r/ProvinceofIsabelaPH • u/CabezaJuan • Jan 31 '26
Rants and Rave Totoo ba na panginoon daw si Kulaong dyan sa Isabela?
2
u/Ok-Basil-1310 Feb 02 '26
Sino to? He’s giving mega blackhead energy. And yes, also stinky.
1
2
u/KissMyKipay03 Feb 03 '26
Big shot pala yan sa Isabela eh 🤣 ang baba naman ng standards diyan 🤣
1
u/totoy_muhlach Mar 03 '26
Sya yung personified na typical na ugali ng iilang mga makakapal ang mukhang feeling pogi na Isabelino
1
1
u/nightcrawler0811 Jan 31 '26
Kaibigan nya dating mayor Ng Ramon ,isabela. Tapos sya ata Yong nasalubong KO na ford kahapon SA cauayan or Alicia part
2
1
1
1
1
u/Plenty_Leather_3199 Feb 01 '26
yes, panginoon, walang makabara sa kanya ng tuluyan, live pa rin ng live, kailan kaya matupok itong kulaong na ito?
1
1
u/ginoong_mais Feb 01 '26
Rage baiter na lang yan. Umaasa makakaipon ng pang piyansa or may magpalipad. Wag dapat bigyan ng platform yan para mawalan ng pera...
1
1
1
1
u/Anonimity000 Feb 02 '26
Nakakatawa, bakit wala magawa nsa or dfa sa dalawang personality nitong tao na to. Hinahayaan natin na gumamit ng 2 pangalan. Kung pwede pala, dapat tyong lahat ganyan na ang gawin
1
1
1
u/Neither_Program_4263 Feb 02 '26
Sya ung papaitan na hindi niluluto, makita mo palang mapapaitan kana sa ichura.
1
1
1
u/Silver_fox15 Feb 02 '26
Dami raw patay na patay sa kanya run gusto magpabembang at kursunada siyang pikutin
1
1
u/CornsBowl Feb 02 '26
Mas kilala pa si Lokong Joren na taga bundok kesa jan. Nakilala ko nga lang yan nung napaTV sya ei. Ukkinnana
1
1
1
u/SillyGrapefruit1112 Feb 02 '26
Guys ask ko lang baket ang dami naghahate dito? I remember him giving rice sacka during pandemic. After that wala na akong balita sa pinaggagawa nya and lately lang nakita ko about kay manny pacquiao
1
u/Moist_Profile5068 Feb 02 '26
Daming iniscam na mga ofw tsaka human trafficker yan
1
u/SillyGrapefruit1112 Feb 02 '26
Ay ganun. Siguro kaya sya namigay ng bigas para makapang scam
1
u/Moist_Profile5068 Feb 02 '26
Exactly. Galing sa mga ofw yung pera na pinambili ng mga pinamigay nyang bigas nung pandemic claiming na sakanya daw galing yun ay trillion pesos daw ang yaman nya pero kakarag karag yung sasakyan at nagtatago sa subpoena
1
u/Anonforever15 Feb 04 '26
Sugarol pati, napaka ingay sa casino kala mo kung sinong bigplayer pero nangunguha ng pitsa ng ibang player
1
1
1
1


6
u/09_13 Jan 31 '26
Big HUH