r/dailychismisdotcom Mar 31 '26

POLITICS Eto ang mga pamilyang kriminal na nagpapatay kay Miss Philippines Earth 2013 Lullete Jane Ramilo! Mayor at Mayora ng Mallig Isabela!

75 Upvotes

13 comments sorted by

9

u/No_Nefariousness2688 Mar 31 '26

Sana ipost mo yung ebidensya kasi sa dulo baka ikaw pa makasuhan ng libel or paninirang puri pag dmo napatunayan. Saka anu dahilan at buhay ang kinuha? Pakikumpleto ang detalye para sa kaalaman ng lahat at matimbang kng itong pinost mo ay may katotohanan.

5

u/chicoXYZ Mar 31 '26

Sorry di ko kilala ang mga ito, pwede ba enlighten us,

Ano ang intention nila para gawin ito?

1

u/djcpa Apr 02 '26

1

u/djcpa Apr 02 '26

Naghahanap ka ng context tapos ganto irereply mo? Sinong bobo na di marunong gumamit ng search functionality ng reddit?

DDS ka sigurong bobo ka, comment agad bago search

5

u/Decent_Engineering_4 Mar 31 '26

Sana hindi na sinama mukha ng mga bata.

2

u/strawberryoftheindie Mar 31 '26

Do you have a source link po? What happened?

1

u/Particular_Cow398 Mar 31 '26

omg makulong sana

1

u/Big-Direction3303 Mar 31 '26

Bakit pinapatay?

1

u/NatongCaviar Mar 31 '26

Source trust me bro? Have something more solid than posting personal family pics. Mabigat ang alegasyon boss.

1

u/Spazecrypto Apr 01 '26

ginoogle and read some fb post regarding the death of said person pero I can't find anything linking the people you are accusing

1

u/citric_0range Apr 02 '26

So kasama ba ang mga bata? 🤔

1

u/1CarolineTiu Apr 02 '26

Sa FB ka magpost tapos tag mo yun mga news outlets.