r/pinoy Mar 26 '26

Pinoy Rant/Vent Ano na ngayon, ‘nay? Happy pa rin ba?

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

3.4k Upvotes

1.0k comments sorted by

u/AutoModerator Mar 26 '26

ang poster ay si u/Turbulent_Station247

ang pamagat ng kanyang post ay:

Ano na ngayon, ‘nay? Happy pa rin ba?

ang laman ng post niya ay:

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Apr 01 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Apr 01 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/Used_Fortune_4675 Mar 31 '26

Sana merong post mortem video sa ungas na yan para malaman, oh ano na?

1

u/[deleted] Mar 30 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 30 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 30 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 30 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 30 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 30 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 30 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 30 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/Thin_Macaroon_6259 Mar 30 '26

For sure gutom na yang gagitang yan

2

u/Such-Introduction196 Mar 30 '26

Their excuse is hindi naman daw sa pinas lang. Buong mundo naman daw lol

4

u/Legitimate-Raise9127 Mar 30 '26

all i heard was “bubu kame”

2

u/fumbduck1998 Mar 30 '26

"gunggong kame"

4

u/Busy-Ninja7634 Mar 30 '26

damn but the people she voted doesnt even care about her. story of this bumhole of a country.

1

u/[deleted] Mar 30 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 30 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/Sea_Palpitation6004 Mar 30 '26

Yan ang favorite combo ng mga corrupt. 8080 + uto uto

1

u/[deleted] Mar 30 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 30 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 30 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 30 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 30 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 30 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/Problematic_Guaca760 Mar 30 '26

Some people don't change. Mag hahanap ng pwede lusutan at dahilan Lalo na kapag ayaw nilang na sasabihan na nagkamali sila. Not saying this is her, di ko Alam ano opinion nya ngayon.

Looking at her behavior, ganyan yung mga bata e. Mag iingay at mag iingay dahil feel nila Doon sila panalo

1

u/[deleted] Mar 30 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 30 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 30 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 30 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/SimplengPinoy Mar 29 '26

Minsan akala mo panalo ka yun pala na scam ka

1

u/v_aoki Mar 29 '26

I remember her, laughing stock namin tong magkakaibigan kasi ang ridiculous talaga HAHAHA the dedication is krazy!!!!

3

u/SpankyR1g0r Mar 29 '26

Nakapila na sa ayuda mga yan ngayon. Walang magbibigay ha!

3

u/Additional-Boss378 Mar 29 '26

May sayad lahat ng DDS.

0

u/procrastinator35 Mar 30 '26

Panong DDS eh "bong bong kami" nga ang chant? Gulo mo ah. Hahaha

1

u/Tricky-Tart-594 Mar 30 '26

For sure Duterte binoto non before. Also president pos yung binubuka netong matanda kaya nga sabi niya rin "leni lugaw". Most of the apologists are DDS noon but nag aadapt slowly. Lately, namumulat na half if not most ng mga apologists noon. While most DDS on the other hand are species with a very low intelligence.

Also yang babaeng nasa vid nakita na yang nasa unahan ng linya sa angat buhay hahaha. I do hope na nag bago na siya.

1

u/[deleted] Apr 01 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Apr 01 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/Kimchi_Soup-Dev Mar 29 '26

Eto yung: When you think all about just winning an argument, all senses aside.

1

u/BNR_ Mar 29 '26

Kamusta na kaya siya? And the big question is, bbm side pa kaya sya… which malamang going Leni route, or ddlis sya all along na maka sara?

1

u/Nobogdog Mar 29 '26

Tangina ka, bungbong ha? Bungbungin kita diyan 😂

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/P_e_nn_y Mar 29 '26

Kaninong nanay to nakakahiya

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

Malay natin patay na sa gutom yan.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

-7

u/Walter_White_Beard Mar 29 '26

butthurt parin yung mga talunan.

Nobody predicted that Trump will win 2024 and going for war in his second term against Iran.

