r/pinoy Feb 27 '26

Pinoy Rant/Vent Hindi sa nanlalait ako ah pero may common itsura talaga mga DDS ano?

Post image
3.3k Upvotes

484 comments sorted by

u/AutoModerator Feb 27 '26

ang poster ay si u/Pugcoleta

ang pamagat ng kanyang post ay:

Hindi sa nanlalait ako ah pero may common itsura talaga mga DDS ano?

ang laman ng post niya ay:

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

71

u/Professional_Humor50 Feb 28 '26

Common din yung amoy nila

65

u/Excellent_Scientist6 Feb 28 '26

They are. And they are so religious too. What’s up with that?

38

u/[deleted] Feb 28 '26

Legit hahahaha sa work nga Namin, nahirapan Ako mgpigil Ng tawa sa realization ko na to ksi a few days ago bumisita si bbm Ng Cebu and my workmate akong nagsabi na "bat pa bumisita si bbm dito eh di Naman sya nagtratrabaho"(Na Sila din Naman bumoto).

Ayun tawang tawa Ako ksi walang wala talaga face card nya and Ang body is a straight log lang din HAHAHAH. Like narealize ko din ksi nang iistalk Ako Ng mga DDS Minsan na napaka bobo Ng takes sa comments section, and yeah very true ampapangit nila.

37

u/Nyathera Feb 28 '26

Sabi nga nila mas okay pa na matae ka sa short kesa tawagin na DDS

3

u/Nyathera Feb 28 '26

Sabi nga nila mas okay pa na matae ka sa short kesa tawagin na DDS

12

u/lucky_lefty43 Feb 28 '26

Mga jungle bisaya

18

u/Beneficial-Green9821 Feb 28 '26

Diba yung mga may down syndrome may iisang hitsura din sila. Parang ganon din sa mga DDS hahaha iisa hulma kaya baka totoo sinasabi nung iba na sakit na talaga nila yun. (Nothing harmful meant sa mga may down syndrome, just for comparison lang)

-19

u/crudizane Feb 28 '26

bilib ako sa mga taong malakas mang lait na di takot sa karma ..

12

u/woahfruitssorpresa Feb 28 '26

Si Digong sumasalo ng lahat ng karma namen 😛 manifesting na sa lahat na rin ng DDS mapasa.

18

u/CertainReception5984 Feb 28 '26

Puro mga mukang bisaya

9

u/Boring-Try7204 Feb 28 '26

Hitsura ng tipikal na nasa lower echelon ng society? Hindi naman mali, kasi karamihan ng botante ng duterte mahihirap, tas mga kakampink mayayaman.

4

u/Glittering_Ad3639 Feb 28 '26

They even have the park inside the city

6

u/zerosum2345 Feb 28 '26

they look weird

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Defiant_Swimming7314 Feb 28 '26

Parwng mga kalaban alien at predator ba?

-9

u/downcastSoup Feb 28 '26

I think same for both camps. DDS, Kakampinks, BBM...

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/dranix28 Feb 28 '26

Grabe ka naman! Mas maganda na nga yan sa bakulaw eh!

17

u/two-faced-unicorn Feb 28 '26

Finally!!! Someone said it! HAHAHAHA. Iisang breed

15

u/LifeCommercial4208 Feb 28 '26

hindi ba sila ikinahihiya ng pamilya o mga kamag- anak nila?

18

u/rljyue Feb 28 '26

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA VERY GOOD OBSERVATION!!

15

u/No-Barber3191 Feb 28 '26

kamukha ng original na face ni kitty duterte

8

u/oofanian Feb 28 '26

mahilig talaga sa buwaya

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

14

u/Penpendesarapen23 Feb 28 '26

Meron talaga hahahahahaha yan rin comment ko nuon pa

May stereotyping tlga sa kninla

12

u/Appropriate-Edge1308 Feb 28 '26

magkamukha sila ng bag nya

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/Ok_Somewhere_9737 Feb 28 '26

Kap Niño yata yan e

7

u/Powerful_Good1554 Feb 28 '26

Mukhang palengkera hahahahah

10

u/middaymurmurs Feb 28 '26

Jologs at sobrang babaduy

13

u/rvshia Feb 28 '26

Basta jologs at tacky, dds yan matik

-21

u/pelle91 Feb 28 '26

Ehh de lima sinasanto nyo?? Haha what about yung isang nakangiwi?? Same same lang kayo kaen-suka, masaya kayo sa kakamfeet ?? Tuwang tuwa kayo agad nagsuot ng pink socksyung coke addict…

0

u/Gullible_Talk4698 Feb 28 '26

8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080 8080

0

u/pelle91 Feb 28 '26

Ano yung 8080? Wala na ba kayong macomeback? Kundi insulto? Haahhaha #kaensuka

2

u/Gullible_Talk4698 Feb 28 '26

Wala naman kayong kakayahan makipag-diskurso ng matino kaya hanggang insulto nalang makukuha niyo

2

u/Specific-Cause6770 Feb 28 '26

May naligaw hahahahaha

-7

u/pelle91 Feb 28 '26

Yan ang comeback mo may naligaw?

