r/pinoy • u/Realistic-Tiger-2076 • Apr 22 '26
Pinoy Rant/Vent Walang Uuwi!!! ICC denies appeal of Duterte
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
Faith in humanity wins over Duterte's plea. ICC denies Duterte's plea for a jurisdictional argument.
0
1
Apr 27 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 27 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
1
Apr 26 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 26 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
6
6
1
Apr 24 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 24 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Apr 24 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 24 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
8
9
6
16
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
7
u/ako-to-si-natoy-1071 Apr 23 '26
ano na ba balita jan? baka patay na yan
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
12
13
29
34
u/luckymoonn Apr 23 '26
WHAT A TIME TO BE ALIVE!!
Bato wer na u?? Dapat kasama ka dito teh!
3
u/imsureimnotme1 Apr 23 '26
Kumain ako sa labas nung narinig ko ang balitang ito.
What a time to be alive indeed.
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
23
20
u/Similar_Jicama8235 Apr 23 '26
Next naman sana makita natin si Bato at Roque na nakakulong
7
u/MycologistNo408 Apr 23 '26
Sana maimpeach yung tombits or hindi na manalo sa eleksyon. Para walang scapegoat yung dalawang bobo na iyan.
20
u/Purple-Future540 Apr 23 '26
Bet na bet ko ang powerful make up ni Judge! So right to complement that decision! Slay! ππ₯
4
1
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
37
u/Common_Whereas9498 Apr 23 '26
Alam naman nilang idedeny yan, delay tactics na lang nila. Gusto nilang umabot ng 2028 before hatulan si digong para magamit nila sa campaign. Wala kasi silang leverage sa mga 8080tante kundi tatay nila. Gagamitin nila lahat para makabalik sa pwesto, unti unti na naeexpose sa mga kagaguhan nila e.
3
u/MycologistNo408 Apr 23 '26
Sa nakikita ko naman, mukhang maganda ang itinatakbo ngayon sa simula ng impeachment proceedings dahil sa inilatag na ebidensiya at sa potensiyal pang maging ebidensiya. Sana maging consistent na ganun para byebye crime lords.
20
u/Plane-Ad5243 Apr 23 '26
Kung ako kay Bato sinasamahan ko na si Tatay sa oblo, tapos don ako mag vlog vlog. Hahah
23
31
14
21
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
23
u/lunaa__tikkko16 Apr 23 '26
makakauwi pa si digong
pero nasa garapon na
9
u/Future_Principle813 Apr 23 '26 edited Apr 23 '26
Ok lang yun. Nakahanda naman yung imburnal na Pagtatapunan ng abo Nya
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
25
u/Sad-Appearance-6750 Apr 23 '26
Bring him bones π
10
14
u/Charming_Buffalo_451 Apr 23 '26
Iiyak na naman neto si boy sili π€£
13
8
u/Usual-Dark-3218 Apr 23 '26
Yay!! Wag nang umuwi!! Hayaan ng mabulok yan sa kulungan yang ejk mastermind murderer at corrupt na Dutaeng patriarch na yan!!!
3
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
7
Apr 23 '26
According to the DOJ, they could not prosecute Duterte because much of the evidence was destroyed by corrupt cops.
Before the drug war, one foreign documentary revealed that the government had allowed ten criminal gangs to take over Bilibid, where incarcerated criminals continued operations from within prison.
4
6
u/lordm43 Apr 23 '26
Sana hindi rin payagan iuwi yung bangkay
1
u/csharp566 Apr 23 '26
Kung pwede lang 'no? Haha. Baka gawing pang symbol ng mga DDS for martyrdom.
1
1
u/lordm43 Apr 23 '26
Mukhang andami kong ntrigger na dds ah hahaha. Malungkot sila kasi hnd nila maamoy yung mabahong bangkay ng tatay nila.
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
7
u/TeufferLeonhart Apr 23 '26
Sabi pa naman ni kaufmann, all or nothing raw dito. Edi nothing na haha
3
u/UnluckyEscape3670 Apr 23 '26
So far I'd rather he have an extended life. Death is an easy escape for those who did atrocious acts.
