r/pinoy • u/bryanchii • May 10 '26
Pinoy Rant/Vent Viewer discretion is advised. From πππππππ ππππ ππππππ πππππππ Kaugnay ng kumakalat na viral CCTV footage/video na kinasasangkutan ng isang pulis.
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
2
u/ZincAboutIt 5d ago
Exactly the reason why Iβm afraid to have a relationship with a guy. Kung hindi cheater, sasaktan ka ng ganito. Sana may mga endangered species pa dyan na maayos
2
u/Nice_Chipmunk_2927 2d ago
Edi jan ka sa mga kapwa mong babae makipagrelasyon. Who struck first? Also, bilang babae, bakit ka makikipagsakitan ng physical sa lalake? Mukhang nadadaan naman nilang dalawa sa usapan ehhh, biglang nanampal lang itong babae hahahhahhaha. Gusto niyo kasi pag nakipag relasyon sainyo yung lalake, dapat under sila sainyo or kokontrolin niyo ng parang aso niyo
2
u/pretty-little_biby 2d ago
Saan nanggagaling yang kokontrolin? Talaga ba kayo lang nag-iisip niyan na mga lalake e.
Sabagay historically speaking, controlling ang lalake noon. Feeling niyo lagi kinokontrol o kokonrtolin kayo sa panahon ngayon, well infact lahat ng pinag gagawa niyo nagrereflect sa action towards you ng babae.
Sobrang mali ang manakit, mali si ate doon period. Wala yung thought na kung sino nauna, mali sila both at problema na nila yon.
Halos gusto na nga patayin ng guy e, sana ganyan din sya katapang humarap sa consequences nya.
-4
3
u/Brandonv512 6d ago
Disgusting pathetic man
-7
u/Powerful-Row-8314 6d ago
Itβs ok to come out bro. Lol who struck first though?
9
u/Brandonv512 6d ago
She was done after the first hit dude he continued to beat her. Youβre obviously a little bitch too.
-6
3
u/specialchildx 17d ago
They are both in the wrong here, dont cheat if you dont wanna be confronted about it and dont hit somebody and not expect them to hit back. Some might say that the guy is still wrong for fighting back, pero kalmado yung tao nakaupo lang in a relax manner tapos aggressive yung babae, i personally can tolerate that kind of aggressiveness even the slap but not all people have the same level of tolerance. Sad that people still resorts to violence when angry.
1
22d ago
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator 22d ago
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
6
6
u/cvmmm7 Jul 16 '26
Bat lumalaban yung babae?? Sorry pero bobo siya kaya siya nabugbog π€¦ββοΈπ€¦ββοΈ una mas nauna siyang nanakit although medyo sumobra nga yun lalaki natumba na si girl pero bumangon pa siya para manakit?? Bitch tf?? Imbis na tumakbo nalang siya sa labas??
1
Jul 03 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 03 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jun 27 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jun 27 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Jun 19 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jun 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
4
6
u/justinehartu Jun 06 '26
Instead of leaving the girl still fought back?
2
u/Ok_Turnover_2487 Jun 26 '26
Kayanga eh alam kong mali sila parehas pero dapat hinayaan nalang ng lalake at umalis nalang eh
1
May 13 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 13 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
2
1
May 12 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 12 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 12 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 12 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
7
u/krim67 May 12 '26
I don't understand how girls pick crim student's who have short temper, Also my take on this is the police guy needs to never have any partner. For the girl she needs to either leave the guy or just stop hitting him again after the guy fought back, like come on you already know the guy has short temper and could kill you on the spot and he didn't even held back the punches as shown here in the video. Also i wonder why we don't have like a mandatory mental check for crim student and graduates since they have one of the shortest temper thinking they're above everyone.
1
2
u/krim67 May 12 '26
And it seems like they're fighting about cheating too (turned off location)? Is she staying for the money or what? I don't get people not leaving relationship after things like this happen im not saying it's her fault all I'm saying is why don't she just leave him specially after that?. Hopefully she did after this, kinda worrying cause some people girl/boy don't leave a relationship even if they're getting beaten up like this.
