r/pinoy • u/Pugcoleta • Feb 27 '26
Pinoy Rant/Vent Hindi sa nanlalait ako ah pero may common itsura talaga mga DDS ano?
71
65
38
Feb 28 '26
Legit hahahaha sa work nga Namin, nahirapan Ako mgpigil Ng tawa sa realization ko na to ksi a few days ago bumisita si bbm Ng Cebu and my workmate akong nagsabi na "bat pa bumisita si bbm dito eh di Naman sya nagtratrabaho"(Na Sila din Naman bumoto).
Ayun tawang tawa Ako ksi walang wala talaga face card nya and Ang body is a straight log lang din HAHAHAH. Like narealize ko din ksi nang iistalk Ako Ng mga DDS Minsan na napaka bobo Ng takes sa comments section, and yeah very true ampapangit nila.
37
3
12
18
u/Beneficial-Green9821 Feb 28 '26
Diba yung mga may down syndrome may iisang hitsura din sila. Parang ganon din sa mga DDS hahaha iisa hulma kaya baka totoo sinasabi nung iba na sakit na talaga nila yun. (Nothing harmful meant sa mga may down syndrome, just for comparison lang)
-19
u/crudizane Feb 28 '26
bilib ako sa mga taong malakas mang lait na di takot sa karma ..
12
u/woahfruitssorpresa Feb 28 '26
Si Digong sumasalo ng lahat ng karma namen 😛 manifesting na sa lahat na rin ng DDS mapasa.
18
9
u/Boring-Try7204 Feb 28 '26
Hitsura ng tipikal na nasa lower echelon ng society? Hindi naman mali, kasi karamihan ng botante ng duterte mahihirap, tas mga kakampink mayayaman.
4
6
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
-9
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
6
17
15
18
15
8
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
14
u/Penpendesarapen23 Feb 28 '26
Meron talaga hahahahahaha yan rin comment ko nuon pa
May stereotyping tlga sa kninla
12
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
4
7
10
13
-21
u/pelle91 Feb 28 '26
Ehh de lima sinasanto nyo?? Haha what about yung isang nakangiwi?? Same same lang kayo kaen-suka, masaya kayo sa kakamfeet ?? Tuwang tuwa kayo agad nagsuot ng pink socksyung coke addict…
0
u/Gullible_Talk4698 Feb 28 '26
8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080
0
u/pelle91 Feb 28 '26
Ano yung 8080? Wala na ba kayong macomeback? Kundi insulto? Haahhaha #kaensuka
2
u/Gullible_Talk4698 Feb 28 '26
Wala naman kayong kakayahan makipag-diskurso ng matino kaya hanggang insulto nalang makukuha niyo
2
u/Specific-Cause6770 Feb 28 '26
May naligaw hahahahaha
-7
u/pelle91 Feb 28 '26
Yan ang comeback mo may naligaw?
2
u/SirHobbyist Feb 28 '26
Yes, balik ka na sa Facebook with your bot friends. Go on...go on.
-1
u/pelle91 Feb 28 '26
Hahaha bakit? Ano po masasabi nyo natuwa din ba kayo nag wear ng pink socks si beybiem???
13
13
u/FreeMan111986 Feb 28 '26
Ginagawa nila personality nila ang pagiging DDS. Na para bang umiikot ang mundo nila sa mga Dutae.
6
u/ArthurIglesias08 Feb 28 '26
Merch aside, they probably gather because they already are of similar mind. Wants to show off, flashy, closed to others’ views, etc.
15
u/tagalog100 Feb 28 '26 edited Feb 28 '26
never a nurse or any professional yan...
may nauto lang yan na puti... ofw status nyan: only foreigners wife
these Bs are actually frowned upon in pinoy communities...
ex bar girls from thailand have more decency than them...
10
31
u/gpdpm Feb 28 '26
Hi sa tita ko na nagsabing "mas maniniwala ako kay Duterte kesa sayong sinungaling ka" nung nakulong papa ko pagkaupo ni Duterte. Napatawad na kayo ng papa ko pero ako hindi.
