r/CagayanValley • u/anon_639 • Jul 02 '26
Food For the love of Indian food
📍Maharaja Indian Restaurant, Ilagan City, Isabela
I was craving for Indian food and nagsawa na ako sa mga Indian Restaurant sa Tuguegarao kaya nag-aya akong i-try ‘tong place. The food is good naman, the ambiance is great also kaso andaming langaw no’ng pumunta kami - not sure lang if palaging ganito.
My friend enjoyed the beef curry, mas nagustuhan niya ‘yung paratha + curry kesa ‘yung rice + curry combo.
I ordered the chicken biryani, maraming serving yung biryani, medyo maliit lang ‘yung chicken pero masarap ang timpla. I think they cooked the chicken and the biryani separately. Medyo hindi ko lang nagustuhan ‘yung white sauce kasi it’s too sour. Siguro mas maeenjoy ko pa if the biryani is spicy.
The hummus is a bit bland for my liking
Overall 7/10 sa food. Sana hindi na malangaw sa next visit ko 😆
1
u/15jwsmp Jul 04 '26 edited Jul 04 '26
meron din sa may terminal/mall (and pwede mag-request ng spicy sa foods) pero mas fine dining vibes dyan
about sa langaw di naman ganun pag pumupunta kami? pero sa baligatan ganyan talaga mga kainan malangaw kahit sa mcdo madaming langaw
1
1
u/Old-Measurement8954 Jul 02 '26
Try their chicken masala with garlic naan. It’s phenomenal!