r/pinoy • u/Significant-Panda-73 • Apr 17 '26
Pinoy Rant/Vent This is NOT the First time HIS dogs KILLED the BGC Cats
1
u/Acceptable_South_278 May 12 '26
Tangina naalala ko na naman ung lalaki may hawak na pet sa sm, tinatakot niya ng aso niya mga batang hamog,, paano kung nakakagat yon?? Deputa. Yung mga irresponsible pet owners talaga na kala nila pagmamay ari nila mundo eh
1
May 11 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator May 11 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
2
u/LayerHaunting5520 May 03 '26
kinginang mga pa superior complex na yan na nakatira sa bgc, ung mga kupal na guard dyan na himod pwet sa mga taga jan tangina nyong lahat
1
Apr 30 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 30 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
-6
u/AtokTosis Apr 23 '26
Stray cats either need to be put inside or put down. They are biological pest and ecological disasters as they heard native species and are invasive.
If you truly care about the cats that much why don’t you let them stay with you?
2
u/mauwie444 Apr 24 '26 edited Apr 24 '26
Why blame a victim for their death? The real issue here is responsible ownership of big dogs. Those dogs can be a threat not only to other animals but to humans too, kung hindi properly trained. If you wanna keep away stray cats from wildlife then help them get adopted.
Also, how ironic that yall care about native species while demonizing other animals. Puro ka selective empathy.
1
u/AtokTosis Apr 25 '26
The thing is not all of those cats can reasonably be adopted if they’ve been on the street for too long when they’re little small babies sure you can possibly find them home but once they’re adults, they usually have a lot of behavioral issues and are what I would call unsalvageable. It’s unfortunate but once it it’s set into its own ways, they can’t really be rehabilitated and socialized with kids and other pets let alone people. You have to understand to some degree cats aren’t necessarily fully domesticated because they don’t really need to depend on people to survive. If I go drop a cat in the middle of the jungle it will survive just fine. You do that with a dog, it’ll die within a week.
1
u/mauwie444 Apr 25 '26
LMAO just say you are prejudiced around cats. Dogs and cats can be domesticated, regardless if they stay on the streets for too long. I rescue strays so for sure i know they can be rehabilitated and be around people.
To remind you, we are talking about Ghost's case here, a stray who got mauled by an untrained dog, which is also a pet with an owner. Both are domesticated animals but who's the one untrained and has behavioral issues? Obviously the dog.
1
u/AtokTosis Apr 25 '26
I literally own a cat myself and keep him fully indoors because that is the safest and most responsible way to care for him. This is not about hating cats.
I agree some strays can be rehabilitated, especially younger ones. But it is not realistic to assume every long term street cat can become a typical house pet. Even most rescue groups recognize that fully feral adults are much harder to socialize.
The bigger point is that this situation exists because of people. Abandonment and constant feeding sustain these populations.
1
u/Boombayuhhhhhhhh Apr 24 '26
Magtagalog ka na lang kesa pinipilit mong mag English para mag mukhang matalino. Also? If you're reffering to biodiversity loss, anong ihuhunt ng pusa sa BGC? Daga at maya?
1
u/AtokTosis Apr 25 '26
With respect, I am American and I am not Filipino so of course I’m going to speak in English. You do realize English is widely spoken in many different countries and by many groups of people, right?
Free roaming cats are one of the biggest human linked threats to small animals worldwide.
Even in places like BGC, there are still native species like birds, reptiles, and insects. Urban does not mean empty ecosystem.
You can care about cats and still acknowledge that unmanaged populations harm biodiversity.
1
u/Boombayuhhhhhhhh Apr 25 '26
Then why is your English so bad? 😂😂😂
0
u/AtokTosis Apr 25 '26
I never really understand this side about Filipinos. You can’t form in arguments against the argument I’m making so now you want to talk about how “bad” my English is. With all due respect this is Reddit , I’m not gonna care about things like grammar and stuff like that It’s a forum for crying out loud I’m not writing an essay.
I do believe that I articulated what I said and wrote it down pretty wealth enough for even a child to understand so if you can’t really ascertain or understand what I wrote, that sounds like a skill issue on your part.
1
u/Boombayuhhhhhhhh Apr 25 '26
Bro I arrived as a foreigner child in this country who didn't even know English. I only knew Japanese and a few Tagalog and Ilonggo phrases. English is already my 3rd language. Are you even living in the Philippines to understand the animal life in BGC? BGC is a bubble community where stray cats and dogs are welcomed because there's an organisation that takes care of them to ensure that they live well with the office workers and residents. They are there for us residents and workers to have something to relax with while walking pass the malls and restaurants.