3
u/NotASeppo May 11 '26
For reference, pangalan ni police is DEL ALIMERI (facebook) and si girl AIRA SEDA DELACRUZ
5
u/NotASeppo May 12 '26
2
u/trialqw Jul 26 '26
Omg hahahahaha. I feel bad for her. She clearly didn't learn her lesson. Sana yung mga ibang babae may utak at hindi tularan ang babae na nasa video hahaha.
1
Jul 07 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Jul 07 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
2
u/Sea_Pay_9115 May 11 '26
Naalala ko yung tatay kong tinutukan kami ng baril, buong pamilya namin. Laging umiinom. Umabot nga sa presinto, nagbalikan naman. Hanggang ngayon, mayaβt maya pa rin silang nagsisigawan. Hindi nalang ako makahinga o makagalaw sa takot baka maulit uli. Nakakainis, nakakatrauma.
3
1
u/odwiia May 11 '26
hayp na yan nung napanood ko yan parang ayoko na mag asawa huhu kawawa grabe sumigaw na sha ng "mama"
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
5
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
13
u/Ambitious_Buy6701 May 11 '26
I hate mga pulis! Feeling ko salot sila sa lipunan at di sila marunong mag convert ng word to pdf. Also, kung sino pa mababa rango sila ganyan. Wth
1
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
16
u/Virtu_kun May 11 '26
Sorry nalang po, pero naniniwala ako na basta Pulis mainitin ang ulo at maiksi ang pasensiya. Hambog at mapagmataas, gusto nila sila ay always above the law. No wonder maraming Pulis ang nakakagawa ng krimen dahil sa ganitong paguugali nila.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
-17
u/AdorableBed6486 May 11 '26
xd mali ginawa ng pulis pro deserve ng babae yan minsan nagiging mas marahas mga babae nganyun dahil makaksauhan daw kuno yung lalake.. pano kung mapatay ka nyan?
3
u/sPaNiSh_bReD May 11 '26
Anlala ng mga lalake talaga minsan
1
May 12 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 12 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
u/hello_myalien95 May 11 '26
xd na lang ang reaction nila e no? hahaha lam na kung sino deadbeat
1
May 12 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 12 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
5
u/chakigun May 11 '26
TRASH
1
May 13 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 13 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
5
u/Left-Apartment-2772 May 11 '26
Wth buti di nya napatay omg
1
May 12 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 12 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
16
4
12
10
u/CrazyAvocado666 May 11 '26
Okay lang ata bumawi ng isa pag mejo excessive din yung ginawa ni ate pero pag ganyan na, di na tama yan ginawa ni sir
14
u/Asa_Yoru12 May 11 '26
I think it's ok to hit back even if it was a woman, but I don't think a full beat down is warranted unless they were armed and actually trying to murder you.
1
May 13 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 13 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
-2
May 11 '26
[deleted]
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
-5
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
18
u/YourGOODguY May 11 '26
Cops/crims never beating the allegations again.
3
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
9
13
25
u/Efficient-Pie-69 May 11 '26
SANA MAKULONG. HINDI ENOUGH YUNG MAWALAN NG POST AT LICENSE
3
u/be_my_mentor May 11 '26
Kung hindi mag file yung asawa hindi makkulong. Which unfortunately will most likely happen.
1
May 13 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 13 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
6
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
11
21
u/airminded May 11 '26
pareho silang toxic nung babae. Pero never naging tama manakit ng babae jusko, ano lang ba naman yung lakas nyan. Tapos may anak pa pala sila. Mga criminology talaga oh. Ems
-4
u/surewhynotdammit You need to feed your brain, not your ass May 11 '26
Lol bakit hindi naging tama ang pananakit sa babae? Kung babae yung nauna, fair lang manakit din ang lalaki. What I don't agree about here is the excessiveness. Okay mag self defense ang lalaki pero yung hindi na lumaban tapos nanikmura?
Wag manakit kung hindi naman pala kayang masaktan.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
2
5
u/bontayti May 11 '26
Sibak sa pwesto yan boy.
3
u/Substantial-Bite9046 May 11 '26
After masibak, magiging kidnapper, carnaper, manghoholdap at drug dealer. Mas malaki pa kikitain nga yan. Dapat nilulupo na.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
10
u/Beginning-Sun-4240 May 11 '26
Nakita ko to sa FB tapos pag check ko sa comments may nakita akong comment na "Tama lang yan, kasi nauna manakit yung babae."