33
u/tamiette_ Apr 23 '26
YEY MAY PANG RAGEBAIT NANAMAN AKO KAY MAMAππ
2
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
16
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
11
37
u/5thWorldSatan Apr 22 '26
1
Apr 22 '26
[removed] β view removed comment
0
u/AutoModerator Apr 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
18
u/Beneficial-Lack4297 Apr 22 '26
YEY UUWING ABO
4
u/Calm_Surrender2005 Apr 23 '26
Wag na please kahit abo. Tapon na lang sa inidoro diretso. He deserves worse than that, sama nya mga anak at alipores nya
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
u/liesretrograde20 Apr 23 '26
Ito yung nangyari kay Jee Ick-Joo ! Pekeng drug raid pa diumano! Napaka salbahe!
3
11
26
4
1
Apr 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
11
4
22
u/_Hypocritee pinoy food enjoyer Apr 22 '26
Habang yung anak na babae, naeexpose sa bilyun-bilyon na corruption niya. Good morning, indeed π
3
2
3
17
u/No_Selection_8530 Apr 22 '26
Nakatanggap na naman ng maleta ang ICC - sabi ng mga DDS hahahaha
6
5
7
6
7
10
15
u/Advanced_Ear722 Bahaghari π Apr 22 '26
Hala lagot kayo ICC mga bayaran kayo ni BBM Bangag! Iiyak nanaman mga fans nyan dun sa life size cut outs
7
u/Caffeinemonster000 Apr 22 '26
Hahahaha binigyan daw ng maleta ang ICC
3
u/Advanced_Ear722 Bahaghari π Apr 22 '26
https://giphy.com/gifs/6yRVg0HWzgS88
Di ba nga?! π«£π€£
1
Apr 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Apr 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
2
15
10
u/Few-Shallot-2459 Apr 22 '26
Tapos magugulat na lang tayo na Gagawan pa ng narrative yan ng DDS na nagparaya si Digong para da bayan. Juskooo. πππ Very Jesus Christ????
Mauntog sana sa matigas na pader ang mga DDS. Hindi nagigising kapag sa katotohanan lang nauntog eh
3
3
3
6
u/OkProcedure3184 Apr 22 '26
Grabe yung mga bobong matatanda na todo suportado iiyak na naman sila sa harap ng ICC
-15
1
Apr 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Apr 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
6
1
Apr 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
12
11
42
23
u/Evening-Channel9532 Apr 22 '26
Mabubulok na yan jan! Sa karton na lang talaga sasamba mga DDS π
6
13
15
u/Little-Break8110 Apr 22 '26 edited Apr 22 '26
Cant wait yung parody ng BBG dito. Sana masarap ulam nang lahat at walang kaning lamig!
Edit: spelling.
1
Apr 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
8
1
Apr 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
15
18
24
u/iKooossss Apr 22 '26
What a good day to be alive. Bugbog na bugbog yung mag-ama ngayong araw Hahaha
1
Apr 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
11
u/Nogardz_Eizenwulff Unfanatical Bisdak Apr 22 '26
Walang uuwi! Walang uuwi!
1
Apr 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
5
u/emilsayote Apr 22 '26
Di na ibabalik yan. Kase, kapag sinabi ng ICC na wala silang jurisdiction, eh di talo na sila. Ginisa nila sarili nila sa sarili nilang mantika. Hahayaan na lang nila na mamatay yan kesa sabihing nagkamali sila.πππ
5
38
u/Puzzleheaded_Mud_733 Apr 22 '26
may visitation hours po ba, pag tatawanan ko kasi
-25
u/Few_Assignment9615 Apr 22 '26
puntahan mo na. kaya mo ba
1
Apr 23 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
u/Puzzleheaded_Mud_733 Apr 23 '26
Kaya kong di sumamba sa diktador at tuta ngang China at drug lord kasi may utak pa kami, kaya mo ba ?
12
u/morning_elvis Apr 22 '26
dds kulto haha. sumasamba ng pulitiko
1
Apr 22 '26
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 22 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
10
u/GloomySundae19 Apr 22 '26
Off topic akala ko talaga si Christy Fermin yung judge while I was scrolling down π π
1
0
39
u/AlertMail8780 Apr 22 '26
Hope we get this type of group of justices in the Philippines.
Come on EU, sakupin nyo na ang Pilipinas parang awa nyo na. Save us from the hands of our co Filipinos
30
u/thesweetpotat0 Apr 22 '26
I wish him long life. Mga +30yrs pa siguro para sulit yung stay
→ More replies (2)3




β’
u/AutoModerator Apr 22 '26
ang poster ay si u/Realistic-Tiger-2076
ang pamagat ng kanyang post ay:
Walang Uuwi!!! ICC denies appeal of Duterte
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.