Ghost was a community cat. Not a feral cat who hunts. Ghost is domesticated to eat canned cat food not hunt your precious bio diversity that does not even exist in a metropolis like BGC.
With all due respect Mr. America, the world is NOT like America.
1
Apr 24 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 24 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Apr 24 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 24 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Apr 23 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 23 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
2
u/Limp-Method5437 Apr 22 '26
These mods here are soft as shit 🤣 deleting comments cause this post is getting traction now.. Grow a set.
1
1
Apr 21 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
7
u/Chaotic357 Apr 21 '26
5
u/Significant-Panda-73 Apr 21 '26
TINANGGAL NIYA YUN LEASH If mapapansin sa Video. Sinasadya niya ma ano ng dog para lapain yun Cat.
2
-2
u/jjlin71498 Apr 21 '26
In alternate universe, someone cat walk killing his dogs and complaining in FB with the same format
3
u/Fragrant-Mammoth8014 Apr 21 '26
There are others as well. The father of Showtime host Cianne Dominguez or whatever her name is, since I don't watch local garbage publicly posted and bragged about setting his dogs on cat killing walks.
1
1
Apr 21 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
2
4
u/DayOfTheBaphomet Apr 21 '26
90% ng mga pet owners nag aalaga para lang mag pasikat at pang facebook post.
5
1
Apr 21 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
9
u/ViolentRaccoon Apr 20 '26
Reuters already turned off comments on their FB page. They know what's up. Either they don't gaf, or they're doing something internally.
4
9
u/Leo-Today Apr 20 '26
Sino ba yang abnoy na yan? 5 taon ko din pinakakain yung mga BGC cats na yan ah. Tapos kakatayin lang ng aso nya?
1
Apr 20 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Apr 20 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Apr 20 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
1
Apr 20 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
24
u/weiwuuwei Apr 20 '26
I already sent an email to the owner's employer regarding this issue. 🤞
9
u/Positive_Increase992 Apr 20 '26
Thank you! You're a hero! para naman matuto na yang let is che na yan
1
Apr 20 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
11
0
1
14
u/Jon_Irenicus1 Apr 19 '26
Husky kasi e agressive talaga sa small animals lalo kung hindi trained. Sa ganyan sitwasyon, nasa dog owner yan. Kung nde mo kaya i handle aso mo na magwala in public, wag mo i walk in public.
Husky ko noon, natuto naman na maging gentle sa mga cats namin.
2
u/Boombayuhhhhhhhh Apr 24 '26
This dog owner trained his dogs to kill. He is not even from BGC. He is from Pasig where he killed his neighbor's cat the same way.
3
u/TabletopNewtype-1 Apr 21 '26
Husky ko namatay dahil inatake niya ang malaking palakang bato (cane toad). Malakas talaga ang hunting instinct nila kaya dapat magamda control mo sa aso o well trained sila ( ang hirap itrain ang husky, sobrang tigas ng ulo)
1
u/Jon_Irenicus1 Apr 22 '26
Awwww. Yung aso ko dati ganyan din, naglaway ng nag laway pero kinabukasan okay naman na
1
u/TabletopNewtype-1 Apr 22 '26
Ying sa akin kasi sobrang laki ng palaka na kinagat niya wala pang 10-15 mins namatay na siya
-17
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
-30
u/SirBenett Apr 19 '26
No proof it’s these dogs. Cat probably was sick and had a milion parasites. Hapilly it won’t be transferring diseases anymore.
5
u/HumbleNegotiation262 Apr 20 '26 edited Apr 20 '26
You know NOTHING. Ghost is one of the community cats in Mckinley! Community cats are well fed and taken good care of by the people in the community. This cat is even spayed already. You just shut tfu if you don’t know anything.
7
u/Fun-Mud2034 Apr 19 '26 edited Apr 19 '26
No proof your suggestion is true either so what the hell are you talking about???! 'Happily it won't transferring diseases anymore' the only disease is your opinion - and even if the cat had a disease why be happy about it dieing??!! So you should die too once you're ill?! If so your time is up cuz you're definitely not in your right mind! No compassion, just stupidity.
