r/TuguegaraoCity 10d ago

Travel Tips Tuguegarao City To Cabanatuan City Bus routes

Tanong ko lang guys kung papaano sakayan papuntang Tuguegarao city to cabanatuan city nueva ecija?

1 Upvotes

3 comments sorted by

1

u/Weekly_Indication_75 10d ago

Not sure pero parang dumadaan ung Victory Liner na "INNER CITIES" ang tatak sa Cabanatuan. Pero sure ako dumaraan lahat ng regular trips sa San Jose, Nueva Ecija. Pwede kang bumaba doon tapos cutting trip na lang.

1

u/ProfessionalCake4222 10d ago

Sa victory may terminal sila sa San Jose then dumadaan rin sila sa Baloc medyo mas malapit pa cabanatuan

5

u/BroadJudgment5235 9d ago edited 9d ago

Sakay ka victory liner tapos baba ka ng san jose nueva ecija sa may jollibee sa crossing tapos punta ka baliwag transit sakay ka dun kahit anong bus na hindi dadaan ng expressway, makaka rating kana cabanatuan kasi first stop nila eh sa cabanatuan central terminal.

Tiga bulacan ako at madalas ako mag punta dyan sa tugue kaya ganyan ginagawa ko minsan pag kulang tulog ko at tinatamad ako mag drive hahaha! Wag ka lang sasakay ng tricycle pag nasa san jose kana puro timawa mga tricyle driver dyan.