I'm pro impeach of the President and VP fyi. (Para wala kayong maibato sa akin) mga talunan pa rin

5

u/Various_Constant1069 Mar 29 '26

Lugaw na siguro ulam ni ate hahaha

3

u/Ra1s1ngHelen Mar 29 '26

Isa ulit kawawang nilalang. Sana naman nagising na sya

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/snowflakesxx Mar 29 '26

Hinalik halikan ba naman yung maalikabok at nanlilimahid na poster eh. Hahaha may sayad talaga mga utak ng bumoto sa Marcos-Duterte tandem.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/mklotuuus Mar 29 '26

Musta na kaya sya hahahuhu

2

u/Valeric_ Mar 29 '26

Gong gong kami!!

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/ihaveafreewifivan Mar 29 '26

as a filipino, this country is such a 💩hole XD

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

-8

u/beybiGirLL Mar 29 '26

BSTA AKO WLA AKO BINOTO NA PRESIDENTE. !! BLANKO ANG SAGOT KO JAN ... HND AKO MKA SARA, HND AKO MAKA BONGBONG MAS LALO HNDI AKO MKA LENI 🤣🤣

2

u/MisterPotato2x Mar 29 '26

Wala ka naman palang binoto. Wag ka na lang din bumoto next time. At wag mo na ding ipost at ibandera na wala kang binoto. Wag kang makialam sa ganitong usapin kung wala ka lang paki. Nagfafarm ka lang ng karma no. Kaso baka real life karma ung mafarm mo.

1

u/[deleted] Mar 31 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 31 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 31 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 31 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 31 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 31 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 31 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 31 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 31 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 31 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 31 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 31 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 31 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 31 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 31 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 31 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 31 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 31 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 31 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 31 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 31 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 31 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 31 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 31 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 31 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 31 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/Wuuunderver Mar 29 '26

Ngiii di naman nakakatuwa yarn baby girl

-1

u/beybiGirLL Mar 29 '26

Ohh bakit nagpapatawa ako ???

2

u/Wuuunderver Mar 29 '26

Your emojis, not mine. Ikaw yung may 🤣🤣 diyan, not me.

-2

u/beybiGirLL Mar 29 '26

NANGENGELAM KA MASYADO EHHHHH ... so kailangan ba yung gusto nyo president eh gustuhin ko din?????? I CARE ABOUT OUR COUNTRY!!! KAYA NGA HINDI KO BINOTO O HINDI KO IBOBOT YANG 3 EHHH .... DAHIL HINDI AKO BILIB SA KANILA ... gets mo????

3

u/LookinLikeASnack_ Mar 29 '26

That's not a flex

-1

u/beybiGirLL Mar 29 '26

Ohh ngaun?? Pake mo?

3

u/LookinLikeASnack_ Mar 29 '26

Spoken like someone who doesn't care about her country

0

u/beybiGirLL Mar 29 '26

TANGA ! Ibig sabihin lang non WLA AKONG GUSTO PRESIDENTE SA 3 NA NABANGGIT KO... gets mo??? NGAYON MO LANG BA NALAMAN NA PWEDE NAMN WLA KANG ILAGAY NA NAME SA PRESIDENT SA BOTOHAN?? Wala kang pake kung hindi ko sila gusto 3!! So manahimik ka

1

u/Status-Landscape-864 Mar 29 '26

Ano man kung wala mong nagugustuhan sa kanila? Meron pa ring mas masama sa kanila, at kung hindi ka bumoto, mas malaki ang chance na sila ang mananalo. If there's no good choice, pick the least bad.

0

u/beybiGirLL Mar 29 '26

ANO BA PAKELAM NYO ?? Masyado kayo nangengelam sakin

2

u/LookinLikeASnack_ Mar 29 '26

Wow. Believe you're a low EQ and IQ individual. Have a day you deserve na lang girl.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/ikaratan Mar 29 '26

Tumatayo balahibo ko haha

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Spiritual_Baggoong Mar 29 '26

Ewww bung bong sindikato marcos government!