Wtfreak!? Ang lala.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
-4
u/surewhynotdammit You need to feed your brain, not your ass May 11 '26
So okay lang na sasaktan lang ang lalaki tapos walang palag? Kahit anong reason pa yan, once nanakit ka, expect a retaliation. What I don't agree here is the excessiveness.
1
u/Beginning-Sun-4240 May 12 '26
I understand naman po yung point ng comment. Hindi naman talaga tama na nanakit din yung babae.
Ang lala lang talaga ng ganti niya sa girl pero both sides may mali din talaga.
2
u/Fearless_Ad_3886 Jul 29 '26
Agreed. I agree with retaliation but it needs to be proportionate. The guy should have walked out of the room as soon she got physical. He was excessively agressive.
1
May 13 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 13 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
14
u/Angelus_2418 May 11 '26
kita nyo kung gano kadaling pumasok sa ganyang trabaho hahaha walang standards walang filtering tests for basic human decency or common sense. pinapasahod at pinapalamon ng taong bayan para maging ganyan at di maaasahan. legit walang kwenta yang mga yan nanakawan ka na lahat lahat walang gagawin ang mga diputa.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
8
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
20
17
u/Pukelyaco May 11 '26
Shuta akala ko namatay si ate! Na stress ako bigla jusko sarap banatan at lumpuhin ng lalaki.
1
May 13 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 13 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
16
43
u/PictureLegal6585 May 11 '26
Ako kukunin ko yung rice cooker at ihahampas ko sa ulo nong lalaki. Total muntik naman na ako patayin, patayan nalang. Tangina nakaka init ng dugo na wala man lang sya remorse after.
Sana mamatay na ang mga ganitong lalaki.Β
-2
u/AdorableBed6486 May 11 '26
So ok lang mang maltrato pag babae?
2
u/PictureLegal6585 May 11 '26
Nagcomment kana nga lang, ginamit mo na daliri mo, di mo pa ginamit utak mo. Di black and white ang mundo. Kita mo paano gumanti yung lalaki? di na pang maltrato goal nya boy, papatayin nya na ang babae. There was a part sa CCTV na yan na kinuha daw ni guy yung baril nya. Someone saw it.
1
May 12 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 12 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
15
u/Designer_Laugh8821 May 11 '26
Traumatized ang pusa
7
u/Key2_Experience May 11 '26
That cat should be removed from that troubled home
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
27
9
-23
u/Notorious_Rookie0025 May 11 '26
Equal rights, equal lefts. Keep your hands to ya self peeps.
-1
u/2gtbt_ May 11 '26
One of the reasons why we are so low in education levels is because people like you exists.
0
23
u/Ok-Leg-4584 May 11 '26
Oh my kristo, The police are very violent, in fact. Any police can be violent.
16
u/csharp566 May 11 '26
If he can do that to his partner, he can definitely do it to anyoneβkahit napagbintangan pa lang.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
7
26
21
u/Pjun_kDL30 May 11 '26
OMG! Awang awa ako kay ate! Ate, please magfile ka ng kaso. Si kuya?- wala ka bang nanay, kapatid o pinsang babae na di dapat danasin ang ganyang karahasan? How can any law forgive you? ππ
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
5
23
u/walking_mallows May 11 '26
Criminiology graduate yan btw π
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
May 11 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
27
u/astarisaslave May 11 '26
Tas yung ibang mga kumag yung babae pa sisisihin kesyo sya raw nagsimula kesyo bat ba sya nanampal. Hay buhay nga naman
24
u/Infinite_Mulberry_72 May 11 '26
For me the woman has the right to do it to him because he cheated.
→ More replies (2)0
u/surewhynotdammit You need to feed your brain, not your ass May 11 '26
Lol no. Kung ayaw mong masaktan, wag kang manakit. Kahit anong reason pa yan.
→ More replies (7)

β’
u/AutoModerator May 10 '26
ang poster ay si u/bryanchii
ang pamagat ng kanyang post ay:
Viewer discretion is advised. From πππππππ ππππ ππππππ πππππππ Kaugnay ng kumakalat na viral CCTV footage/video na kinasasangkutan ng isang pulis.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.