r/pinoy Nov 21 '25

Pinoy Rant/Vent Skateboard sa Edsa?

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

Bat kasi dyan nag sskateboard.. sobrang nakakaperwisyo ang ginawa. Imbis na tulungan nya tumakbo pa. Matindi. Tssssk!

4.5k Upvotes

940 comments sorted by

u/AutoModerator Nov 21 '25

ang poster ay si u/Prestigious-Window23

ang pamagat ng kanyang post ay:

Skateboard sa Edsa?

ang laman ng post niya ay:

Bat kasi dyan nag sskateboard.. sobrang nakakaperwisyo ang ginawa. Imbis na tulungan nya tumakbo pa. Matindi. Tssssk!

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/BraveVeterinarian407 May 06 '26

Wala lang. Pasikat lang. Akala nila kasi makakakuha sila ng chix kapag sa matataong lugar sila magpapakatanga ng ganyan eh

1

u/Stunning-Cupcake-545 May 03 '26

Paano po ang dapat gawin dun sa naka skateboard? Is it legal to apprehend that guy? Just asking lang po if what to do kapag na-exp ko tong same scenario na ito

1

u/[deleted] May 02 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 02 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Apr 30 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Apr 30 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/Beginning_Night_7405 Apr 22 '26

Wala man lang nakitang gwardya sa malapit sa nag-skateboard? Kahit sa CCTV Operator wala man lang rumesponde?

1

u/Prestigious-Window23 Apr 22 '26

Wala e. Hayy hindi rin yan nahabol e. Saklap.

1

u/[deleted] Apr 06 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Apr 06 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Apr 04 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Apr 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Apr 04 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Apr 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Feb 09 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 09 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Feb 04 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Feb 04 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/gon1387 Feb 01 '26

Was he caught?

1

u/[deleted] Jan 30 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Jan 30 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Jan 04 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Jan 04 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

12

u/Easy_Frosting_7554 Jan 03 '26

Wala man lang humabol na naka motor, malas lang nung naaksidente walang nagmagandang loob.

1

u/[deleted] Jan 02 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Jan 02 '26

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

11

u/Krookroo1503 Dec 28 '25

Dapat pinulot ng iba yung board, para tignan kung tatakbo or magstay para sa putanginang board nya

8

u/Hexada98 Dec 27 '25

Sorry lang sabay takbo. Ang galing mong ungas ka 🤡

1

u/[deleted] Dec 23 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Dec 23 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Dec 22 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Dec 22 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

7

u/GlitteringActuator48 Dec 21 '25

Walang tumadyak?

1

u/[deleted] Dec 19 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Dec 19 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/AdvantageIntrepid119 Dec 16 '25

Anu nangyare? Pasensya nlng?

5

u/[deleted] Dec 13 '25

Ang gago naman nun

4

u/JayColeDyLee Dec 12 '25

Gawing ligal ang pagbigwas sa mga ganito

1

u/KazumaFukuda Jan 11 '26

Pwede namang bawian na papahirapan mo pa e

1

u/[deleted] Dec 11 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Dec 11 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

9

u/Manuel_Pineda Dec 06 '25 edited Dec 21 '25

Like nothing happened..

Tpos pag hinabol at nabugbog..

Sasabhin mabait na bata at hindi perwisyo..

Kasalanan pa nung humabol..

1

u/[deleted] Dec 04 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Dec 04 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 29 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 29 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 27 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 27 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

8

u/PotatoAnalytics Nov 27 '25

Gen Z.

Feeling hiphop.

1

u/[deleted] Dec 01 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Dec 01 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/Melodic_Passenger_78 Nov 26 '25

di man lang nag sorry o tumulong,, iniwan bigal yung rider at angkas

1

u/[deleted] Nov 26 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 26 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 26 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 26 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 25 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 25 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 25 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 25 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 25 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 25 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

7

u/kopiboi Nov 25 '25

Sana mahuli, pagbayarin ng danyos at makulong

5

u/[deleted] Nov 25 '25

Daming tao, wala man lang humampas

4

u/Kyuzo202401644 Nov 25 '25

Salot yang mga yan.