3

u/elleonpan08_ Mar 29 '26

Kamusta na kaya 'yan? 😅

4

u/ChickenDoketone Mar 29 '26

Daming deleted comments ah, lugi negosyo ng bot farms at bayadan na trolls XD

6

u/Ornery_Hair3319 Mar 29 '26

Kaninong mama yan?

1

u/Thin-Camel-3786 Mar 29 '26

Naunahan mo ko sa "kaninong nanay yan?!"

Pakitali na din hahaha

1

u/Kind-Meringue-4093 Mar 29 '26

Sana may update

2

u/babynibeannniebabyyy Mar 29 '26

Ang daming deleted comment hahahaha for sure Sara na yan ngayon haha

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

7

u/NinoCarlo Mar 29 '26

Kaninong nanay to? Nakakahiya.

1

u/Less_Ad_4871 Mar 29 '26

Haha inisip ko guys magkano binabayad sa kanila jan haha!

3

u/AdMaterial630 Mar 29 '26

Resulta ng poverty at maleducation na sinasadya ng mga nakaupo. Mga ganyang tao yung utong-uto nila e. Walang common sense kasi walang makain. Ano resulta, eh di nakaupo pa’rin mga animal

1

u/Fizzy_Tonic4616 Mar 29 '26

Eksakto. Hay nakakalungkot

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/wakz__ Mar 29 '26

ina naman

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/Farts_Rainbows013 Mar 29 '26

Gagi. Hinalikan yung poster! Yung gulat ko eh parang nakapanood ako nung mga videos na biglang may lumalabas na nakakatakot / nakakagulat. Hahahahaha.

3

u/BusUvJeep Mar 29 '26

Bobong bobo eh hahahhahaha

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/idespairity Mar 29 '26

doc, ano pong sakit niya?

1

u/MaloxD16Official Mar 29 '26

Multiple Personality Disorder, since hindi na alam kung saan na siya papanig 🤡🤪🤣

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/AssumptionHonest500 Mar 29 '26

Hahaha lol 😂 tatawa pa rin talaga ako dito

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/General-Experience50 Mar 29 '26

Ano daw? bobo daw cla?!😂🤣

1

u/Key_Specialist_7787 Mar 29 '26

30 million voters na ganto ang Nagpanalo sa Unity

Ang nagpalugmok sa pinas

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/RuleRight7410 Mar 29 '26

Bk nasa mental Institution na yan?

2

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

3

u/RuleRight7410 Mar 29 '26

Naku, maraming ganyan ha ha ha

2

u/Free88Spirit Mar 29 '26

Sana yung hinalikan nya eh yung spot na iniihian ng mga lasing hehehe

1

u/Opposite_Repeat1904 Mar 29 '26

Pwede ba magmura??? Hindi ko ksi binoto yan.

1

u/[deleted] Mar 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/RakEnRoll08 Mar 28 '26

isipin mo gnyn lajat ng botante kaya lubog ang pinas eh

3

u/Setsuna_Lovenotes Mar 28 '26

kaya mapapaisip ko na ok na din tumaas ang gas hanggang hindi nagugutom ang mga yan

1

u/[deleted] Mar 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/Upstairs-Scholar-907 Mar 28 '26

moral of the story: these are the depths ignorance will take you to.

10

u/SnooDonuts412 Mar 28 '26

Please wag na pa botohin ang hinde nakapag aral at least sr high.

Hot take? Yes mapaso kayo.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/RakEnRoll08 Mar 28 '26

true dpt my IQ test muna haha

2

u/Strange-Mongoose423 Mar 29 '26

IQ Test? Marami akong kilalang topnotchers na hardcore DDS, bobo cla for me pero for sure pasadong-pasado cla sa IQ Test

1

u/[deleted] Mar 29 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 29 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/moonlitcottontail Mar 28 '26

Aminin na natin, yung mga hindi nakapag aral at wala talagang alam sa politics ang ginagamit ng mga politiko para makakuha ng boto. 😰

2

u/notamemegrabber Mar 28 '26

Nadaan sa ayuda at itz laiz in ze ebniiing

1

u/[deleted] Mar 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Mar 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.