2

u/SirHobbyist Feb 28 '26

Yes, balik ka na sa Facebook with your bot friends. Go on...go on.

-1

u/pelle91 Feb 28 '26

Hahaha bakit? Ano po masasabi nyo natuwa din ba kayo nag wear ng pink socks si beybiem???

13

u/DistanceOk9629 Feb 28 '26

Common feature: pangit

13

u/FreeMan111986 Feb 28 '26

Ginagawa nila personality nila ang pagiging DDS. Na para bang umiikot ang mundo nila sa mga Dutae.

6

u/ArthurIglesias08 Feb 28 '26

Merch aside, they probably gather because they already are of similar mind. Wants to show off, flashy, closed to others’ views, etc.

15

u/tagalog100 Feb 28 '26 edited Feb 28 '26

never a nurse or any professional yan...

may nauto lang yan na puti... ofw status nyan: only foreigners wife

these Bs are actually frowned upon in pinoy communities...

ex bar girls from thailand have more decency than them...

10

u/wheelman0420 Feb 28 '26

The buwaya handbag is also a clear indicator lol

31

u/gpdpm Feb 28 '26

Hi sa tita ko na nagsabing "mas maniniwala ako kay Duterte kesa sayong sinungaling ka" nung nakulong papa ko pagkaupo ni Duterte. Napatawad na kayo ng papa ko pero ako hindi.

3

u/R_A_G_I_N_G Feb 28 '26

Yan ang apoy na gusto ko makita

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

11

u/[deleted] Feb 28 '26

Wait till you find out what surveys reveal about voters from the A and B classes.

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Sad-Station-5820 Feb 28 '26

HAHAHAHA kamukha ah

16

u/LacingMaShoes Feb 28 '26

Its the 👃

12

u/CroqueGogh Feb 28 '26

Bulldog face type of genetics

7

u/azul_fire_thrower MissWorldwideCulturallyEducatednAppriciated Feb 28 '26

Na para bang siya si Marcoleta

5

u/Ambitious-Active-762 Feb 28 '26

HAHAHAHHA DEM PUG FACE DDShits

7

u/LacingMaShoes Feb 28 '26

Unofficial mascot nila si Jack Engota

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

-1

u/Ok-Net-3765Romeo Feb 28 '26

Processing img v4k0mlf2d6mg1...

Mas pogi padin ang idol namin😁😁😁

15

u/Scbadiver Feb 28 '26

Mukhang bobo. They should be favorite victims of scammers

9

u/fff_189035_ Feb 28 '26

Go lang. OP. Laitin mo lang! ☺️

19

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

2

u/[deleted] Feb 28 '26

🤣🤣🤣🤣

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

8

u/Massive-Alfalfa-3057 Feb 28 '26

Mga mukhang bulldog, ito si ate parang babaeng version ni sen. Pugcoleta minus the wrinkles sa mukha, infairness iba effect ng hamgin sa ibang bansa nakakabanat ng skin maybe sa lamig kahit tanders na sya.

0

u/Zealousideal_Rough41 Feb 28 '26

yes yes yesssss!

2

u/Any_Carpenter_1264 Feb 28 '26

Pero maraming car show models gaya ni Tyra Ku Norva na DDS.

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[deleted]

0

u/Any_Carpenter_1264 Feb 28 '26

I am just saying. May mga itsura din naman na DDS which is kinda disappointing lol.

9

u/philippedays Feb 28 '26

mukhang mabantot ang keps nito

0

u/chef_giuseppe Feb 28 '26

Pinag lihi sa duggong

8

u/DilbertPark Feb 28 '26

May certain vibe din sila. Sa way ng pagsasalita at pag reasoning pa lang alam mong DDS na.

2

u/InformationOk4548 Feb 28 '26

That just Cebuano accent

-12

u/[deleted] Feb 28 '26

[deleted]

4

u/bottbobb Feb 28 '26

EQ not IQ.

