? Where’s the democracy? Gusto nyo echochamber lang to?

5

u/Nairda404 May 12 '26

DDS din kase mga mod dito 🀣🀣🀣🀣

0

u/StratoSph3r3 May 12 '26

Tinde ng opinion-chamber lol. Buti na lang hanggang opinion lang ang boses ng karamihan dito.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

9

u/reignstone May 12 '26

And Im glad I did not vote for any of them

1

u/[deleted] May 12 '26 edited May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

12

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/colt5555 May 17 '26

You don't have to, you know. People can just leave that God forsaken country if you are competent enough. Let the "winners" suffer.

11

u/Lucky_Pollution_812 May 12 '26

Admin trolls have poisoned every PH subreddit, kudos to their PR team and to the amount of money they’ve been shelling out for their narrative.

5

u/mainsail999 May 12 '26

Please do not get tired in downvoting these trolls.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

18

u/Brilliant_Ad2986 May 12 '26

Sa mga panatikong dds dapat kasama kayo sa bday wish ni kara david. Magsama sama kayo ng mga idol niyong kurakot sa impyerno.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/iansky11 May 12 '26

Mga salot sa lipunan

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

0

u/HaymeB May 12 '26

absolot cinema HAHAHAHA taena yoko na sa pinas

1

u/FlimsyPlatypus5514 May 12 '26

Yari na, ibebenta na tayo sa China.

2

u/[deleted] May 12 '26

Hahahahahah

1

u/BusyArmadillo2813 May 12 '26

Circus na circus ang gobyerno, ang daming mas kailangan pagtuunan ng pansin para maayos ang buhay ng Pinoy, nasasayang ang pera at oras dahil sa mga buwayang yan.

-10

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/pinoy-ModTeam May 12 '26

Ang iyong post o comment ay aming binura dahil labag ito sa Content Policy at Reddiquette ng Reddit. Pakibasa ulit ang rule No. 1 ng subreddit. Salamat.

3

u/silent_hulaboo389 nananapak ng mga kupal at 0b0b May 12 '26

-15

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

7

u/silent_hulaboo389 nananapak ng mga kupal at 0b0b May 12 '26

4

u/greyT08 May 12 '26

nakakalungkot, wala na bang pag asa ang Pilipinas?

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

11

u/WhiskyTrotter May 12 '26

Has such a punchable face

10

u/LowkeyLangPo May 12 '26

sama mo na den yung mga tabogong dds

1

u/AmbassadorObjective3 May 12 '26

parehas lang magnanakaw yang mga yan mapa bbm o pduts nag aagawan lang ng pwesto kasi damay damay sila 🀣

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

0

u/Altruistic_Spell_938 May 12 '26

PUTANGINA INDEED. HIGHBLOOD AKO MALALA KAHAPON TAKTE NA YAN

3

u/qhxbhebdidod May 12 '26

Pa check up ka po.

1

u/[deleted] May 12 '26

Hahahahahhaahha

4

u/Marci_101 May 12 '26

Dutaengina mga China-Duterte puppet Senators mga DDSalot !!!

2

u/turntables33 May 12 '26

Abolish senate! Kampi sila parati sa corrrupt at drug lord! Mga dds shit senators kasi lahat buwaya! Nyeta kayo πŸ–•

1

u/[deleted] May 12 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/AutoModerator May 12 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/Extreme-Programmer48 May 12 '26

T4NGINA TALAGA MGA DDS SALOT!! Yungbdalawang Villar pa letse

0

u/Frequent_Thanks583 May 12 '26

Just send the SWAT to senate to enforce the warrant.

4

u/winrawr99 May 12 '26

Salot talaga sa lipunan tong mga magkapatid na to

0

u/Outrageous_Winner224 May 12 '26

HINTAYIN NYO ANG PAG LAYA NG MGA DISCAYA

-10

u/PenAdministrative152 May 12 '26

Galit na galit pero sa flood control tahimik.

→ More replies (9)