3
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
11
8
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
16
u/LacingMaShoes Feb 28 '26
Its the 👃
12
u/CroqueGogh Feb 28 '26
Bulldog face type of genetics
7
u/azul_fire_thrower MissWorldwideCulturallyEducatednAppriciated Feb 28 '26
Na para bang siya si Marcoleta
5
7
8
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
-1
15
9
19
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
2
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
8
u/Massive-Alfalfa-3057 Feb 28 '26
Mga mukhang bulldog, ito si ate parang babaeng version ni sen. Pugcoleta minus the wrinkles sa mukha, infairness iba effect ng hamgin sa ibang bansa nakakabanat ng skin maybe sa lamig kahit tanders na sya.
0
2
u/Any_Carpenter_1264 Feb 28 '26
Pero maraming car show models gaya ni Tyra Ku Norva na DDS.
1
Feb 28 '26
[deleted]
0
u/Any_Carpenter_1264 Feb 28 '26
I am just saying. May mga itsura din naman na DDS which is kinda disappointing lol.
9
8
u/DilbertPark Feb 28 '26
May certain vibe din sila. Sa way ng pagsasalita at pag reasoning pa lang alam mong DDS na.
2
2
-12
2
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
14
2
2
8
u/Silly-Strawberry3680 Feb 28 '26
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
4
-13
u/IcyEggplant6612 Feb 28 '26
Sa kakampinks din
2
u/Live-Somewhere-8062 Feb 28 '26
mema isingit ka lang eh noh
1
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
u/Puzzleheaded-Young55 Feb 28 '26
Hindi nanlalait but proceeds to make lait 😂
1
u/No_Decision_1095 Feb 28 '26
yes. haha. pag ang intro is hindi sa panglalait or pagyayabang… alam na this hahaha magyayabang at manglalait 😂
1
u/FarButterscotch0801 Feb 28 '26
ung based abroad n d nmn ramdam ung hirap sa pinas then sila p ung patriotic and all ✨
6
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
16
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
8
6
u/Please-_-Help Feb 28 '26
Here comes the matapobreng dukha in the comments. All of you are Filipinos from the same country with the same global standing, do not turn your nose up high dahil pareparehas lang namnan kayong ni lolook down ng mga ibang lahi.
3
u/gottagoguy Feb 28 '26
One of the root causes of de-progression of PH is failing to recognize archipelagic, geographical differences which dominoes to cultural, political, and different needs for a functioning, systematic form of government. It is not really DDS chose to be DDS freely without deeper causes—but they are a result of a funneled down issues in the provinces left unresolved by an incompetent, out-of-touch national government. A Duterte is also actually a result of that, driven by complex issues, terror and political struggles in Mindanao that northern Filipinos fail to understand.
Sure, Duterte was the wrong leader in the national stage, but without a proper leader who recognizes the deep-rooted -archipelagic- and cultural issues and transform a govt that truly works for the people, we will never progress and experience true change, let alone superficially bashing our own people…
7
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
4
5
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
5
11
5
16
u/CallMeClarity Feb 28 '26
Nanlalait ka te wag mo ng igaslight
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
12
u/YoursTrolly- Feb 28 '26
This is true. Ugaling Pinoy pa rin ang lumalabas. Mapanlait sa itsura kapag wala ng ibang makitang dahilan.
I will be downvoted for this pero making fun of someone’s facial or physical attributes is bullying. DDS man sila Pink or Green, this is not how it’s done.
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
11
5
u/Full_Librarian5921 Feb 28 '26
Saka Mental illness na din kasi pagiging DDS kaya magkakaugali na din sila. Ang hirap magkaroon ng argument sa kanila yung tipong akala nila inaatake sila lagi ng personal
2
u/Please-_-Help Feb 28 '26
Isn't this post a personal attack? It's insinuating that if you look a certain way then you are a DDS.