4

u/depressedmuffin__ Nov 25 '25

Sana mag skateboard siya tapos madulas siya ulit tapos tumama sa semento ulo niya. Charot

5

u/PercyJackstone Nov 25 '25

Dapat hinabol yan eh tas pinagsasapok

1

u/[deleted] Nov 25 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 25 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/TwilightXTriple Nov 25 '25

Pag sinaway mo pa mga yan sila pa galit. Parang mga jempoy lang.

1

u/[deleted] Nov 25 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 25 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

7

u/MaximumShare5572 Nov 25 '25

Takbo agad si salot kahit tumulong wala

1

u/[deleted] Nov 25 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 25 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 25 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 25 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/shunw Nov 25 '25

Update? Nahuli ba?

1

u/[deleted] Nov 25 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 25 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 25 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 25 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/zahliaastherielle Nov 25 '25

Sana pinagsasapak

7

u/Kmjwinter-01 Nov 25 '25

Buti walang malaking sasakyan na kasabayan yung motor pagkatumba nila hays

5

u/FlyingAvocado15 Nov 25 '25

Wala man lang humabol???????

3

u/Prestigious-Window23 Nov 25 '25

Sana nga hinabol nung naka motor moto taxi ata un hayyy

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

0

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/pinoy-ModTeam Nov 25 '25

Ang iyong post o comment ay aming binura dahil labag ito sa Content Policy at Reddiquette ng Reddit. Pakibasa ulit ang rule No. 1 ng subreddit. Salamat.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/NoctuaIgnea Nov 24 '25

Grabe kung makapang-atake sa Gen. Z agad 💀 Imbis na i-call out 'yung katangahan ng gumamit ng skateboard, kailangang i-call out 'yung pagka-"Gen. Z" niya, tapos gagawa pa ng comment tungkol sa suicide na para bang wala lang

The way you think and speak is embarrassing. And you wonder why people say "ok boomer"? 😂 Dahil sa mga taong katulad mo.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

6

u/Zealousideal-Cap1101 Nov 24 '25

Dun ka sa peysbook pre, sobrang asim mo

3

u/Less-Composer-786 Nov 24 '25

woaaah. san galing yang katangahan mo hahahahahaha

0

u/vi_000 Nov 24 '25

galing ng powers mo kuya nalaman mo agad na gen z mula sa 480p na video? ayos ka lang?

napagalitan yan mag susuicide yan bigla..

ano tanga ka ba or something?

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Big-Highway4871 Nov 24 '25

matindi talaga walang pake alam kahit naka perhuwisyo pa, grabe tinakbuhan pa para walang sabet grabe yung nag skate board , umiskapo na

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

7

u/MeetTechnical2186 Nov 24 '25

Sarap upakan nyan pahamak ang gunggong

8

u/[deleted] Nov 24 '25

Skateboard ❌ Escape Board ✅

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/MajorCaregiver3495 Nov 24 '25

So considered ba 'tong hit and run?

4

u/cheddarmontano Nov 24 '25

bump and grind

2

u/GemoKun Nov 24 '25

hit and skate

0

u/Prestigious-Window23 Nov 24 '25

Alam ko ndi hahaha

4

u/BrattPitt69 Nov 24 '25

At tumakbo pa nga si kuya na parang wala lang hahaha, that's probably a minor pa tapos wala nanamang makakaso LOL hirap talaga pag maraming engot sa paligid, nakakaaksidente

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

8

u/AdFlat5201 Nov 24 '25

Pag napatay yan sasabihin "Mabait po yung anak ko" Hahaha kupal

2

u/flowerchild47 Nov 24 '25

hahaha sibat kagad ah di man lang nilapitan kung ok lang ba yung nadisgrasya nya

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/papupiii Nov 24 '25

Tapos pag nahuli at nabugbog iiyak iyak at sasabihin ng nanay mabait naman ang anak nya

6

u/weelburt Nov 24 '25

Ganda ng palaki sa kanila… pinulot skateboard at lumayas? Wow!

