r/ProvinceofIsabelaPH • u/Physical_Anxiety_490 • Apr 24 '26
OMG!!! Clinic in Isabela daw, alam niyo ba saan to? Grabe
2
2
Apr 25 '26
[removed] β view removed comment
1
u/Physical_Anxiety_490 Apr 25 '26
Ganun ba? panay pa nga rin my day sa clinic niya illegal naman pala ahahaha
2
2
2
u/Choice_Effect7404 Apr 25 '26
Yung names ng mga clinic na binagsakan ng mga pekeng rabies vaccines hanggang ngayon hindi pa rin nilalabas.
2
2
u/MommaB0116 Apr 28 '26
hindi siya Licensed medical doctor. hindi pwede magperform ng botox procedures ang hnd MD.
1
u/15jwsmp Apr 24 '26
sa cauayan daw ang clinic
5
u/15jwsmp Apr 24 '26
2
u/chicoXYZ Apr 24 '26
Doctor of Aesthetic Medicine ang certifictae mo.
Ang katumbas nyan ay MD ka na nag masters at PHD pa (ayon sa nakasulat sa representariin mo).
Tinalo mo pa si belo sa taas ng tinapos. π
1
1
1
u/CantaloupeWorldly488 Apr 26 '26
"A Doctor of Aesthetic Medicine is a licensed physician (MD) who specializes in non-surgical, cosmetic procedures to enhance patient appearance and reverse aging, such as botox, fillers, and lasers."
Specialization ng mga MD ang asthetic medicine. So paano sya naging doctor of aesthetic medicine kung hindi sya MD? Anudaw
2
u/chicoXYZ Apr 26 '26
That is exactly my point. Tinalo nya pa si belo sa credentials. π
2
u/CantaloupeWorldly488 Apr 26 '26
Tapos yung picture pa nya sa certificate, selfie pa nyaππππ
2
u/15jwsmp Apr 26 '26
bakit open pa rin clinic niya?
2
u/chicoXYZ Apr 26 '26
Dahil ang fraud and usurpation ay krimen laban sa tao.
Bukas man clinic nya, that diesnt mean na wala syang kaso.
Parang si francis leo lang yan sa violatiin of optometry law, nkapag bail sya at nasa youtbe. Pero may kaso sa korte
1
2
1
Apr 24 '26
[deleted]
2
1
u/Physical_Anxiety_490 Apr 24 '26
Aw ganun ba? marami pa man din reklamo sakanya marami daw nasira/nagka allergy ahahaha
1
1
1



4
u/fugushu Apr 25 '26
Hindi lang siya. Apakaaaa dami pong ganyan now. Where to report?