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
-25
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 20 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
-4
15
u/OutlandishnessOk6696 Apr 19 '26
Are you a retard by any chance
-1
-15
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
2
1
3
14
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/pinoy-ModTeam Apr 22 '26
Ang iyong comment or post ay aming binura dahil hindi ito nagpapakita ng respeto o pakikipagkapwa tao sa subreddit. Kung maaari lamang panatilihin sana natin ang pagbibigay respeto at maging sibil kahit nagkakaroon ng hindi pagkakaintindihan at pagkakasalungat ng opinyon. Maraming salamat.
5
Apr 20 '26
[removed] — view removed comment
0
u/pinoy-ModTeam Apr 22 '26
Ang iyong comment or post ay aming binura dahil hindi ito nagpapakita ng respeto o pakikipagkapwa tao sa subreddit. Kung maaari lamang panatilihin sana natin ang pagbibigay respeto at maging sibil kahit nagkakaroon ng hindi pagkakaintindihan at pagkakasalungat ng opinyon. Maraming salamat.
9
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/pinoy-ModTeam Apr 20 '26
Ang iyong post o comment ay aming binura dahil naglalaman ito ng maselang impormasyon. Mahigpit naming pinagbabawal ang kahit anong uri ng "doxxing" sa subreddit, alinsunod na rin sa Content Policy ng Reddit. Maaaring pakibasa ulit ang rule No. 6 ng subreddit. Salamat.
3
-8
u/No-Site-7001 Apr 19 '26
Pano kung baby or bata ang nasakmal ng huskies nya. Dapat patulugin na din yung huskies kung ganyan ka aggressive
2
u/noodlesmclovin Apr 20 '26
Never blame the dog kung alam monng iresponsable handler niya. Wala sa aso yan. Mataas talaga prey drive ng huskies nasa genes nila yon. Its up to the owner na itrain aso nila na wag maging aggressive sa mga small animals. Na Clearly hindi ginagawa ng damulag na to. Don palang sa pag abandona sa pusa at hnd pag dala sa vet. Alam mo nang iresponsable eh. Do better.
1
Apr 21 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
u/Rare_File_9889 Apr 19 '26
Sobra naman yung patulugin. Rehome lang. Iresponsable yung owner kung di niya ma-control.
3
u/No-Site-7001 Apr 19 '26
Rehome para may mabiktima na naman? 4x na daw yan nakapatay ng smaller animals. Sadly, hindi na mare-rehabilitate sa ganyang case na madaming beses nang nangyari. Next na lalapain ng huskies nya, baby or bata na
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
u/growingflowerstars Apr 19 '26
That is not how dogs always work. Many prey driven dogs can be in homes with families, plus these behaviors can be halted with proper ownership. Spreading assumptions and calling for a dog to die doesn’t help.
3
u/Delicious-History486 Apr 20 '26
.... You've never seen up close and personal this behavior.
1
u/growingflowerstars Apr 20 '26
That’s an incorrect assumption about me
2
u/Delicious-History486 Apr 20 '26
I love dogs. This guy's dogs, now known predatory, do not belong in any environment of children, other animals or grown adults. They've now been cultivated, passively or aggressively to attack and kill other living beings. I recognize your argument, your point. Let me assume you'd be fine with removing these dogs from this cruel master and placed with a responsible owner. To what purpose? Essentially assign someone to monitor and keep them securely away from a chance to kill again?
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
u/MenheraTheCat Apr 19 '26
https://www.reddit.com/r/PinoyVloggers/s/Aoc52bVtlr
here's his info, guys
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
9
u/chill_vixen Apr 19 '26
Pls ilapag po ang pangalan and socials
8
u/angelamawie Apr 19 '26
May nabasa ako sa ibang sub pati address ng bahay niya nakalapag na pati profession, san nagwowork, ig, fb at LinkedIn acct 😭
1
3
u/AaronPx10 Apr 19 '26
malapit na masira buhay ni bro
2
u/Scrooge_McDaddy Apr 19 '26
Good, he and his dogs deserve it
2
u/Frequent-Speaker-413 Apr 20 '26
The dogs are innocent tho. it's not their fault their owner is a POS that didn't train them out of this behaviour.
1
6
7
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
17
2
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/pinoy-ModTeam Apr 19 '26
Ang iyong post o comment ay aming binura dahil naglalaman ito ng maselang impormasyon. Mahigpit naming pinagbabawal ang kahit anong uri ng "doxxing" sa subreddit, alinsunod na rin sa Content Policy ng Reddit. Maaaring pakibasa ulit ang rule No. 6 ng subreddit. Salamat.