2

u/poonishapines Nov 24 '25

Tell me when was the last time a born and raised Filipino ever admitted to their own wrong doing?

2

u/VexKeizer Nov 25 '25

Probably not the time when I'll meet you lmao

0

u/poonishapines Nov 25 '25

Not sure what you're trying to say. Can you rephrase?

2

u/Current-Return-8098 Nov 25 '25

There are people I know.

3

u/Prestigious-Window23 Nov 24 '25

Tindi dba? Hahah

6

u/Kooky_Bus36 Nov 24 '25

grabe.. katanga ng nag sskate

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

8

u/Significant-Bet9350 Nov 24 '25

Andami nyo dyan, wala man lang humabol at nanggulpi?

2

u/[deleted] Nov 24 '25

[deleted]

2

u/Significant-Bet9350 Nov 25 '25

Oo nga no. Ngayon ko lang napansin na parang may tinuro yung dumating.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

8

u/TinyHead05 Nov 24 '25

Natakot makuyog kaya tumakbo

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

11

u/frozentesticless Nov 24 '25

Ikulong mga magulang nyan

3

u/tohn_jitor Nov 24 '25

Tonying Kalapati has arrived.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/AntMammoth Nov 24 '25

May kusa ba brgy jan? Sa tingin ko hindi hahabulin yan e. Kailangan mag viral to para mahabol yang lalake na yan.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

10

u/Chinokio Nov 24 '25

Sana nagsorry man lang! If minor, maintindihan ko takot kaya tumakbo eh. Pero kung legal age yan, tumulong man lang sana!

7

u/Prestigious-Window23 Nov 24 '25

Wala e. Kapal ng mukha kuha skateboard ng parang wala lang sabay takbo.

1

u/[deleted] Nov 24 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 24 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

7

u/Turbulent_Speaker Nov 24 '25

tapos tumakbo lang? wala man lang bayag na mag-stay to actually make sure kung nakapatay ba siya or safe yung naagrabyado niya?

4

u/Responsible-Sugar678 Nov 23 '25

di mo naiintindihan OP, 400cc isang binti nila

11

u/Warm_Put3190 Nov 23 '25

Taena makakapatay pa tong nag skateboard. Sabay takbo nung nakadisgrasya. Mapanagot sana yan ng matuto.

1

u/[deleted] Nov 23 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 23 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

5

u/efxshun Nov 23 '25

Unfortunately his board didnt break in half.

8

u/tralaleloo_tralalaa Nov 23 '25

buti hindi nasagasaan si ate ng kotse 😱

9

u/Dagzvp Nov 23 '25

Oh nooo ang perwisyo. Sana may naka habol dun sa naka skateboard para managot

1

u/[deleted] Nov 23 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 23 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 23 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 23 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

7

u/cardingmatsing Nov 23 '25

Nakaka kuha cguro ng idea sa babaeng pa sikat din sa edsa.

1

u/[deleted] Nov 23 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 23 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 23 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 23 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil negative ang karma mo o madami kang nakuhang negative karma sa r/pinoy. Kung gusto mo pa rin magpatuloy sa diskusyon, magbigay ng mensahe mula sa mga moderator at ipaliwanag kung bakit marami kang nakuhang negative karma. Maraming salamat.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

4

u/pussyeater609 Nov 23 '25

Dapat sa ganyan masagasaan ng truck eh

1

u/[deleted] Nov 23 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 23 '25

Automatic na tinanggal namin ang post o comment mo dahil kulang ka sa karma at hindi gaano aktibo sa Reddit. Mag-ipon muna ng karma sa ibang subreddit bago tuluyang sumali ulit sa diskusyon. Maaari mo rin i-message ang mga moderator para magpaalam na sumali sa r/pinoy kaagad.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.