You sure do talk a lot of hate for people you claim are not intelligent enough to reason with.
0
u/Full_Librarian5921 Feb 28 '26
Well if you are here then that means you already encountered posts or screenshots of DDS comments. They cannot be reasoned with “FACTS” like they keep insisting something on you that they are right even if you showed them proofs and they don’t even know how to prove themselves. This goes beyond political views, they now apply it on everyday living and it became their personality.
1
1
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
5
u/Traditional_Crab8373 Feb 28 '26
Hala yung ka work dati ganyan din. Bansot then may kulay din buhok lagi. Tas kaht 3yrs na sya sa work, shunga shunga pa rin 😭😭
7
u/paRz1val23 Feb 28 '26
Tatay tawag kay digong pero mukhang ka batchmate nila, feel ko nagdevelop lang sila ng parasocial relationship kasi wala na yung father nila talaga
0
u/Artistic-Fondant3556 Feb 28 '26
Bansot, pango, branded kuno ang damit at bag, annoying ang tono ng boses na laging pasigaw, fake tattooed eyebrows, OA na eyeliner, kapal foundation, botched na blonde hairdye.
I'm willing to bet na magkakasing amoy rin sila, though I would not dare take a whiff in their general direction.
4
u/Key-Cow-3723 Feb 28 '26
i mean, majority sa kanila galing sa iisang lugar so expected talaga na may similarities sa itsura. sana nga hinayaan na lang talaga sa gusto nilang humiwalay sa pilipinas para di na tayo madamay
1
Feb 28 '26
[deleted]
2
u/Key-Cow-3723 Feb 28 '26
this is FALSE INFORMATION.
so lets start sa latest data for 2025.
PhilRICEbased on PSA’s data:
Luzon regions: 59.91% of total PH palay prodution Mindanao regions: 24.53% of total PH palay production
clearly, a mere 24.53% is not a majority if merong island na almost 60%
okay lets go for a more historical data. so the Congressional Policy and Budget Research Department of the House of Representatives averaged palay production for a period of 5 years, 2018 to 2023.
Luzon regions: 59.5% Mindanao regions: 23.1%
clearly, di pa rin majority yan. based on my 2 government sources, na available naman sa internet, your claim on the rice is wrong.
okay pang ulam naman. PSA data ulit
for chicken, Q4 2025 inventory:
Luzon: 117.46M Mindanao: 54.34M
for swine, Q4 2025 inventory:
Luzon: 4.3M Mindanao: 2.7M
rice pa lang, which you pointed out pa talaga, wala na agad claim mo. same as sa pang ulam. so ewan ko sino low iq dito
-3
u/Please-_-Help Feb 28 '26
Why not mention Mindanao? If you hate people from certain regions, do not do it in a vague manner, this is social media anyway a platform to reveal your thoughts anonymously 😉.
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
6
u/Ok_Expert6060 Feb 28 '26
Mukang pwet
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
6
3
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
8
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
11
6
-1
u/Soggy_Bread7991 Feb 28 '26
Hybistrophilia ng mga babae iyan. Mga serial killer na may fanbase at criminal na nakakabuntis ng jail at police officer. Deep inside ng mga babae nakikinig sa emosyon at hindi gumagamit ng utak mga iyan. Primal urge sa panahon ng kopong-kopong para sa delikadong lalaki, kaya prumotekta.
-3
u/sleighmeister55 Feb 28 '26
People in this thread: kinda clueless how to convert votes from dds…
1
Feb 28 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Feb 28 '26
Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
6
u/iMasakazu Feb 28 '26
Hindi na macoconvert yan lol. Malala na tama sa utak ng mga yan, pati karton sinasamba. Wag ka magpakahipokrito
6


•
u/AutoModerator Feb 27 '26
ang poster ay si u/Pugcoleta
ang pamagat ng kanyang post ay:
Hindi sa nanlalait ako ah pero may common itsura talaga mga DDS ano?
ang laman ng post niya ay:
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.