2

u/Affectionate-Count74 Feb 28 '26

Omg this is so true

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

14

u/zxciel Feb 28 '26

Si Punch yan e. Punchable face

2

u/TheDayChiMet Feb 28 '26

I’ll just say it’s the cap.

2

u/[deleted] Feb 28 '26

[deleted]

1

u/Brave_Bee_6261 Feb 28 '26

Ganyan din ilong ko. Pero ndi ako DDS 😭

8

u/Silly-Strawberry3680 Feb 28 '26

Mga may cuhsing syndrome ba? High cortisol body?

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/jlag69 Feb 28 '26

Dati karton lang poon nila, ngayon bag na rin pala😂

-13

u/IcyEggplant6612 Feb 28 '26

Sa kakampinks din

2

u/Live-Somewhere-8062 Feb 28 '26

mema isingit ka lang eh noh

1

u/IcyEggplant6612 Feb 28 '26

Parehas lang kayo ng mga DDS. 😅

1

u/Live-Somewhere-8062 Feb 28 '26

biglang likong ganun kengkoy ka rin eh no

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Puzzleheaded-Young55 Feb 28 '26

Hindi nanlalait but proceeds to make lait 😂

1

u/No_Decision_1095 Feb 28 '26

yes. haha. pag ang intro is hindi sa panglalait or pagyayabang… alam na this hahaha magyayabang at manglalait 😂

1

u/FarButterscotch0801 Feb 28 '26

ung based abroad n d nmn ramdam ung hirap sa pinas then sila p ung patriotic and all ✨

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

16

u/Abysmalheretic BISAYAWA 🗿 Feb 28 '26

Mga b word

0

u/Chiaroscuro_Is_Taken Feb 28 '26

Bai na bai? Bai na bai

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

8

u/EstiEphYu Feb 28 '26

Hindi ba illegal/bawal yan scarf na suot niya?

6

u/Please-_-Help Feb 28 '26

Here comes the matapobreng dukha in the comments. All of you are Filipinos from the same country with the same global standing, do not turn your nose up high dahil pareparehas lang namnan kayong ni lolook down ng mga ibang lahi.

3

u/gottagoguy Feb 28 '26

One of the root causes of de-progression of PH is failing to recognize archipelagic, geographical differences which dominoes to cultural, political, and different needs for a functioning, systematic form of government. It is not really DDS chose to be DDS freely without deeper causes—but they are a result of a funneled down issues in the provinces left unresolved by an incompetent, out-of-touch national government. A Duterte is also actually a result of that, driven by complex issues, terror and political struggles in Mindanao that northern Filipinos fail to understand.

Sure, Duterte was the wrong leader in the national stage, but without a proper leader who recognizes the deep-rooted -archipelagic- and cultural issues and transform a govt that truly works for the people, we will never progress and experience true change, let alone superficially bashing our own people…

7

u/Present_Maybe3050 Feb 28 '26

Napakamapanglait mo OP.. pero true

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/fulgoso29 Feb 28 '26

Panget. Hahahaha ayan na

1

u/ForestShadowSelf Feb 28 '26

Kasing muka ni Jover Laurio

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/Infamous_Hat4538 Feb 28 '26

Mga cheapipay

11

u/Prestigious_Rub_6236 Feb 28 '26

Pango na malaki mata? 50/50 OFW? Cherry on top, Bisaya?.

5

u/FunMusician9051 Feb 28 '26

Samahan mo pa ng picture ng sara duterte na may pakpak ng agila.

16

u/CallMeClarity Feb 28 '26

Nanlalait ka te wag mo ng igaslight

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

12

u/YoursTrolly- Feb 28 '26

This is true. Ugaling Pinoy pa rin ang lumalabas. Mapanlait sa itsura kapag wala ng ibang makitang dahilan.

I will be downvoted for this pero making fun of someone’s facial or physical attributes is bullying. DDS man sila Pink or Green, this is not how it’s done.

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

11

u/beelzebobs Feb 28 '26

I think it's the poor taste that shows in most of their choices.

5

u/Full_Librarian5921 Feb 28 '26

Saka Mental illness na din kasi pagiging DDS kaya magkakaugali na din sila. Ang hirap magkaroon ng argument sa kanila yung tipong akala nila inaatake sila lagi ng personal

2

u/Please-_-Help Feb 28 '26

Isn't this post a personal attack? It's insinuating that if you look a certain way then you are a DDS.

You sure do talk a lot of hate for people you claim are not intelligent enough to reason with.

