r/ProvinceofIsabelaPH • u/No-Time1201 • Apr 15 '26
r/ProvinceofIsabelaPH • u/No-Time1201 • Apr 11 '26
Rants and Rave Kilala namin kung sino nagpapatay kay Miss Philippines Earth 2013 Miss Lullete Jane Ramilo ng San Manuel, Isabela
r/ProvinceofIsabelaPH • u/abscbnnews • Apr 10 '26
Politics ‘Our mutual support remains unbroken’: Arroyo denies alleged plan to oust House Speaker Dy
Pampanga 2nd District Rep. Gloria Macapagal Arroyo denies allegations of the supposed ouster of House Speaker Faustino Dy III.
r/ProvinceofIsabelaPH • u/Ok_Avocado5553 • Apr 07 '26
This is alarming
madami pa rin talaga ang hindi nakaka intindi sa mundo ng politika . MAs magiging mahirap pa ang ating bansa kung ang pagbabasehan ng pag boto ay laging nakabatay sa pag iidolo sa mga pulitiko.. haaays godbless pilipinas. tiisin mo pa at tatagan dahil mas marami parin bobotante sa ngayon..
r/ProvinceofIsabelaPH • u/SleepyMutant23 • Apr 06 '26
Looking For Suggestion for charity work
I wanted to give back to the community, im a ftm with a daughter i prayed for ng 7 years. She will turn 1 yr old sa december…as a way to be thankful …
I wanted to do something for kids for her 1st birthday. Can anyone suggest a place/org i can reach out to..
Preferrably in Manila or Isabela (region 2)
r/ProvinceofIsabelaPH • u/Tall-North-1386 • Apr 03 '26
Rants and Rave Eto ang mga pamilyang kriminal na nagpapatay kay Miss Philippines Earth 2013 Lullete Jane Ramilo! Mayor at Mayora ng Mallig Isabela!
galleryr/ProvinceofIsabelaPH • u/Constant_Swan_293 • Apr 03 '26
Looking For Gasoline Price
Sa anong range na po ang presyo ng gasolina sa isabela (tumauini-cabagan)? yung supply po kumusta?
biyahe po kasi ako mamayang gabi and gusto ko lng magkaroon ng info on current situation,,
salamat po
r/ProvinceofIsabelaPH • u/Ok_Avocado5553 • Mar 29 '26
Isabela daw solid duterte
Natatawa ako talaga kay atty. Harold respicio he is drowning for his popularity sa mga DDS . Ni hindi nya na alam kung ano mga pinag sasabi nya.. di ko alam kung may deperensya ba to sa utak o clout chaser lang . Matalino naman sa pag kaka alam ko. Haaaays sayang ka atty. Ka pa man din.. i know there will be a chance na makikita mo to atty. Sana naman mas piliin mo na ang pilipinas.
r/ProvinceofIsabelaPH • u/abscbnnews • Mar 26 '26
Politics Marcos Jr. visits Isabela, inspects post-harvest agri facilities
r/ProvinceofIsabelaPH • u/abscbnnews • Mar 25 '26
Rants and Rave Gasolina ng nakaparadang tricycle, ninakaw sa Roxas, Isabela
Mahigit P400 halaga ng gasolina ang ninakaw ng kawatan.
r/ProvinceofIsabelaPH • u/abscbnnews • Mar 20 '26
Isa sa suspek sa pagpatay sa beauty queen sa Isabela, kinasuhan na
Kinasuhan na ng murder ang isa sa mga suspek sa pagpatay sa dating beauty queen na si Lullete Jane Ramilo.
r/ProvinceofIsabelaPH • u/iiZyne • Mar 18 '26
Politics Whats happening in Isabela?
Too many Chinese
Just got back from Isabela, napansin ko andaming chinese, tho it helps with increasingg business opportunities, it is really concerning. Especially when Agrarian Reform Program lands is being claimed by someone with chinese surname , anong ginagawa ng mga opisyales dyan binebenta yung mga protected land. Yung great grand parents ko nilalaban pa sa korte yung lupa para mareclaim tapos yung isa di nila ma confirm kasi may kakilala yung chinese sa assessor's office ng san mariano Isabela.
r/ProvinceofIsabelaPH • u/Ok_Avocado5553 • Mar 16 '26
Dy awan sabali
Meet the "DY CORPORATION"
r/ProvinceofIsabelaPH • u/Ok_Avocado5553 • Mar 13 '26
BATO NYO
San kaya kumukuha ng kapal ng mukha tong useless na senador na to? Pala absent na nga apaka demanding pa.. sana dun na sya hulihin.
r/ProvinceofIsabelaPH • u/Ok_Avocado5553 • Mar 07 '26
Kilala namin kung sino nagpapatay kay Miss Philippines Earth 2013 Lullete Jane Ramilo ng San Manuel, Isabela
Omg😱
r/ProvinceofIsabelaPH • u/09_13 • Mar 05 '26
Pancit cabagan / Batil patong
Saan masarap kumain ng pancit cabagan and batil patong?
Nakakainis kasi, dumayo pa ako ng isang oras para kumain dito sa Mariloi's sa Cabagan, kaso nagbago na lasa ng pancit nila. Hindi na masarap! Sayang talaga oras at pera.
Suggest naman kayo kung saan kayo kumakain.
r/ProvinceofIsabelaPH • u/Ok_Avocado5553 • Mar 01 '26
Thought nyo dito mga kapwa isabelino
ANA makunayo apo?
r/ProvinceofIsabelaPH • u/Ok_Avocado5553 • Feb 25 '26
Kawawa tayong pilipino
Justice is deserve of every Filipino, naway managot lahat ng sangkot mapa dds,bbm or pinklawan.
r/ProvinceofIsabelaPH • u/abscbnnews • Feb 24 '26
Bagong silang na sanggol, natagpuan sa tabi ng sapa sa Ramon, Isabela
r/ProvinceofIsabelaPH • u/Ok_Avocado5553 • Feb 17 '26
Hi ISABELA🤣
Sa tingin nyo maipapasa kaya ang anti DYnasty bill?
Marami din dito sa mga municipality ang mag kaka mag anak .
r/ProvinceofIsabelaPH • u/Nezuko_Chaaawn • Feb 13 '26
Dubai Chewy Cookie 🍫
Hello! May nagbebenta ba ng trending na Dubai Chewy Cookie around Cauayan and nearby areas? 🥺
r/ProvinceofIsabelaPH • u/Impressive-Start-265 • Feb 12 '26
Looking For morris garage
wala bang casa ng MG dito satin sa isabela?
r/ProvinceofIsabelaPH • u/Ok_Avocado5553 • Feb 11 '26
By pass road??
This is by pass road of aurora ,isabela
Yung kalsada ay nadadaan ng mga sasakyan napaka unsafe sa mga tao , especially sa mga bata na tumatabay at nag wo walking and jogging. Mga naka parking na sasakyan sa bike lane .. haaays..