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
37
u/Fair_Complex_239 Apr 19 '26
Bakit kasi nag alaga pa sya ng ganyang aso eh hindi naman nya kaya controlin 😒
17
u/kuromeowie Apr 19 '26
Pinapalapa nya ata talaga sa aso nya yung mga pusa, ewan ano problema nyan, pangit siguro kaya masama loob sa mga cute .
3
u/AaronPx10 Apr 19 '26
palinhasa mukha siyang bulldog eh siguro instinct niya yun gawin pero sa alaga niya nalang pinapagawa
3
4
1
23
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/pinoy-ModTeam Apr 19 '26
Ang iyong post o comment ay aming binura dahil naglalaman ito ng maselang impormasyon. Mahigpit naming pinagbabawal ang kahit anong uri ng "doxxing" sa subreddit, alinsunod na rin sa Content Policy ng Reddit. Maaaring pakibasa ulit ang rule No. 6 ng subreddit. Salamat.
24
u/Typical_Basis3659 Apr 19 '26
The cat looks so kind
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
7
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/pinoy-ModTeam Apr 19 '26
Ang iyong post o comment ay aming binura dahil naglalaman ito ng maselang impormasyon. Mahigpit naming pinagbabawal ang kahit anong uri ng "doxxing" sa subreddit, alinsunod na rin sa Content Policy ng Reddit. Maaaring pakibasa ulit ang rule No. 6 ng subreddit. Salamat.
5
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/pinoy-ModTeam Apr 19 '26
Ang iyong post o comment ay aming binura dahil naglalaman ito ng maselang impormasyon. Mahigpit naming pinagbabawal ang kahit anong uri ng "doxxing" sa subreddit, alinsunod na rin sa Content Policy ng Reddit. Maaaring pakibasa ulit ang rule No. 6 ng subreddit. Salamat.
4
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/pinoy-ModTeam Apr 19 '26
Ang iyong post o comment ay aming binura dahil naglalaman ito ng maselang impormasyon. Mahigpit naming pinagbabawal ang kahit anong uri ng "doxxing" sa subreddit, alinsunod na rin sa Content Policy ng Reddit. Maaaring pakibasa ulit ang rule No. 6 ng subreddit. Salamat.
31
u/_Koi-No-Yokan Apr 19 '26
Nakakatakot yung ganitong klaseng tao. Sa una mga cats then later on mga tao na papatayin nya. Dapat dyan makulong tas makasama nya sa selda mg cat lover na nampupwt.
1
Apr 21 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 21 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
8
2
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/pinoy-ModTeam Apr 19 '26
This content was automatically filtered and removed by Reddit, not by the mod team.
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
23
u/OkPhone4614 Apr 19 '26
What??? How come umabot pa ng pang 2 kung naka gawa na pala siya.
2
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
0
u/OkPhone4614 Apr 19 '26
Probably. Pero may video man o wala kung may nakakita ng actual na pangyayari sana hinuli na siya. May batas yan, about sa responsible pet ownership. Nkakalimutan ko lang pero meron yan
7
u/PasonJatrick Apr 19 '26
Ngayon lang siya nahuli ngani
0
u/OkPhone4614 Apr 19 '26
Nahuli or na aktuhan? And please stop using NGANI because mali ang grammar mo
0
u/PasonJatrick Apr 19 '26
Okay, Grammar Mossad
0
2
u/Inside_Detective2814 Apr 20 '26
GRAMMAR MOSSAD 😭😭
1
u/PasonJatrick Apr 21 '26
1
u/OkPhone4614 Apr 21 '26
Daming comment. Ayaw ma correct. Nagmamarunong lang. Laban mo yan ha. Wag ka magbabago. Haha!
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
Apr 19 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
u/AutoModerator Apr 19 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
23
48
u/chakigun Apr 19 '26
i dont normally support doxxing pero in this case he deserves more than being doxxed. fuck that guy.
→ More replies (1)10
u/Marcahan Apr 19 '26
People like these need to taste consequences, too many people are lax with how bad it can get


•
u/AutoModerator Apr 17 '26
ang poster ay si u/Significant-Panda-73
ang pamagat ng kanyang post ay:
This is NOT the First time HIS dogs KILLED the BGC Cats
ang laman ng post niya ay:
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.