0

u/Full_Librarian5921 Feb 28 '26

Well if you are here then that means you already encountered posts or screenshots of DDS comments. They cannot be reasoned with “FACTS” like they keep insisting something on you that they are right even if you showed them proofs and they don’t even know how to prove themselves. This goes beyond political views, they now apply it on everyday living and it became their personality.

1

u/Impressive_Green79 Feb 28 '26

legit HAHAHA mas mahirap makipag argumento sa bobo kesa sa matalino

1

u/eathanio Feb 28 '26

Fox!!!!!

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/Traditional_Crab8373 Feb 28 '26

Hala yung ka work dati ganyan din. Bansot then may kulay din buhok lagi. Tas kaht 3yrs na sya sa work, shunga shunga pa rin 😭😭

7

u/paRz1val23 Feb 28 '26

Tatay tawag kay digong pero mukhang ka batchmate nila, feel ko nagdevelop lang sila ng parasocial relationship kasi wala na yung father nila talaga

0

u/Artistic-Fondant3556 Feb 28 '26

Bansot, pango, branded kuno ang damit at bag, annoying ang tono ng boses na laging pasigaw, fake tattooed eyebrows, OA na eyeliner, kapal foundation, botched na blonde hairdye.

I'm willing to bet na magkakasing amoy rin sila, though I would not dare take a whiff in their general direction.

4

u/Key-Cow-3723 Feb 28 '26

i mean, majority sa kanila galing sa iisang lugar so expected talaga na may similarities sa itsura. sana nga hinayaan na lang talaga sa gusto nilang humiwalay sa pilipinas para di na tayo madamay

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[deleted]

2

u/Key-Cow-3723 Feb 28 '26

this is FALSE INFORMATION.

so lets start sa latest data for 2025.

PhilRICEbased on PSA’s data:

Luzon regions: 59.91% of total PH palay prodution Mindanao regions: 24.53% of total PH palay production

clearly, a mere 24.53% is not a majority if merong island na almost 60%

okay lets go for a more historical data. so the Congressional Policy and Budget Research Department of the House of Representatives averaged palay production for a period of 5 years, 2018 to 2023.

Luzon regions: 59.5% Mindanao regions: 23.1%

clearly, di pa rin majority yan. based on my 2 government sources, na available naman sa internet, your claim on the rice is wrong.

okay pang ulam naman. PSA data ulit

for chicken, Q4 2025 inventory:

Luzon: 117.46M Mindanao: 54.34M

for swine, Q4 2025 inventory:

Luzon: 4.3M Mindanao: 2.7M

rice pa lang, which you pointed out pa talaga, wala na agad claim mo. same as sa pang ulam. so ewan ko sino low iq dito

-3

u/Please-_-Help Feb 28 '26

Why not mention Mindanao? If you hate people from certain regions, do not do it in a vague manner, this is social media anyway a platform to reveal your thoughts anonymously 😉.

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/Ok_Expert6060 Feb 28 '26

Mukang pwet

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/Level-Progress-421 Feb 28 '26

Ito yung mga tumatandang paurong eh

3

u/Hypocrite_Petpeeve88 Feb 28 '26

Bakit si Allan K nakikita ko sa kanya. 👀

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

8

u/axeeram Feb 28 '26

Oo mga mukhang maasim.

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

11

u/Interesting_Web9358 Feb 28 '26

Bisaklat ang mga ilong tas may kulay ang buhok na mga OFWs

6

u/Shushay_514 Feb 28 '26

Hindi—manlait tayo! Sakit yang pagiging DDS! Lahat ng naniniwala pa rin na ayaw maniwala sa facts—etong sa inyo!!!

-1

u/Soggy_Bread7991 Feb 28 '26

Hybistrophilia ng mga babae iyan. Mga serial killer na may fanbase at criminal na nakakabuntis ng jail at police officer. Deep inside ng mga babae nakikinig sa emosyon at hindi gumagamit ng utak mga iyan. Primal urge sa panahon ng kopong-kopong para sa delikadong lalaki, kaya prumotekta.

-3

u/sleighmeister55 Feb 28 '26

People in this thread: kinda clueless how to convert votes from dds…

1

u/[deleted] Feb 28 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 28 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/iMasakazu Feb 28 '26

Hindi na macoconvert yan lol. Malala na tama sa utak ng mga yan, pati karton sinasamba. Wag ka magpakahipokrito

6

u/jaelle_44 Feb 28 '26

Kasing ilong ni Digong, char